SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Quà Valentine cho chàng bất ngờ dựa vào thời gian yêu nhau

09:23, 14/02/2019
Dù chàng là bạn trai mới quen, hay bạn trai lâu năm, hoặc đã trở thành chồng, thì dưới đây là những gợi ý tặng quà thú vị cho phái đẹp

Ở phương Tây, Valentine nguyên bản là dịp phái đẹp tặng quà cho bạn trai, chồng. Tuy nhiên, ngày nay khi ngày Lễ tình yêu đã được nhân rộng khắp thế giới, ngày này đã biến thành ngày những người yêu nhau tặng quà cho nhau. Việc hiến kế các anh về quà tặng cho chị em xưa nay không hiếm, trên khắp các trang mạng xã hội cũng rao bán rất nhiều mặt hàng cho phái nữ nhân dịp Valentine 2019. Tuy nhiên, quà cho đàn ông thì khác.

Quà tặng cho phái mạnh sẽ phong phú nếu các nàng chịu khó tìm hiểu

Chị Trâm Anh (Đà Nẵng) cho biết do yêu và cưới nhau được 10 năm nay nên hầu như món quà nào chị cũng đã tặng cho chồng. “Lựa quà cho chồng không dễ dàng chút nào, vì xoay đi xoay lại cũng chỉ có giày, bóp, nịt, rồi thì áo quần nam mẫu mã không đa dạng bằng nữ. Mà những đồ đó tôi đã sắm Tết cho chồng đầy đủ, nên ngày Valentine hơi nan giải trong ý tưởng quà tặng anh”, chị kể.

Để giải quyết việc này, trang Cosmopolitan đã có bài viết gợi ý về quà tặng Valentine tuyệt vời dành cho bạn trai, chồng tùy thuộc vào thời gian hai bạn đã bên nhau.

Quà Valentine cho bạn trai mới hẹn hò 3 tháng

Nếu chỉ mới hẹn hò 3 tháng, chị em có thể đang phân vân chuyện nên tặng quà hay không. Tuy nhiên, cũng thật khó xử nếu anh ấy mở mạng xã hội ra toàn quà tặng, trong khi bạn gái  mình không có gì trong tay. Món đồ nên tặng cho bạn trai mới quen là thứ gì đó cổ điển một chút, ví dụ một chai rượu mát lạnh yêu thích của anh ấy, thẻ xem phim hoặc một cuốn sách bạn nghĩ anh ấy thích. Đây là món quà “vô thưởng vô phát” không quá thân thiết, lộ liễu, có thể tặng ai cũng được.

Nếu muốn “chắc ăn” nhất, hãy tặng một hộp sô-cô-la cho chàng.

Quà Valetine cho người đàn ông đã bên bạn 6 tháng

Các bạn đã ở bên nhau nửa năm, nên chuyện tặng quà có thể thoải mái một chút. Chị em cũng đã hiểu chút ít về sở thích của bạn trai, nên đây là thời điểm tốt nhất để tặng món quà gần gũi hơn như keo xịt tóc, hoặc thứ gì đó thiết thực hơn như một chiếc áo đẹp.

Nếu anh có sở thích pha trà, cà phê, hãy tặng anh bộ ấm, hay bộ phin đẹp.

Quà Valentine cho người đã bên bạn 9 tháng

Đây là thời điểm thích hợp để các nàng “móc hầu bao” cho các anh, vì đã qua thời gian tìm hiểu và bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Nếu anh ấy thích giày thể thao, hay các loại bia rượu đắt tiền, đừng tiếc tiền để mua tặng. Một gợi ý quà tặng cổ điển, trang nhã nữa cho những người quen nhau trên 9 tháng là ví hoặc nước hoa.

Một món quà Valentine dù lớn dù nhỏ sẽ gây bất ngờ cho anh ấy

Nếu đã bên nhau 1 năm hoặc mới cưới nhau

Nếu các bạn đã bên nhau 1 năm, chị em hẳn sắp cạn ý tưởng vì đã tặng cho anh vài món quà trong những dịp khác. Và đây là thời gian để sáng tạo về quà tặng. Có thể tặng một món quà mà cả hai có thể cùng thưởng thức như vé tham dự một trò chơi, buổi xem kịch, hòa nhạc, hoặc một chiếc khay dễ thương bỏ đồ ăn, uống khi làm việc và cùng ăn trên giường. Đây cũng là lúc cập nhật tai nghe và đồng hồ mới cho chàng.

Nếu các bạn đã bên nhau 2 năm, hãy cân nhắc món quà Valentine này

Nếu mối quan hệ của các bạn đã được vài năm, chuyện tặng quà Valentine sẽ trở nên bớt thú vị nhưng đó vẫn là một cái cớ hoàn hảo để kỷ niệm sau một năm bên nhau. Những món quà đầy ắp tình cảm, như tấm thiệp ngộ nghĩnh với câu đùa gợi cảm bên trong, hoặc một cuốn album tình yêu với những ghi chú nhỏ, sẽ thể hiện được sự quan tâm của chị em mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền.

Nếu muốn chiều chuộng chồng hơn, hãy “vung tay” chi tiền vào một vật dụng mà anh để để mắt đến, hoặc làm anh ấy ngạc nhiên với chuyến đi cuối tuần đến một địa điểm mà cả hai luôn muốn du lịch với chiếc túi xịn xò.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.