SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cận cảnh tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng đẳng cấp, sang trọng

15:53, 10/06/2020
(SHTT) - Bộ sưu tập Tượng Chuột vàng 24K vừa được tung ra thị trường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bộ tượng này do thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam thiết kế nhân dịp Tết nguyên đán Năm Canh Tý 2020.

Cận cảnh bộ tượng chuột vàng may mắn, đẳng cấp

Với người dân Việt Nam, chuột là loài vật quen thuộc, gắn liền với đời sống hàng ngày. Chuột cũng là biểu tượng cho sự may mắn, nhanh nhẹn và khôn ngoan trong cuộc sống.

Chuẩn bị cho Tết nguyên đán Năm Canh Tý 2020, thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam đã cho ra mắt bộ sưu tập tượng chuột mạ vàng 24K với đa dạng kiểu dáng, hợp phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Được biết, bộ sưu tập Chuột vàng năm nay bao gồm: tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc 3 kích cỡ khác nhau và tượng Chuột Tài Lộc mạ vàng, tượng chuột vàng. Nổi bật trong bộ sưu tập quà tết này chính là tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc.

tuong chuot vang

 Giá đỡ NameCard hình chuột được nhiều doanh nghiệp đặt để tặng đối tác, khách hàng

Tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc được thiết kế với hình ảnh chú chuột khoan thai nằm trên những đồng tiền vàng, trên lưng mang chữ Lộc. Nó mang ý nghĩa giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Để cho ra mẫu thiết kế này, đội ngũ thiết kế của công ty đã tham khảo ý kiến các chuyên gia phong thủy. 

tuong chuot vang 1

 Tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc có nhiều kích thước, giá bán từ 4,5 triệu đến 35 triệu

Bộ tượng này có 3 kích thước. Vì vậy quý khách hàng có thể lựa chọn để đặt trong các không gian sang trọng khác nhau và cũng có thể lựa chọn tặng các đối tượng khác nhau.

Trong khi đó, tượng Chuột Tài Lộc mạ vàng lại khắc họa hình ảnh chú chuột bên giỏ vàng đầy ắp, biểu tượng của tài lộc sung túc. Hũ vàng được đặt bên cạnh mang ý nghĩa tiền bạc tích cóp dồi dào, không bị tán lộc..

Không chỉ vậy, chú chuột còn được thiết kế với khuôn mặt vui vẻ, nụ cười hạnh phúc, chính là biểu tượng của cuộc sống đủ đầy và viên mãn. 

tuong chuot vang 2

 Tượng Chuột Tài Lộc có giá 8,5 triệu đồng

Ngoài ra, tượng Chuột Phong Thủy cũng được nhiều người quan tâm với hình ảnh chú chuột bên đồng tiền âm dương, phía dưới là những thỏi vàng may mắn. Hình ảnh này mang tới cho chủ nhân một năm mới nhiều tiền tài, của cải, phúc lộc dồi dào.

tuong chuot vang 3

 Tượng Chuột vàng phong thuỷ có giá 2,5 triệu đồng

Mang vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và đẳng cấp nên dù có mức giá từ chục triệu đồng đến cả trăm triệu thì bộ tượng Chuột mạ vàng vẫn thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt, bộ tượng hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, là món quà ý nghĩa để các công ty, doanh nghiệp dành tặng đối tác.

Công ty cung cấp ra thị trường hơn 1000 tượng Chuột

Theo chia sẻ từ ông Trần Thắng - đại diện Golden Gift Việt Nam thì để kịp chế tác bộ sưu tập đầu năm mới Canh Tý, việc lên mẫu ý tưởng thiết kế đã được tiến hành trong cả năm 2019. Điểm đặc biệt của bộ tượng này đó là được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những đôi bàn tay khéo léo của người Việt vì vậy nó mang vẻ đẹp tinh xảo.

"Mỗi năm, công ty đều tung ra các bộ sưu tập linh vật biểu tượng. Với năm 2020, chúng tôi đưa ra thị trường khoảng 1000 tượng Chuột để bán lẻ. Đó là chưa kể đến các đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp để tặng đối tác", vị đại diện này nói.

Để phục vụ nhu cầu của thị trường và để kịp tiến độ khi Tết Nguyên đán đang đến gần, đội ngũ chế tác của công ty thường xuyên phải làm tăng ca, thậm chí làm suốt đêm. Hiện tại, vẫn có khá nhiều đơn hàng từ các đại lý gửi lên nhưng chưa thể chế tác kịp. Trong đó, tượng Chuột chiêu Tài tấn lộc vẫn được đặt nhiều nhất.

Lý giải về điều này, ông Thắng cho hay: "Để làm ra một sản phẩm, đội ngũ thợ chế tác cần làm qua rất nhiều công đoạn như làm nguội, tạo các lớp bóng sáng hay tạo vết nhám, khối giúp việc tạo hình sắc nét nhất. Sau đó, để mạ vàng bóng, đẹp, đều và mịn, cần hơn 10 công đoạn nên rất mất thời gian".

tuong chuot vang 4

 Mẫu tượng chuột được tạo từ sáp nến

tuong chuot vang 5

 Tranh Song Mã mạ vàng

Được biết, bên cạnh bộ sưu tập tượng Chuột mạ vàng này, Golden Gift Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm phục vụ Tết như: Tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng, hoa phong lan mạ vàng, bộ 12 con giáp mạ vàng....

Minh Hà

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.