SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Top 10+ Quà tặng ngày 20/10 mạ vàng sang trọng và ý nghĩa

21:17, 17/10/2022
(SHTT) - Tặng quà dịp 20/10 cũng là lời tri ân, cảm ơn đến người mẹ, người vợ hay sếp, đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ, đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua. Những món quà dù lớn, dù nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng trân trọng của bạn.

Việc tặng quà thể hiện được tâm ý của mình với những người phụ nữ quan trọng. Bởi hầu hết phụ nữ nào cũng thích quà. Họ sẽ cảm nhận được tầm quan trọng của mình trong lòng bạn, từ đó thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai bên.

qua tang 20-10 ma vang

 Món quà tinh tuý - tặng người trân quý dịp 20/10

Cùng chiêm ngưỡng những món quà tặng cao cấp đang được quan tâm, cũng là xu thế mới nhất năm 2022 dành cho một nửa thế giới nhé!

1. Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng từ lâu được coi là nữ hoàng của các loại hoa, tượng trưng cho vẻ đẹp và tình yêu vĩnh cửu. Hoa hồng mạ vàng được chế tác từ kim loại quý với tạo hình sống động giống như bông hồng thực sự đang khoe sắc, sau khi phủ lên mình lớp vàng 24K lấp lánh. Tặng bông hồng mạ vàng cũng chính là gửi tặng tình yêu và tình cảm chân thành nhất đến với người phụ nữ của mình.

Empty

 Bông hồng vàng doanh nhân có tính năng vừa cắm bút, vừa để làm giá đỡ Name card

qua-tang-ma-vang-ngay-20-10

Bông hồng mạ vàng đế trái tim có giá 3 triệu đồng

2. Tượng đôi uyên ương mạ vàng

Uyên ương hay còn gọi là thất điểu, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa gắn bó thủy chung, sắt son bền vững. Uyên ương cùng bay cùng đậu, không bao giờ tách rời mang hàm ý cầu chúc tình cảm vợ chồng được hạnh phúc bên nhau. Tương đôi uyên ương mạ vàng không chỉ tặng vợ, người yêu trong các dịp lễ như 8/3, ngày 20/10 mà còn ý nghĩa trong dịp lễ tình nhân, mừng cưới hay các dịp kỷ niệm quan trọng của 2 người.

Empty

Đôi uyên ương mạ vàng ý nghĩa tặng vợ, tặng người yêu

3. Tượng cô gái Mạ vàng

Hình ảnh Người con gái Việt Nam thướt tha trong tà áo dài truyền thống mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng, kín đáo mà không kém phần quyến rũ đã đi vào thi ca, nhạc họa. Tượng cô gái mạ vàng được lựa chọn nhiều để tặng các Bà, các Mẹ, sếp nữ, vợ trong các dịp 20/10 hoặc các sự kiện hàng năm để nhằm tôn vinh, thể hiện sự kính trọng, tình yêu đối với người phụ nữ Việt Nam.

Empty

Tượng cô gái mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi Golden Gift Việt Nam

4. Tranh đôi đũa mạ vàng

Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra… Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

qua-tang-ma-vang-ngay-20-10-10

Tranh đôi đũa mạ vàng được lựa chọn nhiều để tặng vợ trong những ngày 20/10 

Không phải ngẫu nhiên đôi đũa thường được dân gian ví với hình ảnh đôi vợ chồng. Hai chiếc đũa luôn đi liền với nhau thì mới làm được điều có ích, cũng như hai vợ chồng khi đồng tâm cộng lực thì có thể cùng nhau tát cạn cả biển Đông.

5. Tranh đôi cá vàng

Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc. 

qua-tang-ma-vang-ngay-20-10-4

 Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý

Tranh đôi cá vàng không chỉ tặng trọng các dịp như đám cưới vàng, mừng ngày cưới, ngày sinh nhật..mà còn được lựa chọn nhiều trong dịp 20/10. Đây cũng là món quà ý nghĩa tặng vợ, người yêu và sang trọng khi treo trong nhà

6. Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa Sen mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh khiết, được lựa chọn là Quốc hoa của Việt Nam. Hoa Sen mang đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Dù sinh trưởng trong môi trường bùn lầy nhưng vẫn vươn lên mạnh mẽ tỏa hương khoe sắc. 

tranh-hoa-sen-ma-vang

 Tranh hoa Sen được chế tác hoàn toàn thủ công bằng những sợi bạc, sau đó được phủ thêm một lớp vàng 

Tranh Hoa sen mạ vàng sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày 20/10 năm nay để tặng cho người phụ nữ thân yêu của bạn, thay bạn gửi gắm những lời chúc yêu thương tốt đẹp nhất. Đặc biệt, bức tranh này rất phù hợp để tặng sếp nữ, đối tác, khách hàng.

7. Tranh chữ Mẹ mạ vàng

Tranh chữ Mẹ mạ vàng được cách điệu theo lối thư pháp nghệ thuật là một món quà vô cùng độc đáo, sáng tạo dành tặng cho người Mẹ kính yêu trong dịp kỷ niệm gia đình, sinh nhật, hay ngày của Mẹ Mother’s Day. Đặc biệt trong dịp 20/10 này.

qua-tang-ma-vang-ngay-20-10-5

 Tranh chữ Mẹ chế tác thủ công bởi Golden Gift Việt Nam

Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con”. Có thể nói, người mẹ hội tụ những phẩm chất tuyệt vời: đảm đang, tần tảo, giàu đức hy sinh, thương yêu chồng con đến quên cả bản thân mình… Hình tượng Mẹ đã trở thành nguồn đề tài vô tận của thơ ca như nhắc nhở chúng ta nhớ đến công ơn mang nặng đẻ đau của đấng sinh thành.

Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho đàn con.

8. Tranh hoa hồng mạ vàng

Bức tranh hoa hồng dát vàng này của Golden Gift có kích thước 30x30 Cm, được thiết kế với hình vuông cân đối, bông hồng được đặt chính giữa khiến bố cục của bức tranh hài hoà, sang trọng cùng lớp nền là nhung đen tuyền cao cấp.

Empty

Chất liệu chính của tranh hoa hồng vàng được đúc từ đồng vàng, sau đó được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Theo chia sẻ từ đại diện Golden Gift Việt Nam để tạo ra được một bức tranh hoàn chỉnh, đẹp và sang trọng thì người thợ phải mất từ 24-36 tiếng làm việc, công đoạn đầu tiên là ý tưởng, rồi phải vẽ phác thảo trên giấy, tiếp đến đội ngũ thiết kế của dựng mô phỏng 3D trên máy để điều chỉnh kích thước và tỷ lệ của bông hồng, công đoạn tiếp theo là in sáp, tạo khuôn đúc, và đúc đồng. Và mất thêm nhiều công đoạn để xử lý bề mặt giúp đường viền của lá, cánh hoa được đẹp, lột tả được như bông hồng ngoài đời thực.

Empty

Đây là món quà mới lạ và Hot dịp 20/10 năm nay. Bức tranh có giá 4 triệu đồng

Để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam năm nay, Golden Gift Việt Nam ra mắt hai mẫu tranh hoa hồng mạ vàng với kích thước và kiểu dáng khác nhau, có giá bán từ 3 triệu đến 4 triệu đồng.

9. Tượng người đánh golf mạ vàng

Golf là môn thể thao đẳng cấp được các doanh nhân trong mọi lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản … yêu thích và lựa chọn. Nếu sếp, đối tác là người đam mê môn thể thao golf này, thì tượng người đánh golf mạ vàng là một lựa chọn ý nghĩa trong dịp này.

Empty

Tượng người đánh golf có giá 5 triệu đồng

10. Tranh chữ Bình An thư pháp

Với ý nghĩa cầu chúc một cuộc sống hạnh phúc, tốt lành, an vui, bức tranh còn có ý nghĩa phong thuỷ trong việc hạn chế những điều không may mắn và đón nhận những đều tốt đẹp, mang lại sự an nhiên, yên bình cho người nhận.

Empty

"Tâm bình thế giới bình - Tâm an vạn sự an"

Tặng tranh chữ Bình An mạ vàng trong dịp 20/10 đến người thân yêu, như là một lời chúc và ước muốn người nhận an vui, an bình trong cuộc sống và công việc.

11. Tranh hoa hướng dương

Hoa Hướng Dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, như một thông điệp tình yêu rằng hạnh phúc luôn đến với những người lạc quan và mạnh mẽ như “Hoa Hướng Dương luôn hướng tới Mặt Trời ".

Empty

 Bức tranh được chế tác từ những sợi bạc trắng, tạo liên kết thành hình bông hoa (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Trong lĩnh vực công việc, hợp tác kinh doanh, hoa hướng dương mang ý nghĩa cho sự làm ăn phát đạt, thịnh vượng và may mắn. Điều này lý giải cho sự xuất hiện của loài hoa này trong các sự kiện khai trương, hợp tác ký kết hoặc kỷ niệm ngày thành lập công ty. Đây là một món quà ý nghĩa để tặng sếp nữ, đối tác khách hàng dịp 20/10 năm nay.

12. Hoa cài áo mạ vàng

Miền Bắc đang bước vào thu, tiết trời xe lạnh. Nhiều chị em văn phòng đã bắt đầu khoác trên mình những bộ Vest công sở. Tặng hoa cài áo trong dịp này vừa sang trọng, ý nghĩ và hữu ích.

Empty

Với giá tiền phù hợp, chỉ 1.5 triệu đồng. Đây là mẫu được nhiều lựa chọn nhất trong dịp 20/10 năm nay

Theo ông Quang Tú, đại diện của Golden Gift Việt Nam cho biết: "Toàn bộ những món quà vàng trên được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, trải qua gần 20 công đoạn khác nhau, từ thiết kế, đúc, làm nguội, công đoạn sau cùng là mạ thêm một lớp vàng. Chính vì vậy những món quà thêm sang trọng, bền mãi với thời gian".

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 2 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.