SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Quà tặng độc lạ: Hoa Súng đúc vàng tặng vợ ngày 8/3

15:00, 06/03/2018
(SHTT) - Bông hoa Súng đúc vàng nguyên khối có giá trên 200 triệu đồng đang là món quà tặng độc đáo và “lạ” nhất của thị trường quà tặng 8/3 năm nay.

Thị trường Quà vàng cao cấp lên ngôi

Càng gần đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thì thị trường quà tặng càng sôi động, nhộn nhịp hơn. Những món quà “lạ” và xa xỉ được các đại gia tìm kiếm, săn lùng hoặc thiết kế riêng cho mình.

Nếu như các năm trước, thị trường quà tặng xuất hiện những bông hồng đúc từ vàng nguyên khối thì dịp 8/3 năm nay xuất hiện món quà “độc” và “lạ”. Đó chính là bông hoa Súng được chế tác hoàn toàn bằng vàng ròng 24K.

hoa sung duc vang

 

Trao đổi với PV Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, Ông Trần Thắng, Giám đốc Marketing của Công ty Quà vàng Cao cấp Việt Nam cho biết, bông hoa Súng này có tổng chiều dài 15 cm, trọng lượng 5 lượng vàng và có giá bán 200 triệu đồng. Bông hoa Súng đúc vàng này được chế tác riêng cho một vị đại gia trẻ đến từ Hà Nội.

Tại sao lại là Hoa Súng đúc vàng chứ không phải là loại hoa nào khác?

Ông Trần Thắng cho hay: "Vị đại gia trẻ này chính là khách cũ của công ty, các năm trước đã đặt chế tác bông Hồng đúc vàng nên năm nay anh muốn có sản phẩm mới lạ và “độc”, đặc biệt nhất để tạo bất ngờ cho vợ trong ngày 8/3 năm nay. Anh chia sẻ rằng bản thân vốn là dân kinh doanh, đã trải qua nhiều sóng gió cuộc đời và để có được chút thành công như ngày hôm nay, anh cảm thấy biết ơn người vợ Tào Khang của mình".

"Nếu hoa Sen là Quốc hoa, biểu tượng của cái đẹp thì những bông súng có nét đẹp nhẹ nhàng, lại là biểu tượng của sự thanh khiết, tượng trưng cho tình nghĩa vợ chồng thủy chung son sắt, ngoài ra thì hoa súng cũng đem lại sự may mắn cho những người đang yêu”, ông Thắng chia sẻ thêm.

Để hoàn thiện được hoa Súng đúc vàng này, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam mất gần 1 tuần, từ việc thiết kế 3D, tạo mẫu sáp, cân chỉnh tỷ lệ, kích thước cho phù hợp với trọng lượng vàng. Độ dày mỏng của từng cánh hoa cũng được tính toán để tạo bông hoa thật nhất có thể. Công đoạn cuối cùng là đúc và xử lý bề mặt mất thêm 2 ngày nữa để hoàn thiện.

Được biết, trong dịp 8/3 năm nay, ngoài bông hoa Súng đúc từ vàng 24K thì Golden Gift Việt Nam cũng ra mắt bộ sưu tập quà tặng cao cấp 8/3 dành tặng Mẹ, vợ, bạn gái hay Sếp nữ, đồng nghiệp như tranh chữ Mẹ, tượng cô gái mạ vàng, đôi uyên ương mạ vàng hay bông hồng mạ vàng.

Cùng Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo chiêm ngưỡng bông hoa Súng “độc” và “lạ” này:

hoa sung duc vang 1

 Để chế tác bông hoa Súng vàng, đội ngũ chế tác cần phải tạo mẫu bằng sáp

hoa sung duc vang 2

Bông hoa Súng và lá đều được đúc từ vàng 24K, có tổng chiều dài 15 cm 

hoa sung duc vang 3

 Golden Gift Việt Nam phải sử dụng hết 5 lượng vàng cho món quà “lạ” này

hoa sung duc vang 4

 Thời gian chế tác được một bông hoa Súng đúc vàng mất 7 ngày làm việc

hoa sung duc vang 5

 Chi phí để có được bông hoa Súng đúc vàng này có giá 200 triệu đồng

 

Khôi Nguyên 

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.