SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Mùa lễ Vu Lan báo hiếu nên tặng quà gì cho Cha mẹ?

10:12, 11/08/2022
Vào ngày Lễ Vu Lan, con cái thường tỏ lòng biết ơn, sự hiếu thảo bằng những món quà ý nghĩa, gửi gắm ý nguyện tới cha mẹ. Để gởi trao những món quà mang ý nghĩa tri ân cha mẹ, Golden Gift đã ra mắt bộ sưu tập “Quà tặng Vu Lan” trong dịp này.

Trong mùa lễ Vu Lan, món quà ý nghĩa nhất chính con cái cầu chúc cho cha mẹ luôn mạnh khỏe, quây quần cùng con cháu. Đó là giá trị nhân văn cao đẹp của lễ Vu Lan và lòng hiếu thảo của mỗi người con dành cho đấng sinh thành. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều giá trị tinh thần và vật chất hoàn toàn mới đã khiến khái niệm chữ Hiếu trong Vu Lan thay đổi để phù hợp đại chúng hơn.

Thấu hiểu giá trị nhân văn cao đẹp của lễ Vu Lan và lòng hiếu thảo của mỗi người con dành cho đấng sinh thành, mỗi quà vàng trong bộ sưu tập "Quà tặng Vu Lan" của Golden Gift đều được chế tác tinh tế, tỉ mỉ từ chất liệu vàng 24K cùng ý nghĩa biểu tượng sâu sắc. Ẩn sau mỗi món quà là những lời chúc tốt lành, lời cảm ơn chân thành của con và thông điệp tình cảm gia đình thiêng liêng quý giá mãi vững bền.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và giàu ý nghĩa đến từ bộ sưu tập này nhé!

Hoa hồng tặng Mẹ ngày lễ Vu lan

Hoa hồng gắn liền với nhiều câu chuyện liên quan đến tình mẫu tử thế nên, mỗi năm lễ Vu lan luôn trở về cùng với những sắc màu bông hồng đại diện cho mỗi hoàn cảnh của gia đình mà mỗi người con trân trọng cài trên ngực áo trong ngày lễ kính trọng hể được tổ chức tại chùa.

hoa-hong-2

Là biểu tượng cho ngày lễ Vu Lan, một bông hồng làm quà tặng kèm theo lời chúc ý nghĩa là cách đơn giản nhất mà những người con có thể áp dụng để bày tỏ lòng biết ơn đối với "người phụ nữ vĩ đại nhất" của đời mình

Đây chính là món quà đơn giản nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cha mẹ. Trong ngày lễ Vu Lan, một bông hồng kèm theo lời chúc ý nghĩa là cách đơn giản nhất mà những người con có thể áp dụng để bày tỏ lòng biết ơn đối với "người phụ nữ vĩ đại nhất" của đời mình.

Tranh chữ Cha Mẹ thư pháp

Bạn có thể chọn mua bức tranh thư pháp chữ Cha Mẹ mạ vàng làm quà tặng ngày lễ vu lan. Với sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường nét đây sẽ là món quà ý nghĩa và sang trọng dành tặng bậc sinh thành trong ngày đặc biệt.

tranh-chu-cha-me

Tranh chữ cha mẹ mạ vàng được chế tác từ những sợi kim loại quý và hoàn toàn làm thủ công tại Việt Nam, với sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường nét đây sẽ là món quà ý nghĩa và sang trọng dành tặng bậc sinh thành trong ngày đặc biệt

Bức tranh thư pháp chữ Cha Mẹ mạ vàng do Golden Gift chế tác sẽ là một món quà nhỏ để tri ân tới những bậc sinh thành đã hy sinh cả cuộc đời mình để con được ấm no, dạy dỗ con trưởng thành trong dịp lễ Vu lan năm 2022 sắp tới đây.

Tranh chữ Cha thư pháp 

Bức tranh chữ Cha thư pháp mạ vàng ý nghĩa và sang trọng là quà tặng cao cấp và ý nghĩa nhất dành tặng Cha. Với những ai chỉ còn cha bên cạnh, đây là món quà thay ngàn lời yêu thương và tri ân những hi sinh cao cả của người Cha. 

tranh-chu-cha-ms

Với những ai chỉ còn cha bên cạnh, đây là món quà thay ngàn lời yêu thương và tri ân những hi sinh cao cả của người Cha đã chu toàn gồng gánh cả hai vai trò trong gia đình

Hình ảnh người Cha được ví như chiếc thuyền lèo lái vững chãi, dãi dầu nắng mưa, gió bão để đưa con thuyền chính là gia đình và đoàn con cái được cập bến an toàn. Đó là câu chuyện được đội ngũ chế tác phác hoạ vào bức tranh chữ Cha thư pháp mạ vàng.

Tranh chữ Mẹ thư pháp 

Đặc biệt, tại Việt Nam, Lễ Vu Lan còn được coi là ngày của mẹ, tranh chữ Mẹ mạ vàng sẽ là món quà ý nghĩa đối với Mẹ. Đối với những người con chỉ còn Mẹ bên cạnh, đây sẽ là món quà để tri ân những năm tháng mẹ một mình tảo tần nuôi con cái trưởng thành và lớn khôn thành công.

tranh-chu-me-1

Đặc biệt, lễ Vu Lan còn hiểu là ngày của Mẹ, bởi vậy tranh chữ Mẹ mạ vàng sẽ là món quà ý nghĩa tặng đến người Mẹ mà bạn vô cùng kính yêu

Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho đàn con. Bức tranh thư pháp chữ Mẹ mạ vàng được chế tác thủ công từ những sợi bạc nhỏ tinh xảo, trải qua hơn 10 công đoạn chế tác đã khoác lên mình lớp vàng lấp lánh và sang trọn hơn trên nền nhung đen mềm mịn.

Tranh chữ Thọ 

Chữ Thọ là món quà nói lên mong ước của người con dành tặng cha mẹ. Và ý nghĩa đẹp hơn, mỗi người con cháu trong nhà đều mong muốn người cha, người mẹ của mình sẽ khỏe mạnh và trường thọ cùng con cháu.

tranh-chu-tho-lon

 Chữ Thọ là món quà nói lên mong ước của người con dành tặng cha mẹ. Mang ý nghĩa cao đẹp, mỗi người con cháu trong nhà đều mong muốn người cha, người mẹ của mình sẽ khỏe mạnh và trường thọ cùng con cháu

Ngoài tranh treo tường, bộ sưu tập này còn bổ sung phiên bản tranh để bàn kiểu nhỏ gọn, trang nhã, bạn cũng có thể chọn làm quà tặng cha mẹ nhân dịp lễ Vu Lan sắp tới.

Đôi Hạc trường thọ 

Để cầu chúc cho Cha Mẹ được sống lâu trường thọ, bách niên giai lão, bạn có thể chọn mua Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng. Từ lâu chim Hạc được coi là vua của các loại chim, chúng có thể sống lâu đến 600 tuổi, mang lại nhiều may mắn và phúc khí cho chủ nhân.

doi-hac-1

Để cầu chúc cho Cha Mẹ được sống lâu trường thọ, bách niên giai lão, ngoài tranh chữ Thọ treo tường, đơn vị Golden Gift còn chế tác Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng cho khách hàng thêm sự lựa chọn phù hợp với sở thích của cha mẹ

Bài trí tượng đôi Hạc trong gia đình sẽ làm chủ nhân được bảo vệ che trở, gia đình đoàn viên sum họp bên nhau như đôi chim hạc gắn bó trọn đời.

Lá Bồ Đề bình an

Một lựa chọn thú vị khác, nếu Cha Mẹ bạn là phật tử, hay tu tập tại gia thì Lá bồ đề mạ vàng sẽ đem lại phúc khí, bình an và may mắn đến cho gia đình. 

la-bo-de-1

Lá Bồ Đề mạ vàng là quà tặng do Golden Gift chế tác mang sự tinh tế trong từng đường nét, sự quý giá và ý nghĩa bởi chất liệu phủ vàng 24K. Đây là quà tặng phù hợp cho cha mẹ là những người hướng Phật

Lá Bồ Đề mạ vàng là quà tặng do Golden Gift chế tác mang sự tinh tế trong từng đường nét, sự quý giá và ý nghĩa bởi chất liệu phủ vàng 24K. Đây là quà tặng phù hợp cho bạn bè, người thân, hay những người xuất gia, hướng Phật.

Lòng hiếu thảo của mỗi người con được thể hiện qua sự kính trọng, quan tâm cùng những cử chỉ yêu thương chân thành, ấm áp. Đồng thời, một món quà ý nghĩa cùng những lời chúc yêu thành kính từ con cái sẽ mang đến niềm hạnh phúc tròn đầy cho đấng sinh thành.

Ông Lê Tân Việt - đại diện thương hiệu Golden Gift chia sẻ: "Với bộ sưu tập này, Golden Gift cũng muốn gởi gắm tâm tình của mùa Vu Lan, rằng mỗi chúng ta hãy gác lại những bận bịu của cuộc sống thường nhật để dành thời gian ở bên gia đình, lắng nghe, trò chuyện nhiều hơn với cha mẹ, cùng nhau tạo nên những giây phút vui vẻ bằng những món quà mang nhiều giá trị tinh thần đạo hiếu tử của người Việt".

Nguyễn Tuyền

Tin khác

Thương hiệu 14 phút trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 1 giờ trước
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - HDBank đã tìm ra chủ nhân của 10 sổ tiết kiệm trong chương trình Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài. Một nam khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - L'Oréal là một trong 10 công ty duy nhất đạt được tiêu chuẩn “3A' vào năm 2023 - trong số hơn 21.000 công ty được chấm điểm và là công ty duy nhất đạt được chuẩn 'A' cho cả ba tiêu chí môi trường do CDP đánh giá trong 8 năm liên tiếp.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.