SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

“Quá tải” lượng khách hàng đăng ký xem căn hộ mẫu dự án VinCity

07:50, 04/11/2018
(SHTT) - 14h chiều 3/11, nhà mẫu VinCity Ocean Park được khai trương. Theo tính toán của chủ đầu tư, dã có khoảng 3.000 khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu trong buổi khai trương. Do lượng khách đăng ký xem nhà mẫu quá đông, nhiều khách hàng phải chuyển sang các ngày tiếp theo do CĐT giới hạn số lượng, tránh quá tải.

 Căn hộ VinCity Ocean Park có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1… đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Điểm ưu việt của căn hộ VinCity là diện tích không quá lớn song các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ VinCity được hỗ trợ gói tài chính ưu đãi có 1 không 2, khi được ngân hàng hỗ trợ đến 70% giá trị hợp đồng và được trả góp lên đến 35 năm.

Chính những ưu việt trên nên căn hộ dự án VinCity đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu về nhà ở.

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên ghi lại tại buổi khai trương nhà mẫu VinCity Ocean Park chiều 3/11.

anh 1 a

Khách hàng đăng ký, rồi phải xếp hàng để được tham quan nhà mẫu. 

anh 2 a

Tại Hà Nội, chưa có dự án căn hộ nào lại thu hút  lượng khách hàng quan tâm đông đảo như dự án VinCity. 

anh 6a

Thiết kế căn hộ dự án VinCity khiến nhiều người thích thú .

anh 7a

Căn hộ dự án VinCity thu hút đặc biệt với những người trẻ. 

 VinCity Ocean Park sở hữu biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha, trong tổng thể không gian công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha. Khu đô thị có tới 700 máy tập tại công viên thể thao ngoài trời và các công viên nội khu, 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km…Hệ thống trường học liên cấp và 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo. 

 PV

Tin khác

Kinh tế 44 phút trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.