SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Qua Rằm tháng Giêng, Sửu - Ngọ - Mão tài vạn tăng tiến, nhân duyên may mắn, đầu năm giàu lên trông thấy

02:47, 07/02/2020
Được trời cao ban phước lành, 3 con giáp dưới đây tìm được nhiều cơ hội làm ăn tốt trong năm mới, nhờ đó mà tinh thần cũng phấn khởi, vui vẻ hơn.

Tuổi Sửu

Đầu xuân năm mới, ai ai cũng hi vọng có một năm mới cát tường, may mắn, sự nghiệp thăng hoa kéo theo tài vận dồi dào. Bên cạnh đó, nếu cuộc sống bình yên, tình cảm luôn đượm nồng, đong đầy thì chẳng còn điều gì hạnh phúc hơn. Tuổi Sửu chính là một trong ba con giáp may mắn nhất khi sở hữu trọn bộ combo song hỷ ai cũng ao ước.

Dự báo tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Sửu sẽ chuẩn bị bước vào giai đoạn vượng phát về tài lộc, công việc thuận lợi, mọi khó khăn tự động lùi về phía sau nhường chỗ cho may mắn. Những người làm công ăn lương chuẩn bị tìm được cơ hội tốt, tăng mức thu nhập lên nhiều lần so với năm cũ. Ai đang làm kinh doanh nhờ quý nhân nâng đỡ mà bội thu tiền bạc, tài khoản nảy số ầm ầm, cuộc sống vẹn toàn chẳng hề lo lắng nhiều về vật chất. Đặc biệt từ giữa năm, vận trình tuổi Sửu còn thăng hoa hơn nữa, buôn bán thuận lợi ắt sẽ đại thắng, hứa hẹn một năm viên mãn đáng mong chờ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và luôn lạc quan, dù gặp bất cứ khó khăn gì cũng tự mình nỗ lực vượt qua, không muốn nhờ cậy vào bất cứ ai. Chính tính cách này giúp tuổi Ngọ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công từ khi còn trẻ, chí ít cũng đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Tử vi chỉ ra, Canh Tý chính là thời điểm giúp tuổi Ngọ không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc, tài vận thịnh vượng mà nhân duyên cũng khởi sắc.

Trong 3 tháng đầu năm người tuổi Ngọ sẽ bất ngờ được quý nhân phương xa đưa đường dẫn lối và gặp được cơ hội làm ăn tốt, thậm chí giúp con giáp này đổi đời trong chớp mắt chẳng khác nào trúng số. Những người độc thân có khả năng sẽ gặp được người thương, tâm đầu ý hợp và biết đâu, bạn sẽ có một happy ending đẹp hơn cả mong đợi.

Tuổi Mão

Nhờ cát tinh soi chiếu, vận trình tuổi Mão dự báo hưng thịnh hết năm 2020. Ngay 3 tháng đầu năm, con giáp này đã đón nhận nhiều tin vui về tài lộc khi tiền bạc cứ tự động kéo đến, có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng lại vượt qua dễ dàng do có quý nhân nâng đỡ. Sự nghiệp ổn định giúp bạn có được thu nhập khủng, tận hưởng cuộc sống không phải lo nghĩ về vật chất, tiền bạc.

Đặc biệt, sau rằm tháng Giêng trở đi, tuổi Mão càng lên hương hơn nữa, càng làm càng may mắn, ăn nên làm ra, tiền cứ thế đổ về như nước. Chỉ cần chăm chỉ và tập trung làm ăn thì cuộc sống tuổi Mão dự báo vẹn toàn không ai bằng.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Hi vọng quý độc giả luôn có cái nhìn lạc quan về cuộc sống.

TH từ Nhịp sống việt

Hà Trần

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.