SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Qua Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp này có song hỷ lâm môn

09:21, 19/03/2019
Mỗi một năm trôi qua, sẽ có những con giáp gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt trong năm Kỷ Hợi này, sẽ có 3 con giáp được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố.

Trong cuộc sống, ai cũng mong mình sẽ đạt được nhiều thành công, quan trọng hơn hết là có cuộc đời ý nghĩa, sống sung túc, không thiếu thốn và được nhận được nhiều hạnh phúc. Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng có được cuộc sống sung túc, đủ đầy. Để có thể đạt được những điều mình mong muốn, họ đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí mất mát hy sinh. Mỗi một năm trôi qua, sẽ có những con giáp gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt trong năm Kỷ Hợi này, sẽ có 3 con giáp được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố. Cụ thể, bước qua rằm tháng 2 âm lịch này, 3 con giáp đó sẽ có song hỷ lâm môn, tài vận và tình duyên đến cùng một lúc, cuộc sống vật chất không những thăng hoa rực rỡ mà cuộc sống tình cảm cũng nở hoa, mỗi ngày trôi qua là một niềm vui. Khi tinh thần sảng khoái sẽ kéo theo hiệu quả công việc cũng thập toàn thập mỹ. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

1. Tuổi Mão


Ảnh minh họa: Internet
Trời sinh những người tuổi Mão sống tình cảm, luôn biết phấn đấu cố gắng trong cuộc sống để tìm được cuộc đời bình an. Người tuổi Mão không tham vọng, họ thường có được nhiều hơn những gì mình muốn. Tử vi học có nói, tuổi Mão là một trong những con giáp được trời ban nhiều phước lành, bên cạnh họ luôn có quý nhân giúp đỡ, dù có khó khăn cách mấy cũng có thể vượt qua dễ dàng. Đặc biệt trong năm Kỷ Hợi này, người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn. Trong tử vi, tuổi Mão thuộc tam hợp với năm Hợi, nên làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Cụ thể bước qua rằm tháng 2 này, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Từ giữa năm trở đi, tuổi Mão chuẩn bị tinh thần đón song hỷ lâm môn, từ nhân duyên đến tài vận tất cả đều vạn sự hưng thịnh. Tuổi Mão không mưu cầu giàu có nhưng có khả năng họ sẽ trở thành đại gia trong năm nay nhờ biết nắm bắt thời cơ tốt để đổi đời.

2. Tuổi Mùi


Ảnh minh họa: Internet
Trời sinh tuổi Mùi vốn hiền lành, chăm chỉ và có trách nhiệm với những quyết định của mình. Đa số những người tuổi Mùi không phải sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ có khả năng tự tạo sự phú quý cho mình. Thuở nhỏ, tuổi Mùi phải bươn chải rất nhiều, thậm chí đối mặt với khó khăn thử thách để đạt được điều mình mong muốn. Không giống như những con giáp khác, người tuổi Mùi luôn kiên định với sự lựa chọn của mình, họ không chỉ tin vào mệnh trời mà còn tin vào khả năng của chính mình. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng khi bước qua năm Kỷ Hợi này, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ thay đổi. Đặc biệt từ sau rằm tháng 2 âm lịch, vận may của tuổi Mùi sẽ lội ngược dòng, bất kể làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Trong năm nay, tuổi Mùi muốn gì có đó, trước có thần tài chiếu cố, sau có quý nhân phù trợ, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận, tất cả đều thăng hoa rực rỡ. Dự kiến, sau tháng 7 âm lịch, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ bước sang trang mới, nếu không có nhà có xe thì ít nhất cũng có của cải dư dả khiến ai cũng ngưỡng mộ.

3. Tuổi Hợi


Ảnh minh họa: Internet
Trời sinh tuổi Hợi là những người được hưởng nhiều phúc đức trời ban, sống lương thiện, hiền lành nên được quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi. So với những con giáp khác, tuổi Hợi luôn gặp được nhiều may mắn, được thần tài chiếu cố, nên cuộc sống không lắm gian nan. Nhiều người cho rằng những người sinh vào năm tuổi thường gặp nhiều trắc trở, nhưng trên thực tế cũng có những người gặt hái được thành công, thậm chí là thăng hoa rực rỡ vào đúng năm tuổi của mình. Bước qua rằm tháng 2 âm lịch tới đây, những người tuổi Hợi chuẩn bị tinh thần đón nhận song hỷ lâm môn. Bất kể ngày trước khó khăn như thế nào, nhưng từ sau giai đoạn này, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, giúp họ xây dựng sự nghiệp, kéo theo tài vận dồi dào. Dự kiến từ giữa năm trở đi, tuổi Hợi cần phải bình tĩnh nắm bắt đúng thời cơ để gầy dựng cơ ngơi vững chắc. Đối với những người làm ăn kinh doanh, trong năm nay sẽ là thời điểm hoàng kim để đầu tư, chắc chắn sẽ sinh lời bội phần.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.