SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Quà 20/10 độc đáo trên thị trường năm nay

12:55, 19/10/2017
(SHTT) - Tặng quà 20/10 gì cho phái nữ luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Có thể tham khảo những món quà 20/10 độc đáo, theo xu hướng của năm nay để dành tặng bất ngờ cho người phụ nữ bạn yêu
hoa20.10
Món quà độc đáo giúp bạn gây ấn tượng với người ấy

Hoa lavender khô Pháp: Quà 20/10 độc đáo và bền lâu

Một trong những món quà 20/10 độc đáo người phụ nữ nào cũng thích khi nhận được là hoa lavender (oải hương) khô Pháp. Đây không chỉ là món quà tặng lạ mắt, sang trọng để tặng bạn gái, vợ, mẹ… Trên thị trường có hoa oải hương đến từ nhiều quốc gia như Pháp, Trung Quốc, Anh, Mỹ… Trong đó, hoa oải hương nhập từ Pháp được xem là đẹp nhất. Hoa có màu tím đậm, thơm dịu và lâu.

1hoa20.10
Hoa Oải hương khô là món quà độc đáo 20/10 năm nay

Oải hương luôn đem lại những cảm giác thân quen êm dịu, thư thái và lãng mạn mà những loài hoa khác không có. Không rực rỡ sắc màu, không rạng ngời như cánh đồng tulip, cũng không làm sáng bừng cả một góc trời như hướng dương, nhưng màu của oải hương thường gợi nên một điều gì đó cũ kĩ, bí ẩn, đầy mê hoặc, như kí ức của một chuyện tình.

Pha lê hoa hồng trái tim

Một trong những món quà 20/10 độc đáo khác được lựa chọn mua nhiều chính là hoa hồng pha lê.

1qua20.10
Pha lê hoa hồng lung linh mang lại vẻ huyền bí là món quà độc đáo trong dịp 20/10 năm nay

Thay vì những bó hoa tươi thông thường không mang lại nhiều ấn tượng, hãy dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu một bông hồng thủy tinh hoặc pha lê.

Những bông hoa hồng được thiết kế in 3D nằm trong khối pha lê, với những đường nét kết hợp với ánh đèn led đổi nhiều màu tạo lên vẻ đẹp lung linh, huyền bí. Đây thực sự là món quà 20/10 tặng bạn gái hay người yêu thật ý nghĩa cho dịp lễ năm nay.

Scrapbook tiếp tục lên ngôi

Từ khi ra đời đến nay, scrapbook là một trong những món quà tặng chưa bao giờ lỗi mốt. Scrapbook không đơn thuần là cuốn album lưu giữ ảnh thông thường, nó còn là nơi chàng và nàng thể hiện sự sáng tạo vô hạn của bản thân nhờ cách trang trí, cách thể hiện tình cảm, cảm xúc thông qua từng tấm hình, từng nét bút ghi lại kỷ niệm của hai bạn.

scrapbook-handmade
Không chỉ là Album ảnh mà nó còn thể hiện sự sáng tạo, tinh tế ý nghĩa của người tặng

Có những nam giới đã tự tay làm một Scrapbook cực đẹp. Ngoài ra, hiện nay, những mẫu scrapbook được thực hiện ngày càng công phu và tỉ mỉ, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã hơn.

Nếu có khả năng, bạn hãy làm một Scrapbook với những ý nghĩa riêng để làm quà 20/10 độc đáo cho những người phụ nữ mình yêu trong năm nay.

Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu, trong khi vàng luôn thể hiện sự quyền quý, sang trọng những bông hồng mạ vàng 24K được làm từ vàng lá là món quà độc và đẹp dịp 20/10.

3
Hoa hồng mạ vàng thể hiện sự quý phái, độc đáo là món quà được nhiều người lựa chọn dịp 20/10
Hoa_5

Hoa hồng mạ vàng không chỉ dùng làm quà tặng và trưng trong nhà, trang trí cho góc nhà thêm lấp lánh mà còn là món quà đang được đánh giá là độc đáo, đẳng cấp. Hoa hồng mạ vàng có thể để được lâu.

Sổ tay Vintage

Một cuốn sổ được chăm chút từng nét chữ được viết bằng tay cùng vài lời ghi tặng tâm tình cũng sẽ là một lựa chọn không tồi. Những cô gái đang yêu thường có tâm hồn vô cùng nhạy cảm và dễ xúc động.

so-tay-vintage

Dành tặng một cuốn sổ tay handmade đáng yêu ngoài việc giúp nàng viết lại những kỷ niệm đẹp, những hờn giận vu vơ của hai người thì cuốn sổ này còn có hàm ý thiêng liêng: “Không có gì bí mật giữa chúng ta đâu nhé” cũng sẽ làm nàng bất ngờ và vui sướng.

Ngoài những gợi ý quà 20/10 tặng người phụ nữ của mình kể trên, nhiều nam giới cũng đang có xu hướng tìm kiến những mẫu quà tặng độc đáo, ấn tượng như đồ da handmade, túi, ví, balo cá tính, những tấm thiệp được làm bằng tay, những chiếc đồng hồ quả quýt cổ điển độc đáo…

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.