SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ ba, 06/12/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

PVcomBank: Văn hóa không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nội tại

14:48, 03/10/2022
(SHTT) - Sáng 01/10/2022, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa 2022 tại 4 điểm cầu gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Tháp.

  Sự kiện đã thu hút hàng chục ngàn người tham dự gồm các CBNV Ngân hàng cùng người thân, khách hàng, đối tác, người dân tại các địa phương và một lần nữa khẳng định văn hóa gắn kết đã trở thành bản sắc và thế mạnh của thương hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”.

a1

 

CBNV, người thân, đối tác, khách hàng của PVcomBank chung sắc áo vàng, làm nên một hành trình mạnh mẽ quyết tâm trên cả nước

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở thành truyền thống và nét đẹp văn hóa trong lòng CBNV Ngân hàng cũng như khách hàng và công chúng. Năm nay, thông điệp “Never Still - Hòa nhịp chuyển động” đã cùng sắc áo vàng thương hiệu PVcomBank lan tỏa trên khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và TP. Cao Lãnh (Đồng Tháp) trong sáng thứ 7 vừa qua. Tất cả đã góp phần khẳng định về một PVcomBank không ngừng vươn xa, không ngừng lớn mạnh và đầy quyết tâm, hoài bão hướng đến những mục tiêu bứt phá trong tương lai. Đặc biệt, sự tham gia của hàng chục ngàn người tại cả 04 điểm cầu không chỉ thể hiện sự chung sức đồng lòng của mỗi CBNV đối với PVcomBank mà còn là sự gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Tại đầu cầu Thủ đô Hà Nội, các gian hàng với đa dạng hoạt động từ quảng bá, giới thiệu giải pháp tài chính mới, các đặc sản vùng miền do chính đơn vị kinh doanh PVcomBank chuẩn bị cho đến các trải nghiệm hấp dẫn tại khu vực trò chơi dân gian và công nghệ VR đã thu hút khách hàng, người thăm quan ở mọi lứa tuổi. Chính không gian giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đó đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt về Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 đồng thời mang đến sự trải nghiệm vừa gần gũi, vừa mới mẻ cho người tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch HĐQT PVcomBank nhấn mạnh: “Hàng nghìn đồng nghiệp của chúng ta cùng đối tác, khách hàng và người thân cũng đang chung một sắc áo vàng, chung một niềm hân hoan để làm nên một hành trình sục sôi nhiệt huyết, mạnh mẽ quyết tâm và tràn đầy yêu thương trên mọi miền đất nước. Không ngừng chuyển động, không ngừng vươn xa hướng tới những mục tiêu và hoài bão lớn hơn mỗi ngày, người PVcomBank sẽ chung một niềm tin yêu để tự hào vững bước”.

a2

 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Lâm phát biểu khai mạc Ngày hội văn hóa 2022

Nhìn lại hành trình 09 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu mới trên thị trường, một trong những giá trị cốt lõi mà PVcomBank vẫn luôn quán triệt, chú trọng xây dựng và phát triển đó là xem “con người là tài sản trân quý”. Và văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng để xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, năng động, tạo sự gắn kết giữa cá nhân với cá nhân, giữa cá nhân với tập thể, qua đó gắn kết hệ thống, tạo động lực cho CBNV và nâng cao năng suất lao động. Hàng chục ngàn người chung một sắc áo vàng trong Ngày hội 01/10 năm nay tiếp tục khẳng định nét văn hóa đặc biệt đó.

a3

 

Dù trời mưa, điểm cầu Hà Nội vẫn “nóng” bởi không khí “Never Still – Hòa nhịp chuyển động”

a4

 

Khu trò chơi dân gian thu hút đông đảo người tham gia trải nghiệm

 Mới đây, cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 9 năm ra mắt thương hiệu, PVcomBank đã tổ chức thành công cuộc thi “We Sing 2022” và chiến dịch “Đại sứ Ngân hàng số” với những hoạt động quy mô toàn hàng. Từ những sân chơi về văn hóa nghệ thuật đa sắc màu cho tới các cuộc thi về kiến thức nghiệp vụ, nêu cao tinh thần tự hào của CBNV khi là một phần của tổ chức, mỗi cá nhân là một đại sứ của sản phẩm dịch vụ…, PVcomBank đã và đang làm nên một môi trường làm việc với bản sắc văn hóa rõ nét, và lấy đó làm sức mạnh nội tại và nền tảng bền vững cho những chuyển mình bứt phá trong giai đoạn phát triển mới.

PV

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
Tại ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022, Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FUNDGO đã ký kết hợp tác cùng 8 làng công nghệ, mở ra cánh cửa mới cho hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và là tiền đề để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia phát triển nhanh và bền vững.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày Tết của mỗi nhà không thể thiếu sự xuất hiện của bánh kẹo. Vì vậy thị trường bánh kẹo Tết luôn sôi động với vô vàn các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, những năm gần đây, bánh kẹo Nga đang lên ngôi và chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu 6 giờ trước
Biếu quà Tết trong mỗi dịp Tết Nguyên đán là một nét đặc trưng truyền thống của người Việt với mong muốn gửi gắm sự tri ân và tình cảm chân thành nhất đến người thân, đồng nghiệp và đối tác.....
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Xã hội càng phát triển, chúng ta càng mong muốn sở hữu cho gia đình một không gian sống mang đậm dấu ấn gia chủ. Chính vì thế, thiết kế nội thất đang dần trở thành xu hướng được quan tâm. Một trong những đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng, lựa chọn thời gian gần đây chính là Home Decor.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Là thương hiệu đi đầu trong công tác chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu, Sơn Nano1 Sao của Công ty TNHH MTV công nghệ Nano JSA Quốc tế vừa vinh dự trao tặng danh hiệu Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới