SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

PVcomBank tái hiện nét văn hóa truyền thống trong không gian Tết giữa Thủ đô

07:02, 15/01/2023
(SHTT) - Những ngày cận Tết này, góc ngã tư Ngô Quyền - Hai Bà Trưng (Hà Nội) lại trở nên rộn ràng bởi người dân và du khách nô nức tới chụp ảnh.

Trong suốt năm 2022, song song với việc duy trì các thành quả đã đạt được cùng nét văn hóa nhân văn đặc trưng, PVcomBank đã không ngừng đẩy mạnh quá trình số hóa các sản phẩm dịch vụ với mong muốn mang đến cho khách hàng hình ảnh một PVcomBank ngày càng đổi mới, hiện đại mà vẫn giữ gìn nét văn hóa truyền thống. Chính vì vậy, không gian đón Tết Quý Mão của PVcomBank được trang trí trên tinh thần tôn trọng truyền thống, hướng tới tương lai, điểm xuyết nét hiện đại trên nền tảng cổ truyền dân tộc.

PVCOMBANK

 Không gian check-in đậm sắc xuân tại sảnh PVcomBank

Không gian đón Tết truyền thống không thể thiếu những cành đào thắm của Tết miền Bắc, mai vàng rực rỡ của Tết miền Nam, đồng tiền vàng phú quý, bao lì xì, dưa hấu, bánh chưng xanh được bày biện khéo léo. Nét văn hóa đặc trưng còn được thể hiện qua góc phố cổ thân quen và chiếc xích lô đủng đỉnh đón khách dạo phố xuân. Đặc biệt, phong tục xin chữ - cầu may được tái hiện qua hình ảnh ông đồ già bên mực tàu, giấy đỏ. Trong dịp Tết này, khách thập phương có thể ghé qua góc sảnh PVcomBank để xin chữ, gửi gắm ước vọng, mục tiêu phấn đấu cho năm mới.

Tại khu vực trang trí sảnh Tết của PVcomBank năm nay, thời khắc giao thừa sẽ được tái hiện rõ nét và chân thực qua hình ảnh những đợt pháo hoa bừng sáng cả bầu trời. Nhờ ứng dụng yếu tố công nghệ với đèn LED và LED Matrix vào từng bông pháo và các tiểu cảnh, PVcomBank tạo nên một không gian trang trí đậm sắc xuân với hiệu ứng ánh sáng lung linh. Tất cả gợi nhớ về một không khí Tết sôi động, như lời chúc cho một năm Quý Mão 2023 thịnh vượng, may mắn và an yên mà ngân hàng muốn gửi tới các khách hàng nói riêng, tới người dân Thủ đô và du khách thập phương nói chung.

pvcombank1

 PVcomBank tái hiện sinh động những nét văn hóa truyền thống như câu đối đỏ, bánh chưng xanh, phố cổ, xin chữ ông đồ…

Như đã thành thông lệ, vào những dịp lễ, Tết quan trọng của cả nước, PVcomBank luôn ưu tiên dành khoảng không gian rộng, thoáng tại ngã tư Hai Bà Trưng - Ngô Quyền để tạo ra không gian văn hóa chung chào đón người dân Thủ đô và du khách ghé thăm. Trong các hoạt động trang trí, PVcomBank chú trọng việc lồng ghép, đan xen hài hòa giữa văn hóa truyền thống với vật liệu, công nghệ hiện đại, “thổi hồn” cho những chi tiết nhỏ trở nên sống động.

Song song với đó, PVcomBank cũng triển khai nhiều hoạt động văn hóa đi kèm, giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm đáng nhớ, những kỷ niệm đẹp đẽ trong mỗi dấu mốc quan trọng. Nằm gần các địa điểm văn hóa nổi tiếng khác tại trung tâm Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn, khu phố cổ… sảnh trang trí của PVcomBank đang dần trở thành một địa điểm văn hóa mới - nơi check-in không thể thiếu của người dân và du khách vào dịp lễ Tết.

pvcombank2

Sảnh PVcomBank ở góc phố Ngô Quyền - Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang dần trở thành địa điểm check-in quen thuộc của người dân và du khách 

Sảnh PVcomBank ở góc phố Ngô Quyền - Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang dần trở thành địa điểm check-in quen thuộc của người dân và du khách.

Thời gian diễn ra các hoạt động văn hóa Tết Nguyên đán tại PVcomBank:

1. Ông đồ tặng chữ:

- Đợt 1: 9h – 11h; 14h – 17h ngày 13, 14 và 15/1/2023 (tức ngày 22, 23 và 24 Âm lịch)

- Đợt 2: 9h – 11h; 14h – 17h ngày 23 và 24/1/2023 (tức ngày 23 và 24 Âm lịch)

- Đợt 3: 9h – 11h; 14h – 17h ngày 27, 28 và 29/1/2023 (tức mùng 6, 7 và 8 Tết)

2. Check-in và nhận quà:

- 16h - 19h ngày 13/1/2023 (tức ngày 22 Âm lịch): 300 quà tặng hấp dẫn cho những người chụp ảnh check-in đầu tiên.

PV

Tin khác

Thương hiệu 30 phút trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 1 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 23 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 23 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?