SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

PTI hợp tác cùng ECPay

14:00, 23/07/2017
(SHTT) - Lãnh đạo PTI cho biết, việc mở rộng hợp tác với ECPay không chỉ giúp phát huy thế mạnh của hai bên mà còn giúp PTI có cơ hội giới thiệu sản phẩm thông qua mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp của ECPay trên toàn quốc.
ebay

PTI hợp tác cùng ECPay 

Mới đây, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở của PTI.

Được biết, PTI sẽ xây dựng và phát triển các sản phẩm bảo hiểm bán lẻ với nhiều quyền lợi ưu việt hơn thông qua mạng lưới điểm giao dịch của ECPay. Hai bên cũng sẽ áp dụng phương thức quản lý tập trung, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại để quản lý nghiệp vụ, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.

Sau khi ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược, ECPay trở thành đại lý độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ PTI qua hệ thống điểm giao dịch của ECPay trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng của ECPay có thể tìm hiểu, sử dụng sản phẩm bảo hiểm Phi nhân thọ của PTI tại các điểm giao dịch của ECPay, tạo điều kiện mang đến nhiều sản phẩm tiện ích tới cho khách hàng.

Cùng với đó, ECPay được ưu tiên sử dụng các dịch vụ bảo hiểm của PTI với các điều kiện ưu đãi đặc biệt, mức phí cạnh tranh, phù hợp với yêu cầu của mạng lưới và không trái với quy định của Pháp luật. Bên cạnh đó, PTI sẽ sử dụng các dịch vụ của ECPay phù hợp với điều kiện, khả năng, cụ thể: Dịch vụ thanh toán tiền điện; Dịch vụ Ví điện tử eDong; Dịch vụ tiền điện trả trước.

Lãnh đạo PTI cho biết, việc mở rộng hợp tác với ECPay không chỉ giúp phát huy thế mạnh của hai bên mà còn giúp PTI có cơ hội giới thiệu sản phẩm thông qua mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp của ECPay trên toàn quốc.

Trước đó, ngày 24/5, PTI cũng chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TNHH một thành viên Woori Việt Nam (Woori bank) nhằm phối hợp triển khai các sản phẩm bảo hiểm.

Theo thỏa thuận, PTI và Woori bank sẽ cùng nhau hợp tác xây dựng, phát triển sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đặc biệt hướng đến nhóm khách hàng Hàn Quốc.

 Woori bank cam kết sẽ ưu tiên sử dụng và giới thiệu tới khách hàng của mình các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của PTI. Trong khi đó, PTI sẽ cung cấp cho khách hàng Woori bank những sản phẩm bảo hiểm với quyền lợi ưu việt và chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

 Hai bên cũng cam kết tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau nhằm mở rộng thị trường đồng thời tăng nguồn lợi đầu tư cho mỗi đơn vị. Hai bên mong muốn hợp tác hiệu quả để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn đồng thời mở rộng cơ sở khách hàng, gia tăng bán chéo sản phẩm.

PTI và Woori bank cũng sẽ phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ để đưa thương hiệu của 2 đơn vị lan tỏa rộng khắp cùng mạng lưới phát triển của mình.

PV (t/h)

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.