SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Primer Group vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19, tiến lên phía trước

07:32, 28/01/2022
(SHTT) - Do dịch bệnh kéo dài đã tác động tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội, trong đó cộng đồng doanh nghiệp bị ảnh hưởng lớn. Để vượt qua thử thách, Công ty cổ phần Primer Group đã và đang nhanh chóng tổ chức lại sản xuất, chuyển đổi số, thay đổi phương thức kinh doanh, tạo cơ hội phát triển.

Khó khăn chồng chất

Dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp ở các lĩnh vực, nhiều doanh nghiệp bị hạn chế tiếp cận khách hàng, chuỗi cung ứng bị gián đoạn, doanh thu giảm mạnh, lao động phải nghỉ việc..., điển  hình như tại Công ty cổ phần Primer Group người lao động làm việc từ xa, công ty chỉ hoạt động 50% công suất,

Chuỗi gồm hơn 2000 đại lý bán lẻ trên khắp Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng, phải đóng cửa hoặc kinh doanh cầm chừng.

Vấn đề “sống chung với dịch”, vừa đảm bảo an toàn cho con người vừa phát triển được kinh tế, mang lại được các “đơn hàng” đang là “bài toán” đau đầu của công ty trong bối cảnh hiện nay.

Đứng lên từ kỹ năng và thái độ     

Thành lập từ 2012, được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu và sản xuất máy lọc nước tinh khiết với công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam, sau một khoảng thời gian ngắn hoạt động, Primer cũng đang dần nhận được sự ưu ái và tin tưởng của khách hàng. Ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, thiết bị máy lọc nước. Để bảo vệ sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh chưa biết kiểm soát hoàn toàn khi nào, Công ty Primer đã xây dựng mô hình sản xuất phù hợp với tình hình dịch và quy định chống dịch của Chính phủ.

Cùng với công tác tiêm vắc xin, tổ chức test COVID-19, tuân thủ 5K, bộ phận chủ chốt sản xuất "3 tại chỗ" để có thể bảo đảm một số mặt hàng. Phần khác công nhân cho nghỉ chống dịch tại nhà với mức lương hỗ trợ đảm bảo cuộc sống. Công ty phổ biến liên tục thông qua họp online định kỳ nhằm động viên tinh thần, trao đổi thông tin tích cực, tìm hiểu khó khăn để giúp đỡ, giải quyết nguồn nhân lực, kế hoạch sản xuất, chuẩn bị vật tư dài hạn nhằm bảo đảm chủ động giá thành đầu vào trong thời hạn dài nhất có thể xảy ra, xây dựng các quy định, quy trình để thích ứng.

f4da5d721578d8268169

 

Nhờ đó, Công ty xây dựng được nhiều quy trình sản xuất, ngày càng chuyên sâu thích hợp nhất đáp ứng tình hình mùa dịch. Các bộ phận trao đổi, nghiên cứu, bàn bạc, thay đổi cho cải tiến tốt hơn, nâng cao năng suất sản xuất, tạo hiệu ứng tích cực đến mọi người lao động, xây dựng tinh thần tự chủ, chủ động vượt khó trước dịch bệnh, tạo các bước chuẩn bị lâu dài sau dịch.

Công ty  tăng cường chuyển đổi số, áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật vào sản suất tạo nên một số thành tựu năm 2021 như: Doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử vào lõi lọc diệt khuẩn, tích hợp công nghệ kép R.O + UF, UF + Lượng tử…

Chúng tôi xác định dù khó khăn đến đâu cũng cùng nhau tận dụng mọi hoàn cảnh nghiên cứu đưa vào sản xuất những biện pháp thiết thực, tiết kiệm, tính toán mọi mặt, nhằm luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm ngày càng tăng cao, giá thành ổn định, xây dựng thương hiệu không ngừng nhằm hướng tới đạt chuẩn Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Trách nhiệm đúng đắn

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Primer luôn chú trọng các hoạt động xã hội nhằm chia sẻ, nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng như trao học bổng cho Học sinh nghèo vượt khó hoặc thực hiện chương trình “ Chắp cánh ước mơ cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn” tại các điểm. Đến nay, Primer được đánh giá là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.

ea21ff95b79f7ac1238e

 

Trong đại dịch covid-19,  mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh song với tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng, Công ty Primer đã có nhiều hoạt động cụ thể chung sức cùng Thành phố Hà Nội phòng, chống dịch.

Cụ thể trong năm 2021, Công ty cổ phần Primer Group đã ủng hộ trao tặng công tác phòng chống dịch covid tại huyện Đông Anh 05 chiếc máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động. Những đóng góp cụ thể này sẽ góp phần giúp nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, để người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường.

45592d1a7610bb4ee201

 

Trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên. Primer đã mang về cho mình những chứng nhận và giải thưởng cao quý như chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 , Công nhận Thương hiệu vì Cộng đồng, Chứng nhận phù hợp TC TCVN 11978:2017, luôn vượt qua những thử nghiệm, kiểm định chất lượng về sản phẩm của nhà nước và đạt danh hiệu Top 50 Sao vàng thương hiệu Việt Nam.

Hiện tại, sản phẩm của Primer được bán rộng rãi ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc… Thương hiệu Primer đang ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt để mang lại những giá trị đích thực, hướng tới hoàn thành mục tiêu phục vụ 1 triệu hộ gia đình Việt trong năm 2022 và thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe gia đình Việt”.

PV

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.