SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Prime X 2017 của Mobiistar, smartphone tầm trung có cấu hình và thiết kế tuyệt vời

10:53, 11/11/2016
(SHTT) - Prime X 2017 chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam với mức giá phổ thông là 3,9 triệu VND. Chiếc smartphone này được đánh giá là có thiết kế tốt và thông số cấu hình cao so với các đối thủ ngang giá.

Thị trường smartphone đang vô cùng sôi động khi các hãng thi nhau tung ra các sản phẩm mới và cạnh tranh thị trường.

Không cạnh tranh những sản phẩm cao cấp với các ông lớn như Apple, Samsung, Mobiistar lại chạy theo phân khúc điện thoại giá rẻ. Sản phẩm Prime X 2017 là chiếc điện thoại mới nhất nằm trong loạt sản phẩm X series của hãng này.

Prime X 2017 cua Mobiistar smartphone tam trung a

 Prime X 2017 của Mobiistar, smartphone tầm trung có cấu hình và thiết kế tuyệt vời. Ảnh: Internet

Với mức giá 3,9 triệu VND thì Prime X 2017 hơn hẳn các đối thủ ngang giá về thông số cấu hình cũng như thiết kế thân kim loại.

Model này được thiết kế hiện đại khi sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối. Việc tối giản nhiều chi tiết, các góc cạnh được bo cong mang lại cảm giác máy khá mỏng và thời trang. Đặc biệt Prime X 2017 còn có cảm biến vân tay ở mặt sau.

Thông số cấu hình của chiếc điện thoại này cũng được đánh giá khá cao so với mức giá tầm trung, Prime X 2017 có chip 8 nhân MT6573, RAM 2 GB, màn hình 5,5 inch HD.

Prime X 2017 cua Mobiistar smartphone tam trung

 Prime X 2017 của Mobiistar chuẩn bị lên kệ với giá 3,9 triệu VND. Ảnh: Zing.vn

Cũng tích hợp công nghệ tương tự Retina Flash trên iPhone 6S và iPhone 7 khi tận dụng ánh sáng từ màn hình để hỗ trợ chụp selfie, Prime X 2017 có camera trước 8 MP. Trong khi đó camera sau thì được tích hợp 13 MP với khẩu độ f/2.2, 5 lớp thấu kính, đặc biệt là có Pro Mode để người dùng tuỳ chỉnh các thông số nâng cao.

Về kết nối, Prime X 2017 cũng hỗ trợ 2 SIM, cổng hồng ngoại và mạng 4G. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị viên pin 3.000 mAh kèm sạc nhanh. 

Được biết, model mới này sẽ được lên kệ từ ngày 18/11 và phù hợp với phái nữ khi Mobiistar tung ra 2 màu vàng hồng và vàng. Thương hiệu điện thoại Việt này chỉ bán trực tuyến thông qua nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.