SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Preview Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 43: Lằng nhằng chán một hồi, Khuê lại quyết định vì Thái mà chia tay Bảo

04:00, 01/01/2020
Khán giả xem được đến đây cũng phải phát ngán cái quyết tâm kiểu nửa vời của Khuê. Khổ thân anh Bảo lại một lần nữa bị đá!

Mới đây, thêm một trích đoạn preview Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 43 được tiết lộ với tình tiết nhấn mạnh vào mối quan hệ của Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) sau khi cô hay tin Thái (Ngọc Quỳnh) bị ung thư giai đoạn cuối. Vẫn là hành động quen thuộc Khuê đi tìm Bảo để tâm sự về bất hạnh và đau khổ mình đang chịu. Nhưng lần này, khán giả chẳng những không vui vẻ gì mà còn suýt phát điên với hành động của cô. 

Preview tập 43 Hoa hồng trên ngực trái

Dựa vào vai Bảo, Khuê rơi nước mắt và yếu đuối kể lể về hạnh phúc vừa chạm tay nay lại có nguy cơ rơi mất sau bao năm của cô. Mặc dù đã quyết tâm lắm, miệng nói ra sắt đá, quyết liệt lắm, ấy thế mà giờ đây Khuê lại buộc lòng phải lựa chọn giữa Thái và Bảo. Miệng thì nói vậy thôi chứ thực ra trong lòng cô đã có sẵn đáp án cho mình. Tự bản thân Khuê đã quyết định đây sẽ là lần sau cuối cô ở bên Bảo trước khi về bên chồng cũ.

Khuê tự biết bản thân không có quyền lựa chọn

Khán giả cứ nghĩ Khuê sẽ chỉ về bên Thái trong những ngày cuối đời của anh. Mặc dù không thích sự nhập nhằng của Khuê nhưng âu cũng có thể thông cảm vì trước nay cô đâu phải người bạc tình.

Thế nhưng chẳng ngờ, Khuê lại bất ngờ nói lời chia tay Bảo trong nước mắt: "Mình dừng lại được không?". Một lần nữa Bảo lại phải chịu tổn thương vì phụ nữ. Khuê có nghĩa với Thái nhưng lại thật quá đáng với Bảo. 

Khuê bất ngờ yêu cầu chia tay
Bảo còn chưa kịp hiểu chuyện gì

Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.