SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Preview Hoa hồng trên ngực trái tập 38: Bảo bị tát 'lật mặt' vì cưỡng hôn Khuê, San có bầu với 'phi công quốc dân'

04:00, 12/12/2019
Phản ứng \'gắt\' của Khuê dành cho Bảo \'tuần lộc\' trong preview tập 38 của Hoa Hồng Trên Ngực Trái khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Preview tập 38 của bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái  hé lộ chuyện tình cảm Khuê - Bảo đã có sự chuyển biến đáng kể. Sau nhiều ngày hết 'thả thính' sến sẩm rồi 5 lần 7 lượt thẳng thắn bày tỏ tình cảm, trong tập 38 Bảo đã mạnh dạn chứng minh tình cảm mãnh liệt bằng hành động.

Trong tập 38, Bảo đã đứng đợi Khuê ở ngõ nhà cô và thấy Thái đưa cô về. Có lẽ Thái đã ôm Khuê và cô không hề phản ứng. Nhìn thấy cảnh đó, Bảo đã nổi cơn ghen 'động trời'. Khi Khuê chuẩn bị vào nhà, Bảo gọi cô lại rồi chẳng nói chẳng rằng, ôm chặt lấy cô.

Trước hành động bất ngờ của Bảo, Khuê đã phản ứng dữ dội và cố gắng đẩy Bảo ra. Bảo càng buồn hơn và hỏi Khuê rằng tại sao lúc Thái ôm, cô không phản ứng như vậy. Khuê phũ phàng hỏi lại: 'Việc đó liên quan gì đến anh?', Bảo tức giận nói: 'Em thấy mình vẫn chưa đủ ngu ngốc à? Bất hạnh một lần rồi vẫn chưa đủ à?'. Khuê lạnh lùng đáp lại: 'Tôi sống như thế nào, mặc kệ tôi. Chả liên quan gì đến anh cả'.

Ngay khi Khuê vừa quay mặt bước đi, Bảo đã cưỡng hôn cô. Nào ngờ, Khuê lập tức dành cho Bảo cú tát 'lật mặt' khiến anh chàng 'tuần lộc' ngỡ ngàng.

Mặc dù Khuê phản ứng khá 'gắt' nhưng khán giả hy vọng rằng sau lần này, Khuê sẽ hồi tâm chuyển ý, đặc biệt là sau khi có sự tác động của mẹ ruột và cô Ngọc.

 Về phần San, cô nàng vẫn tiếp tục từ chối tình cảm của chàng phi công trẻ. Tuy nhiên, khi thấy Khang khen ngợi cô nhân viên mới trẻ đẹp, San có vẻ như lại ghen tuông. Đặc biệt, trong tập phim sắp tới, Khuê nghi San mang bầu bởi cô nàng háo nước chanh và uống một lúc 4 ly. 

Có lẽ sau khi đi khám, San đã biết mình có bầu. Bằng cách nào đó, Khang cũng biết chuyện này. Khi San đến gặp Khang, cô vẫn không chịu nói. Phải đến khi Khang hỏi: 'Chỉ một câu tôi sắp được làm bố rồi mà chị cũng nói được là sao?' thì San mới ngỡ ngàng. Liệu, vì đứa trẻ trong bụng, San có mở lòng đón nhận tình cảm của Khang?

Cũng trong tập này, Khuê đã biết sự thật về chuyện tờ vé số đã bị Thái lấy trộm và âm thầm lĩnh thưởng.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái phát sóng lúc 21h40 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.