SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Preview Hạ Cánh Nơi Anh tập cuối: Bị bao vây vẫn quyết vượt qua biên giới vì Se Ri, Jung Hyuk được phe đối diện bảo vệ?

04:16, 16/02/2020
Hạ Cánh Nơi Anh vừa tung ra preview cho tập cuối lên sóng vào tối nay với loạt tình tiết khiến khán giả căng thẳng cực độ.

Đoạn preview tập cuối Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh ) hé lộ cảnh Se Ri và Goo Seung Joon đều đang được nằm phòng cách ly và chăm sóc đặc biệt, sức khỏe đều vô cùng nguy kịch do trúng đạn. Đặc biệt, sức khỏe Se Ri đang 'ngàn cân treo sợi tóc' vì bị nhiễm trùng máu, tỷ lệ tử vong của căn bệnh nguy hiểm này là 40%.

Một trong những điều khán giả quan tâm nhân ở tập cuối Hạ Cánh Nơi Anh chính là phán quyết dành cho Ri Jung Hyuk và F5. Trích đoạn tập cuối đã hé lộ cảnh đại úy Ri cùng đồng đội bị quân đội bao vây trong rừng. Tiếp đó là cảnh Ri Jung Hyuk thoát khỏi sự giữ chân của quân đội Triều Tiên, chạy qua đường vạch kẻ trắng - có lẽ là đường biên giới để lao về phía Hàn Quốc. Theo bức ảnh hậu trường trước đó thì đây là cảnh anh chàng chạy về phía Se Ri. Đặc biệt, lực lượng tình báo của Hàn Quốc không hệ đuổi theo hay nổ súng về phía Jung Hyuk mà thậm chí còn bảo vệ cho đại úy của Triều Tiên.

Ri Jung Hyuk và F5 bị vây kín trong rừng.
Ri Jung Hyuk vùng vẫy khỏi quân đội Triều Tiên...
Và chạy qua đường biên giới về Hàn Quốc vì Se Ri.
Đặc vụ của cục tình báo Hàn Quốc hướng súng về phía quân đội của Triều Tiên để bảo vệ Ri Jung Hyuk?

Trong tập 15, tổ điều tra của Cục tình báo quốc gia Hàn Quốc đã nhận thấy lời khai của Ri Jung Hyuk đều là nói dối với mục đích bảo vệ Se Ri. Qua lời khai của Se Ri, người của tổ điều tra cũng tin rằng Jung Hyuk che giấu Se Ri ở Triều Tiên và nhập cư bất hợp pháp vào Hàn Quốc tất cả là vì muốn bảo vệ Se Ri - một công dân Hàn Quốc vì sự cố mà đáp xuống khu vực quân sự của Triều Tiên.

Nhiều khán giả bình luận trên fanpage của phim rằng theo diễn biến hiện tại, họ đã không còn kỳ vọng nhiều vào khả năng kết hôn của hai cặp đội Nam - Bắc Hàn. Điều họ mong muốn là tất cả các nhân vật yêu thích đều bình yên vô sự. 

Se Ri đang vô cùng nguy kịch.
Jung Hyuk lo lắng tột độ và không yên tâm trở về quê hương.

Tập cuối của Crash Landing on You sẽ được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/2 trên kênh truyền hình tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.