SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Preview Crash Landing On You tập 15: Hai cặp đôi Nam - Bắc Hàn đồng loạt chia ly đẫm nước mắt

12:20, 11/02/2020
Crash Landing On You tập 15 hứa hẹn khiến khán giả rơi không ít nước mắt trước màn chia ly của hai cặp đôi Nam - Bắc Hàn.

Tập 14 Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh ) khép lại bằng tiếng súng khi Jung Hyuk (Hyun Bin) và ác nhân Jo Chul Kang (Oh Man Suk) đang đứng trước họng súng của đối phương. Các fan đã vô cùng lo lắng cho đại úy Jung Hyuk, tuy nhiên khán giả hoàn toàn có thể yên tâm khi mới đây nhà đài đã tung ra preview tập 15 cho thấy anh chàng hoàn toàn khỏe mạnh và khoác lên mình bộ quân phục Bắc Hàn. Như vậy, Jung Hyuk đã trở về quê hương.

Vui mừng vì Jung Hyuk bình an vô sự nhưng khán giả lại không khỏi đau lòng khi chứng kiến cuộc chia ly đẫm nước mắt của hai cặp đôi Nam - Bắc Hàn gồm Jung Hyuk - Se Ri và Seo Dan - Seung Jun. 

Preview Crash Landing On You tập 15

 Trong khi Jung Hyuk đứng trong rừng ngẩn ngơ nhìn về phương Nam thì nơi ấy nàng Se Ri đang lê từng bước chân nặng nề vào căn nhà trống, đôi mắt ngấn nước nghẹn ngào khi biết Jung Hyuk đã rời đi.

Về phía Seo Dan, cô hốt hoảng khi căn phòng Seung Jun bị xới tung đồ đạc, anh đã rời đi và tạm biệt cô qua điện thoại. Nàng Seo Dan lạnh lùng giờ lặng lẽ khóc nấc như đứa trẻ, cô từng đau khổ vì Jung Hyuk và giờ thêm một lần tổn thương vì tình yêu chớm nở với Seung Jun đã sớm phải kết thúc vì vấn đề chính trị.

Đại úy Jung Hyuk đã về Bắc Hàn và ngày ngày nhìn về hướng Nam vì nhớ người yêu.
Nàng tài phiệt xinh đẹp, cá tính cũng vô cùng đau lòng khi Jung Hyuk đã rời đi và cả hai khó có dịp gặp lại.
Seo Dan bàng hoàng khi Seung Jun không còn ở nhà, căn phòng cũng bị xáo trộn.
Seung Jun đã âm thầm rời đi.
Khán giả vô cùng xót xa cho nàng Seo Dan bất hạnh trong tình yêu.

Trong một diễn biến khác ở preview tập 15, cả khu làng của Jung Hyuk náo loạn khi vợ con Man Bok bị bắt đi. Có vẻ như lời tiên đoán của bà thầy bói về việc sắp có "gió tanh, mưa máu" sẽ sớm thành sự thật.

Vợ con Man Bok bị quân lính bắt đi

Crash Landing On You hai tập cuối được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật tuần này trên kênh tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.