SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Polestar 4 sẽ là dòng xe được sản xuất nhanh nhất của Polestar

15:22, 20/04/2023
(SHTT) - Ngày 18/4 vừa qua, Polestar đã ra mắt chiếc xe điện mới nhất và nhanh nhất của hãng, Polestar 4, tại triển lãm ô tô Shanghai. Dòng xe thế hệ mới này sẽ được trình làng cùng với Polestar 3 và Polestar 2 và thiết kế của mẫu xe mới dự kiến có điểm tương tự hai mẫu xe trên.

Polestar 4 sẽ nhỏ hơn chút so với Polestar 3 và cao hơn không đáng kể so với Polestar 2. Theo Autocar, mẫu xe dự kiến có thời gian sử dụng pin khoảng 373 dặm và cung cấp dẫn động bốn bánh cũng như dẫn động cầu sau. Thomas Ingenlath, CEO của Polestar, cũng nhấn mạnh đây không phải là phiên bản sửa đổi của chiếc SUV đầu tiên của hãng mà thay vào đó, họ đang xem xét lại toàn bộ thiết kế để tạo ra một dòng SUV coupe mới.

Screenshot 2023-04-19 at 23.10.31

 Polestar 4

Tin tức giới thiệu về sản phẩm này đã được tung ra trước khi Polestar 3 ra mắt trên thị trường. Dòng xe này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào quý cuối năm 2023, với đơn đặt hàng trước đang tiếp tục được tiếp nhận, và Polestar 5 dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2024.

Mẫu thiết kế đầu tiên của công ty, Polestar 1, chỉ ra mắt vài năm trước đây vào năm 2019, nhưng đã bị ngừng sản xuất chỉ hai năm sau đó với lý do loại xe hybrid này được thiết kế như một sản phẩm giới thiệu cho thương hiệu. Kể từ đó, tất cả các mẫu xe mới của Polestar đều chạy hoàn toàn bằng điện.

Polestar là một công ty xe hơi chuyên sản xuất các mẫu xe điện sang trọng. Công ty được thành lập vào năm 2017 bởi Volvo Cars và Geely Holding Group. Polestar được thiết kế để đối đầu với các công ty xe điện cao cấp như Tesla và Mercedes-Benz.

Hiện chưa có thông tin về giá cả và tính sẵn có của Polestar 4, tuy nhiên định giá của Polestar 2 là 45.900 đô la và Polestar 3 là 85.300 đô la. Vì vậy, không có khả năng cao về việc Polestar 4 sẽ được chào bán với mức giá phải chăng.

Đặng Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.