SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Pogba tiếp tục gây bão khi đỗ xe trái phép ở khu vực dành cho người khuyết tật

14:35, 02/01/2019
Sau màn trình diễn chói sáng trên sân cỏ, Paul Pogba lại khiến NHM phải nhắc đến tên mình với một sự việc không đáng có.
Pogba tiếp tục gây bão khi đỗ xe trái phép ở khu vực dành cho người khuyết tật
Pogba như hồi sinh dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer

Paul Pogba như được "tái sinh" sau khi HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo MU sa thải. Dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp thi đấu chói sáng khi đóng góp 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, thành tích nhiều hơn cả 20 trận trước đó dưới triều đại Jose Mourinho.

Cụ thể, sau khi có 2 đường kiến tạo trong trận đấu đầu tiên của HLV Solskjaer (thắng Cardiff 5-1), Pogba lập cú đúp bàn thắng ở 2 trận đấu gần nhất gặp Huddersfield (3-1) và Bournemouth (4-1).

Và mới nhất, Pogba lại khiến NHM phải nhắc tên mình, nhưng lần này là trong sự việc chẳng lấy gì làm vui vẻ. Cụ thể, chiếc siêu xe Rolls-Royce được cho là của Pogba, trị giá khoảng 250.000 bảng, đã bị phát hiện đậu tại khu vực dành cho người tàn tật ở một trung tâm mua sắm Trafford ở Manchester.

Pogba tiếp tục gây bão khi đỗ xe trái phép ở khu vực dành cho người khuyết tật
 Pogba đã đỗ xe trái phép ở khu vực dành cho người khuyết tật?

"Tôi đang cùng vợ đi mua sắm thì thấy chiếc Rolls-Royce Wraith đậu ở đó. Khi ấy, chiếc xe không có logo cho phép đỗ tại đó (khu vực dành cho người khuyết tật) và nó mang biển đăng ký của Monaco".

"Tôi không theo dõi bóng đá nên không biết đó là xe của một cầu thủ, cho đến khi có người nói với tôi" - một nhân chứng nói với tờ Mirror.

Ngoài ra, người đàn ông 52 tuổi này khẳng định sau đó ông đã nhìn thấy chiếc xe tương tự được lái vào khu tập luyện của MU tại trung tâm huấn luyện Carrington qua truyền hình.

Hiện tại không rõ Pogba có xuất hiện trên chiếc Rolls-Royce Wraith này hay không. Trước đây, cựu cầu thủ của Juventus từng bị bắt gặp ngồi trên ghế phụ của chiếc xe này do bị cấm lái xe (vì lái quá tốc độ).

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.