SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Pogba mất kiểm soát, đập phá phòng thay đồ sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp PSG

10:57, 15/02/2019
Paul Pogba được cho là đã trút cơn thịnh nộ của mình trong phòng thay đồ M.U sau khi nhận thẻ đỏ trong trận thua hôm thứ Ba trước PSG, trước khi xin lỗi các đồng đội.

Hi vọng giành quyền đi tiếp của M.U tại sân chơi Champions League đang cực kì mong manh khi họ vừa để thua PSG với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford. Sự khốn khổ của "Quỷ đỏ" còn bị đẩy lên đến tột đỉnh khi ngôi sao sáng nhất Paul Pogba phải nhận thẻ đỏ trong những phút cuối trận.

The The Sun, tiền vệ người Pháp đã rất tức giận với bản thân mình. "Pogba đã quẫn trí và anh ấy đã xin lỗi tất cả các đồng đội của mình. Anh ta rất thất vọng khi sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về. Paul đã đập tủ đồ của mình trong sự tức giận nhiều lần".

Pogba mất kiểm soát, đập phá phòng thay đồ sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp PSG

Pogba đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự hồi sinh của M.U dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer và sự vắng mặt của cầu thủ này tại SVĐ Parc des Princes chắc chắn khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn.

"Họ phải vượt qua được cú sốc này và nên chuyển ưu tiên ở phần còn lại của mùa giải vào việc cạnh tranh top 4", huyền thoại M.U Rio Ferdinand đã phát biểu như vậy sau trận đấu giữa M.U và PSG. "Champions League đã kết thúc với M.U sau chiếc thẻ đỏ".

Một cựu Quỷ đỏ khác là Paul Ince cũng không giấu được sự tức giận sau sai lầm của Paul Pogba, và gọi đó là một hành động "ngu ngốc".

"Tôi nghĩ rằng các đội bóng khác chắc chắn đã rút ra được nhiều điều, biết rằng họ cũng có thể cách ly Pogba ra khỏi trận đấu. Bằng cách như vậy, cậu ấy đã phải ngồi ngoài ở trận lượt về. Đó là hành vi ngu ngốc.

"Pogba là một lá bùa hộ mệnh dưới Ole, và việc mất cậu ấy ở màn tái đấu là rất đáng thất vọng".

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.