SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Pochettino bác tin đồn tới MU bằng tuyên bố: Tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng Tottenham

11:30, 04/01/2019
(SHTT) - Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã có bài phát biểu rất dài và tâm huyết để nói về tham vọng của Tottenham Hotspur.

HLV Mauricio Pochettino đến vào năm 2014 và đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Tottenham Hotspur, biến Gà trống trở thành một trong những đội có lối chơi tấn công hấp dẫn nhất Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, có một điều HLV Pochettino không thay đổi được, đó là cơn khát danh hiệu của Tottenham Hotspur khi đội bóng này đã "tay trắng" trong 10 năm qua.

Pochettino bác tin đồn tới MU bằng tuyên bố: Tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng Tottenham
Pochettino có chia sẻ đầy tâm huyết về tham vọng của Tottenham Hotspur

Hiện tại, Tottenham đã lọt vào bán kết Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh) sau khi đả bại Arsenal ở tứ kết. Giới chuyên môn nhận định rằng đội bóng thành London cần phải tập trung vào giải đấu này, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài nhiều năm qua.

Tuy nhiên, HLV Pochettino lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Với ông, Champions League và Premier League mới là những ưu tiên hàng đầu của Tottenham Hotspur.

"Nhiều người cho rằng việc giành các danh hiệu đồng nghĩa với thành công. Đương nhiên, ở một khía cạnh hoặc ở một đội bóng nào đó, không có cúp nghĩa là bạn đã thất bại. Nhưng mọi thứ rất khác ở Tottenham. Chúng tôi có hoài bão lớn thay vì chỉ tập trung vào việc giành các danh hiệu".

Pochettino bác tin đồn tới MU bằng tuyên bố: Tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng Tottenham
Pochettino: Tôi không nghĩ chủ tịch Daniel Levy sẽ thưởng cho tôi bản hợp đồng mới nếu Tottenham vô địch Carabao Cup nhưng lại đứng ở giữa BXH

"Có rất nhiều ví dụ: Swansea vô địch Carabao Cup nhưng họ đang chơi ở giải hạng hai, Wigan lên ngôi tại FA Cup nhưng họ đang chơi ở Championship. Vậy thành công là gì? Đương nhiên chúng tôi muốn giành các danh hiệu nhưng nó không đồng nghĩa với thành công hoặc nó sẽ đưa Tottenham Hotspur lên tầm cao mới".

"Nếu vô địch Carabao Cup và đứng ở khu vực giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh thì chúng ta đã không có cuộc nói chuyện này. Nếu tôi cùng Tottenham vô địch FA Cup hay Carabao Cup, nhưng ở Ngoại hạng Anh chúng tôi chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng, tôi nghĩ rằng tôi sẽ bị sa thải từ vài năm trước đây".

Pochettino bác tin đồn tới MU bằng tuyên bố: Tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng Tottenham
Solskjaer vẫn chỉ là phương án ngắn hạn của MU?

MU đang thi đấu thăng hoa khi thắng liên 4 trận dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man United vẫn chỉ coi Solskjaer như một phương án ngắn hạn. Người mà phó chủ tịch Edward Gareth Ed Woodward mong muốn ngồi vào "ghế nóng" tại SVĐ Old Trafford chính là Mauricio Pochettino.

Mong muốn này của Ed Woodward đã bị "dội gáo nước lạnh" khi HLV Pochettino đã cam kết gắn bó với Tottenham, và khẳng định tham vọng vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

"Nếu tôi chỉ đặt mục tiêu vô địch Carabao Cup và FA Cup thì nó không phù hợp với tham vọng của Tottenham. Tham vọng của tôi là vô địch Champions League hoặc Ngoại hạng Anh với Tottenham Hotspur. Điều này không có nghĩa là tôi không tôn trọng Carabao Cup hay FA Cup".

"Đưa đội bóng lên tầm cao mới là khi bạn vô địch Ngoại hạng Anh và là ứng viên cho ngôi vương tại Champions League. Đó mới là mục tiêu mà tôi hướng đến cùng Tottenham Hotspur" - chiến lược gia 46 tuổi kết thúc.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.