SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

P.LAR'S SLIM – Giải pháp vàng giúp hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ hiện đại

07:33, 13/12/2021
(SHTT) - Công ty TNHH POLARIS PHARMA là thương hiệu đi đầu trong việc phân phối và sản xuất những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, chăm sóc làm đẹp cao cấp. Nổi trội là giải pháp hỗ trợ giảm cân với sản phẩm thạch P.Lar’s Slim.

Có một thực tế hiện nay, do áp lực cuộc sống và công việc, không phải ai cũng có thời gian tập trung cho việc giảm cân. Họ không thể dành hàng giờ trên máy chạy bộ mỗi ngày hay thực hiện những bữa ăn kiêng khắt khe. 9 cách giảm cân hiệu quả sau đây có thể là gợi ý hữu ích.

1. Cắt giảm lượng carbs tinh chế

Tiêu thụ ít carbs tinh chế là một trong những cách giảm cân an toàn. Với chế độ ăn ít carbs, cơ thể nạp ít calo hơn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

2. Tránh tiêu thụ thức ăn nhanh

Các loại thức ăn nhanh chứa nhiều đường, muối và chất béo không lành mạnh, để có cách giảm cân an toàn hãy hạn chế tối đa việc tiêu thụ thức ăn nhanh. Thay vào đó, hãy tích cực nấu ăn từ các loại nguyên liệu tươi sống.

3. Hạn chế tiêu thụ đường

Ăn nhiều đường không chỉ khiến khó kiểm soát cân nặng mà còn làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, tim mạch. Đường thường có trong các loại thức ăn nhanh, nước ngọt, một số loại nước ép trái cây.

4

 

4. Tăng cường tiêu thụ rau quả, thực phẩm giàu đạm và chất béo tốt

Một cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ khác là tăng cường tiêu thụ rau quả, thực phẩm giàu đạm và chất béo lành mạnh. Mỗi bữa ăn của bạn nên bao gồm: Chất đạm. Protein thực vật có nhiều trong các loại đậu, hạt quinoa, Carb thấp và rau, củ cải bó xôi, bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải Brucsel, diếp cá…Chất béo lành mạnh có trong dầu olive, dầu bơ hoặc các loại dầu thực vật khác.

5. Lên sẵn thực đơn giảm cân

Chuẩn bị sẵn thực đơn giảm cân sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần phải phân vân “hôm nay ăn gì?”

6. Cách giảm cân tại nhà hiệu quả: Tích cực vận động

Bất kỳ cách hoặc mẹo giảm cân nào cũng không thể thiếu yếu tố tích cực vận động. Bạn có thể tận dụng làm việc nhà để vận động tay chân thay vì sử dụng máy móc. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày. Những môn thể dục có lợi cho cách giảm cân hiệu quả tại nhà bao gồm: nâng tạ, bơi lội, đạp xe, đi bộ, chạy bộ.

7. Áp dụng các mẹo giảm cân

Ngoài cách kiểm soát trọng lượng cơ thể bằng chế độ ăn và tập luyện phù hợp, bạn cũng hãy tích cực áp dụng các mẹo kiểm soát cân nặng, hạn chế các loại đồ uống có đường, uống nước trước bữa ăn để cảm thấy no và ăn ít hơn, uống cà phê hoặc trà. Caffein trong cà phê và trà sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất làm bạn giảm cân, ăn chậm, nhai kỹ sẽ khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và tăng cường hormone giảm cân

5

 

8. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ ngon và đủ có vai trò quan trọng trọng việc kiểm soát nguy cơ béo phì. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh những người thiếu ngủ có nguy cơ béo phì cao hơn đến 55% so với những người ngủ đủ giấc.

9. Giảm cân, giảm mỡ thừa bằng TPBVSK

Việc giảm cân hiệu quả cần có sự phối kết hợp của nhiều phương pháp khác nhau thì mới đem lại kết quả. Để nâng cao hiệu quả giảm cân, người béo phì có thể kết hợp sử dụng thêm các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Điều quan trọng là mọi người phải lựa được sản phẩm an toàn, sử dụng chúng đúng cách và không lạm dụng hay phụ thuộc.

Một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân đang được nhiều người Việt tin dùng hiện nay có thể kể đến Thạch giảm cân P.Lar’s Slim. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người trưởng thành thừa cân, béo phì, người muốn giảm béo.

6

 

Thạch giảm cân P.Lar’s Slim có thành phần chính từ DNF-10 là Protein dạng nhỏ chiết xuất từ nấm men qua một quá trình thuỷ phân nghiêm ngặt, công nghệ vi sinh tân tiến. Được bào chế từ công nghệ tiên tiến và độc quyền của Hàn Quốc. Cũng là một phương pháp mới có tính chất đột phá và hiệu quả cao. Được nhà sản xuất nhập khẩu về và lần đầu tiên ứng dụng vào sản phẩm giảm cân ở Việt Nam.

Kích thích não bộ tăng tiết Leptin tạo cảm giác no. Hết thèm ăn, đặc biệt nhóm tinh bột. Từ đó có tác dụng giảm cân.

CHITOSAN là một thành phần mới được nghiên cứu gần đây, có đa tác dụng giảm hấp thu và tích tụ chất béo ở ruột nhờ kích hoạt hoạt động của enzyme AMPK. Đốt cháy năng lượng, giảm hấp thu đường, chất béo, giảm mỡ nội tạng, giúp cơ thể giảm cân không gây mất collagen và mất nước.

Hơn thế nữa, Sản phẩm còn chứa Chiết xuất Lá Sen, Cần Tây, Dứa: Ngoài tác dụng giảm hấp thu và đào thải chất béo thừa khỏi cơ thể, giảm mỡ máu, và tốt cho gan. Chiết xuất của cần tây và dứa còn giúp làm giảm cholesterol toàn phần, LDL những chất gây nên xơ vữa động mạch, mỡ máu và béo phì.

7

 

Sản phẩm Thạch giảm cân P.Lar’s Slim của Công ty TNHH POLARIS PHARMA được cấp:

- Công bố số 7002/2021/ĐKSP của Cục An Toàn Thực Phẩm (Bộ Y Tế).

- Giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP số 33/2020/ATTP-CNGMP do Cục An toàn thực phẩm cấp ngày 20/04/2020.

- Giấy Phép Quảng Cáo số: 2417/2021/XNQC-ATTP.

Vì vậy, P.Lar’s Slim là thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, không chứa chất gây hại ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.

Để sản phẩm đạt hiệu quả tối đa, đại diện nhà sản xuất P.Lar’s Slim khuyến nghị người tiêu dùng nên uống ít nhất 2-3 lít nước/ngày. Xây dựng chế độ ăn lành mạnh, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, kết hợp vận động, hạn chế đồ uống có ga, cồn.

Với cơ chế tác động của P.Lar’s Slim, nếu người sử dụng kiên trì thực hiện theo các khuyến nghị trên thì quá trình đào thải mỡ thừa diễn ra nhanh chóng hơn, không gây mệt mỏi, làm săn chắc các vùng da trên cơ thể, làn da trở nên trắng hồng và khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Thạch P.Lar’s Slim Ngon hơn khi bảo quản lạnh, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói (12gam), dùng trước ăn 30 phút và bữa sáng và bữa trưa. Duy trì uống 1 gói/ngày. Lưu ý: Không dùng cho người tiểu đường, huyết áp cao, phụ nữ có thai và cho con bú, người dưới 16 tuổi, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Thạch P.Lar’s Slim

Liên hệ Hotline: 0988.581.693 – 0858.501.693

Website: https://www.polarispharma.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/polarispharma.vn/

Ngọc Sỹ

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 3 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 20 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.