SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

PKĐK Nam Việt 202 Tô Hiến Thành: ‘Địa chỉ vàng’ chăm sóc sức khỏe tại TP.HCM

08:37, 31/03/2022
(SHTT) - Địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 TPHCM chính là nơi tọa lạc của Phòng khám đa khoa Nam Việt. Đây là phòng khám chuyên khoa chính quy, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Cũng là nơi được nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn.

Trong xã hội hiện nay, sức khỏe luôn là điều được trân quý và cần bảo vệ nhất. Do đó, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ cũng như lựa chọn những phòng khám Đa khoa uy tín để thăm khám khi có các dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Là điều rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Bài viết sau đây, sẽ giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về một địa chỉ khám chữa bệnh ưu việc tại TPHCM hiện nay – Phòng khám đa khoa Nam Việt.

202 Tô Hiến Thành, phường 10 , quận 10 , TPHCM – Phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt được ra đời và mang theo sứ mệnh “sức khỏe của bệnh nhân là sức khỏe của chính bản thân mình, mà hết lòng bảo vệ, chăm sóc, chữa trị”. Nhờ hoạt động theo đúng “sứ mệnh” đề ra. Nên cho đến thời điểm hiện tại phòng khám Nam Việt đã từng bước tạo được lòng tin vững chắc trong lòng đông đảo người bệnh trong và ngoài TP.HCM.

nam1

 

Hiện nay, Đa khoa Nam Việt đang tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý sau: 

+ Bệnh lý xã hội: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục.

+ Bệnh Phụ khoa:  Rối loạn kinh nguyệt, viêm phụ khoa, khí hư nhiều, sức khỏe sinh sản, bệnh tử cung, bệnh buồng trứng,...

+ Bệnh Nam khoa: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, bệnh đường tiết niệu,...

+ Bệnh Hậu môn – trực tràng: Áp xe hậu môn, rò hậu môn,…

Đa khoa Nam Việt có những ưu điểm gì?

nam2

 

Số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 - Đa Khoa Nam Việt hoạt động thăm khám với đa dạng chuyên khoa. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe toàn diện phục vụ người dân. Đa khoa Nam Việt hội tụ rất nhiều ưu điểm, phải kể đến như:

Giấy chứng nhận Sở y tế

Phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy giấy phép hoạt động, đảm bảo quy trình thăm khám, chữa bệnh an toàn và chất lượng. Chịu mọi sự giám sát của cơ quan ban ngành.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đa Khoa Nam Việt còn là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, trong đó có nhiều bác sĩ đã từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn ở các quốc gia khác nhau. Đồng thời chính là sự tận tâm, thấu hiểu, chia sẻ đã giúp xóa bỏ được khoảng cách bác sĩ – bệnh nhân. Người bệnh có thể cởi mở và an yên hơn trong việc trao đổi sức khỏe bệnh lý của mình.

Trang thiết bị tân tiến

Đa khoa Nam Việt là một trong những phòng khám sử dụng nhiều loại trang thiết bị y khoa tân tiến - hiện đại. Mọi thiết bị y khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Âu Mỹ có nền y tế tiên tiến như Ý, Pháp, Thụy  Sĩ, Đức,…. Đây được xem là những trợ thủ đắc lực giúp quá trình khám và chữa bệnh tại đây luôn chuẩn xác, hiệu quả cao.

Cơ sở hạ tầng khang trang

Môi trường khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Nam Việt đạt chuẩn y khoa. Nam Việt rất chú trọng vấn đề vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên nhằm tạo một môi trường, không gian khám chữa bệnh tốt nhất, tiện nghi và thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện

Một điều tâm đắc nhất khi người bệnh đến thăm khám và điều trị tại  Nam Việt chính là sự nhiệt tình từ y bác sĩ đến nhân viên y tế. Mang đến sự hài lòng, thoải nhất cho bệnh nhân. 

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Phòng khám làm việc từ thứ 2 - Chủ nhật, vào lúc 8h00 đến 20h00 (không nghỉ lễ). Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho rất nhiều bệnh nhân không có thời gian hoặc những  người bệnh ở xa có thể đến thăm khám và chữa bệnh.Phương pháp điều trị đa dạng chuyên khoa

Với tiêu chí mang lại sự phục hồi sức khỏe tốt nhất cho mọi người bệnh khi đến với Nam Việt. Phòng khám đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cùng với nhiều công nghệ tiên tiến phải kể đến như:

+ Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: chuyên trị các vấn đề dài/hẹp/viêm/sưng bao quy đầu.

+ Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật: chuyên trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

+ Phương pháp ALA- PDT,…: trị bệnh sùi mào gà, mụn cóc sinh dục,....

+ Phương pháp miễn dịch đường tiểu: chuyên trị các vấn đề về bệnh đường tiết niệu,...

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng y tế cũng như dịch vụ. 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 - Phòng khám Đa khoa Nam Việt mong muốn sẽ trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh của người người và mọi nhà. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

PV

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.