SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám da liễu Hồng Đức có đang hoạt động khám chữa bệnh ngoài thời gian được cấp phép?

16:24, 19/05/2022
(SHTT) - Được cấp phép một đằng nhưng vẫn mở cửa hoạt động khám chữa bệnh một nẻo, không đúng theo giấy phép hoạt động do Sở Y tế Hà Nội cấp là thực trạng đang diễn ra tại phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo tìm hiểu, phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số 439/GPHĐ-HNO do bác sỹ Lê Thị Bích Hồng phụ trách chuyên môn kỹ thuật; thời gian làm việc: Ngoài giờ hành chính các ngày từ thứ 2-6 trong tuần (từ 17h đến 21h); thứ 7 và chủ nhật.

bs1

Người phụ nữ ngồi sau bảng tên ghi bác sỹ Lê Thị Bích Hồng thăm khám bệnh nhân tại tầng 1 của PK da liễu Hồng Đức.

Như vậy, theo giấy phép hoạt động nói trên, phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) chỉ được phép hoạt động ngoài giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2-6 trong tuần; thứ 7 và chủ nhật.

Tuy nhiên trên thực tế, theo phản ánh của nhiều bạn đọc, trong đó có bạn đọc V.C (trú tại Hà Nội), Phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn mở cửa hoạt động khám chữa bệnh trong cả khung giờ hành chính, có dấu hiệu vi phạm quy định luật khám chữa bệnh, không đảm bảo điều kiện nhân lực.

hong duc3

Nhưng người trực tiếp điều trị kỹ thuật laser cho nhiều bệnh nhân là người phụ nữ trẻ tuổi khác.

Cụ thể bạn đọc V.C cho biết khoảng 11h ngày thứ 6, ngày 6/5/2022, Phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn mở cửa tiến hành nhiều hoạt động khám chữa bệnh cho nhiều khách hàng khác tại cơ sở này.

Bệnh nhân này được người phụ nữ đeo bảng tên bác sỹ Lê Thị Bích Hồng thăm khám nhanh tại tầng 1 rồi hướng dẫn lên tầng trên để thực hiện kỹ thuật bắn laser.

da1

Đồng hồ tại Pk da liễu Hồng Đức thể hiện cơ sở này hoạt động không đúng thời gian được Sở Y tế Hà Nội cấp phép.

Cần lưu ý thời điểm trên, phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và bản thân bác sỹ Hồng không được Sở Y tế phê duyệt để hành nghề khám chữa bệnh.

Chưa dừng lại, theo phản ánh, người trực tiếp điều trị kỹ thuật laser cho bệnh nhân V.C không phải là bác sỹ là Hồng mà là người phụ nữ trẻ tuổi khác. Câu hỏi đặt ra là người này đã được cơ quan chức năng phê duyệt để khám chữa bệnh trong thời điểm Phòng khám da liễu Hồng Đức không được cấp phép hoạt động?

Theo ghi nhận của PV, hoạt động khám chữa bệnh của phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) trong giờ hành chính trên thực tế diễn ra trong suốt thời gian qua.

Việc phòng khám da liễu Hồng Đức (58 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hoạt động khám chữa bệnh trong khung giờ hành chính không được Sở Y tế Hà Nội cấp phép có dấu hiệu không đảm bảo quy định theo giấy phép hoạt động, không đảm bảo điều kiện nhân lực, rất cần sự vào cuộc kiểm tra, xử lý của cơ quan chức năng.

Tòa soạn sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ nội dung trên.

Nhóm PV

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.