SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Piaggio Medley ABS 2018 có gì mới để quyết đấu với Honda SH?

16:00, 12/04/2018
(SHTT) - Piaggio chính thức tung ra mẫu xe mới Medley ABS 2018 với nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn động cơ để quyết đấu với đối thủ "sừng sỏ", Honda SH trên thị trường xe ga cao cấp.

Ngày 12/4, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới khách hàng thế hệ mới của dòng xe Medley ABS. Theo đó, Piaggio Medley ABS 2018 có 2 tuỳ chọn động cơ 125cc và 150cc cùng giá bán từ 73,5 - 87,9 triệu đồng. Giá bán này cao hơn Medley cũ từ 1 – 1,9 triệu đồng.

Piaggio Medley 2018 là một chiếc xe hoàn toàn mới với khối động cơ iGet được trang bị những công nghệ mới nhất như phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, nạp/xả 4 valve cho công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút và khả năng di chuyển 55km chỉ với 1 lít xăng. Cùng với bình xăng 7 lít, xe có thể si chuyển hơn 300km với một lần nạp nhiên liệu duy nhất.

Piaggio Medley ABS 2018

 

Mẫu xe này cũng được trang bị một loạt công nghệ tiên tiến như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh cho cả bánh trước và bánh sau, Hệ thống dừng cầm chừng RISS, hệ thống cảm biến tự tắt động cơ khi xe đổ nghiêng, hệ thóng chìa khía từ Piaggio.

Điểm đặc biệt và tạo ra sự khác biệt so với đối thủ Honda SH chính là được trang bị một thiết bị "cảm biến độ nghiêng", một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start& Stop và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe.

Piaggio Medley ABS 2018 1

 

Kế thừa sự năng động từ những dòng xe bánh lớn trước, Medley ABS 2018 mang đến nhiều tiện ích như móc treo đồ có thể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB giúp sạc smartphone, yên xe lớn có thể mở tử động trên thanh điều khiển và khoang chứa đồ có dung tích 36.2 lít chứa được cả hai nón bảo hiểm fullsize.

Bảng đồng hồ gồm một màn hình LCD, cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe một cách nhanh chóng và rõ ràng; đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer. Bình xăng được chuyển xuống khu vực để chân để giúp cho việc đổ xăng thuận tiện và an toàn hơn.

Medley ABS 2018 sẽ có thêm hai màu thời thượng là màu bạc matte và màu đen matte. Thiết kế thể thao được nhấn mạnh ở màu sơn mới cùng những thay đổi ở phần thân xe và các chi tiết tem dán. Cụ thể, tay lái sau được phủ sơn đen xám, lá cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe.

Piaggio Medley ABS 2018 2

 

Ông Gianluca Fiume, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam kiêm Phó chủ tịch Tập đoàn phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương mảng xe hai bánh khẳng định, Medley ABS là dòng xe tích hợp công nghệ tiên tiến và cạnh tranh nhất trong danh mục sản phẩm của Tập đoàn Piaggio ra mắt tại khu vực và Việt Nam.

"Medley ABS 2018 đưa ra chuẩn mực mới về chất lượng và đổi mới nhằm khẳng định vị trí tiên phong của Piaggio trong phân khúc hai bánh cao cấp tại châu Á - Thái Bình Dương, thị trường được coi là vương quốc của xe tay ga", ông Gianluca Fiume nhìn nhận.

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.