SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phương Mỹ Chi tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT, thành tích 'không phải dạng vừa đâu'

07:36, 27/07/2021
(SHTT) - Phương Mỹ Chi vừa khoe điểm thi tốt nghiệp THPT của mình, nữ ca sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quan trọng sau 12 năm học.

Cùng chung niềm vui với nhiều sĩ tử 2k3, mới đây, Phương Mỹ Chi cũng hào hứng khoe thành tích đạt được sau kì thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Cô nàng viết trên trang cá nhân: "... Chi rất cám ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nha. Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8.16/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to...".

Điểm xét tốt nghiệp gồm: điểm các bài thi thí sinh dự thi, điểm ưu tiên, khuyến khích (nếu có) và điểm trung bình cả năm lớp 12 (70% điểm thi THPT và 30% điểm trung bình lớp 12, tính theo thang điểm 10 cho các môn). Như vậy, dù không tiết lộ cụ thể điểm các môn thi nhưng điểm xét tốt nghiệp của Phương Mỹ Chi đã ở mức khá cao đủ thấy cô nàng đã có kỳ thì thành công.

Phương Mỹ Chi tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT, thành tích không phải dạng vừa đâu
Phương Mỹ Chi khoe thành tốt trong kì thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc đến Phương Mỹ Chi sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quan trọng kết thúc 12 năm học của mình. Thực tế, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" xưa nay vốn dĩ đã có thành tích học tập tốt tại trường khi 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ngôi trường cấp 3 mà Phương Mỹ Chi theo học thuộc hệ thống trường Quốc tế Tây Úc, một trong những ngôi trường được đánh giá là có mức học phí khủng và đào tạo bài bản bậc nhất tại TP.HCM.

Phương Mỹ Chi tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT, thành tích không phải dạng vừa đâu
Phương Mỹ Chi tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT, thành tích không phải dạng vừa đâu
Cô nàng có thành tích học tập tốt suốt 12 năm học.

Một điều nữa rất đáng khen cho Phương Mỹ Chi là cô nàng cân bằng được việc học tập tốt và niềm đam mê ca hát của mình. Suốt thời gian theo đuổi nghệ thuật, nữ ca sĩ chưa bao giờ bỏ bê việc học. Trước khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT, Phương Mỹ Chi đặt mục tiêu đạt được học bổng vào một trường đại học danh giá tại TP.HCM. Được biết, trong thời gian nghỉ "xả hơi" này, nữ ca sĩ sẽ thực hiện nốt những dự định còn dang dở trong âm nhạc.

Phương Mỹ Chi tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT, thành tích không phải dạng vừa đâu
Phương Mỹ Chi hoàn thành nhiệm vụ quan trọng thời học sinh, chuẩn bị cho nhiều trải nghiệm mới ở trường đại học?!

T.D

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 3 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.