SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắn gửi ấm áp trong tiệc sinh nhật con gái Mai Phương

09:59, 20/08/2019
(SHTT) - Mai Phương vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Lavie và nhận được sự chúc mừng từ đông đảo bạn bè, người hâm mộ và trong đó có lời nhắn ấm áp từ ba của bé - Phùng Ngọc Huy.

Mới đây, nhân dịp con gái Lavie tròn 5 tuổi, Mai Phương tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho bé với sự tham gia của người thân, bạn bè. Trên trang cá nhân, người chị thân thiết của nữ diễn viên sinh năm 1985 - MC Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ lại những hình ảnh trong buổi tiệc đơn giản nhưng không khí lại vô cùng sôi nổi, náo nhiệt. 

Ốc Thanh Vân hào hứng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật con gái Lavie của mẹ Phan Thị Mai Phương. Sinh nhật thật trọn vẹn vì mẹ khoẻ, con vui. Nguyên đội khách mời nhí đi học về mặc đồng phục, vào quán mới đổi xiêm y (Hôm nay cũng là sinh nhật của bà ngoại Lavie và chú hề bong bóng luôn).

Ảnh đẹp mẹ Mai Phương sẽ khoe sau nha. Mẹ Ốc có nhiêu đây up trước. Chúc mừng sinh nhật con gái Phùng Ngọc Thiên Như! Chúc con lớn nhanh, ngoan ngoãn, xinh đẹp và giỏi giang như mẹ con nhé!".

Mai Phương tổ chức sinh nhật cho bé Lavie.

Buổi tiệc tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng.

Ốc Thanh Vân không thể vắng mặt trong tiệc sinh nhật của con gái Mai Phương.

Gia đình Ốc Thanh Vân chúc mừng sinh nhật bé Lavie.


Phía dưới bình luận, rất đông bạn bè, cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái của Mai Phương. Đáng chú ý, trong đó có Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của bé Lavie cũng để lại dòng bình luận đầy yêu thương: "Nhìn Lavie thấy cưng quá à... Happy Birthday con gái...".

Phùng Ngọc Huy cũng chúc mừng sinh nhật con gái.


Mặc dù không kết hôn, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn dành cho nhau những sự trân trọng, giữ mối quan hệ tri kỷ sau khi chia tay. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng từng khẳng định nam ca sĩ là ba của con gái cô: "Tôi xác nhận anh Huy là ba của Lavie. Tôi cảm thấy may mắn vì đến bây giờ những người bạn đã đồng hành cùng với tôi đều rất tốt và nhìn nhau bằng tình cảm yêu thương. Khi tôi có việc, họ đều chia sẻ chân thành.

Nhìn lại, tôi nghĩ mình cũng có lỗi trong mối quan hệ ấy. Nếu như anh Huy muốn mối quan hệ bình thường thì tôi sẽ vui vẻ chấp nhận. Tôi muốn mối quan hệ của mình với anh Huy cũng như mọi người, có sự tôn trọng, vui vẻ".

Mai Phương có cuộc sống hạnh phúc bên con gái.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè dù đã chia tay.
Quỳnh Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Liên kết hữu ích