SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Phú Thọ: Chi cục Thuế huyện Thanh Sơn đóng cửa không tiếp dân vì "bận" họp

06:30, 27/07/2017
(SHTT) - Chi cục thuế huyện Thanh Sơn đóng cửa ngừng giao dịch vì đang bận họp khiến nhiều người dân đến nộp thuế bức xúc.

Theo phản ánh của một công dân huyện Thanh Sơn về việc trụ sở của Chi cục Thuế huyện đóng cửa ngừng giao dịch sáng ngày 25/7 vì bận họp tổng kết 6 tháng đầu năm.

1-1131

 Chi cục thuế huyện Thanh Sơn "đóng cửa" ngừng giao dịch vì cơ quan bận họp. (Ảnh: người dân cung cấp).

Thông tin từ người dân cung cấp, thì anh này đến Chi cục Thuế huyện Thanh Sơn để nộp thuế nhưng cửa trụ sở treo biển "cơ quan bận họp, ngừng giao dịch". Khi hỏi người bảo vệ thì được biết cơ quan này họp sơ kết 6 tháng đầu năm và ngừng làm việc cả ngày khiến nhiều người dân phải quay về nhà cách huyện 30 - 40km. 

Cũng theo anh B cho biết: "Công việc của tôi là nghề dịch vụ, sáng nay tôi phải đến nộp thuế cho khách hàng. Thế nhưng khi đến cổng Chi cục thuế đã thấy thông báo "cơ quan bận họp, ngừng giao dịch", đáng lẽ có họp cũng vẫn phải có đội ngũ tiếp dân tiếp nhận hồ sơ và giải quyết cho người dân chứ. Không nộp được thuế cho khách hàng tôi phải bù lỗ cho khách hàng số tiền đáng ra tôi không phải chịu. Thử hỏi Chi cục Thuế có đền bù cho tôi hay những người dân khác số tiền ấy hay không?". anh B bức xúc nói. 

Trong sáng nay, có khoảng gần 10 người từ nhiều xã đến để nộp thuế đều phải bức xúc và ngán ngẩm trước thông báo của Chi cục thuế huyện Thanh Sơn rồi ra về tay không", anh B cho biết thêm. 

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Hồng Phúc - Chi cục Phó Chi cục Thuế huyện Thanh Sơn xác nhận: "Sáng nay, chúng tôi có cuộc họp tổng kết 6 tháng đầu năm và thông báo ngừng giao dịch.

Tuy nhiên, Chi cục chỉ ngừng giao dịch khoảng 1 - 2 tiếng đầu giờ, còn sau đó vẫn có bộ phận tiếp nhận hồ sơ của người dân. Đối với những hồ sơ, hợp đồng cần gấp trong ngày chúng tôi đều ưu tiên giải quyết ngay".

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 14 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 14 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Liên kết hữu ích