SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Phụ nữ mà ngón tay út thế này chắc chắn sẽ có hậu vận “giàu sang”, chồng con yêu chiều hết mực

10:15, 06/08/2020
Hôm rồi em đi chơi cùng mấy đứa bạn, lúc ngồi nghỉ chân ở quán nước ven đường, có một bác nhìn tay đứa bạn em rồi bảo: “Cô này là có lắm người theo đuổi lắm đây, mặt không sắc nét nhưng có bàn tay duyên đấy, từ 30 tuổi trở ra sẽ có của ăn của để”.

Cả đám con gái tụi em xúm lại trêu trọc nó, rồi thi nhau nhờ bác ấy “xem tay” cho mình.

Bác ấy ngồi nói chuyện một lúc rồi có việc phải đi. Đó không phải là thầy bói gì đâu các mẹ nhé. Bác ấy nói đã từng đọc nhiều sách về nhân tướng học nên chia sẻ vui cùng tụi em thôi. Bác không xem tay cho ai nữa nhưng có giải thích cho mấy đứa nghe về cách nhìn ngón út phụ nữ để đoán vệnh mệnh tương lai. Em soi lại em thì thấy đúng phết, các mẹ xem thế nào nhé!

– Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón áp út

Người này thường có kỹ năng giao tiếp khá tốt, được nhiều bạn bè quý mến. Chính kỹ năng này cũng giúp họ gây ấn tượng với những người khác giới. Mặc dù, phụ nữ có ngón út dài bằng 2 đốt của ngón áp út thường là người có bản tính chín chắn, suy nghĩ già dặn hơn so với những người cùng trang lứa nhưng họ lại khá bảo thủ và đây là trở ngại lớn nhất trong chuyện tình yêu của họ. Họ rất dễ bất đồng, xích mích chỉ vì bản tính này, thậm chí có thể hy sinh tình yêu để bảo vệ quan điểm của minh. Cũng chính bởi vậy mà tình duyên hay bị lỡ dở bởi những lý do hết sức… “củ chuối”.

Phần lớn trong số họ đều mong muốn có một cuộc sống ổn định, tràn ngập yêu thương. Họ không thích bị “nửa kia” trói buộc, cho dù đã kết hôn thì cũng cần có một khoảng riêng để theo đuổi sở thích cá nhân mà không bị gò bó, quản lý quá chặt.

Phụ nữ kiểu này thường có xu hướng tìm đến các công việc như nhân viên văn phòng, kế toán, y tá…và họ không có tham vọng quá lớn về tiền bạc cũng như địa vị xã hội nên chỉ có thể gọi là “đủ ăn đủ tiêu” chứ không thuộc dạng giàu có.

– Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Đây là ngón tay của phụ nữ có tính cách quyết đoán. Đi kèm với ưu điểm này, họ lại khá cứng đầu và hiếm khi chịu nghe lời người khác, không những thế còn hay đa nghi. Mặc dù có tính cách hơi khó chiều một cʜúƫ nhưng bản thân con người họ đã toát lên sự cuốn ʜúƫ đối với người khác giới, thế nên cũng chẳng thiếu đàn ông muốn theo đuổi để lấy làm vợ.

Nhóm này thường có số mệnh khá tốt, không phải lo lắng quá nhiều về vật chất. Phụ nữ có ngón tay như vậy sẽ có khả năng lấy được chồng ăn nên làm ra, bản thân họ cũng khá tự lập về kinh tế nên tiền bạc không phải là vấn đề cần lo lắng. Hơn nữa, họ được cả bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ/chồng (sau khi kết hôn ) hậu thuẫn rất vững chắc về mặt tài chính cũng như tinh thần.

– Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

Số này không nhiều. Phụ nữ kiểu này sẽ tốt bụng, chan hòa với mọi người hơn hẳn 2 kiểu trên. Không những thế, họ còn rất trung thực, thật thà trong cuộc sống, chung thủy trong tình yêu… Những người này thường được liệt vào mẫu người của gia đình bởi họ rất biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Quan điểm của họ dựa trên các chuẩn mực đạo đức xã hội nên họ rất ġʜét sự dối trá, phản bội…

Đàn ông khi chọn vợ thường tìm kiếm mẫu phụ nữ như thế này. Tuy nhiên, nhược điểm của nhóm này lại khá thụ động, cứng nhắc, quá nguyên tắc khiến người khác khó gần gũi và hiểu được họ đang muốn gì.

Về mặt tiền bạc, phụ nữ này thường không thuận lợi cho lắm. Họ có thể lấy được chồng giàu có nhưng trong chuyện làm ăn lại khó suôn sẻ và không tích trữ được nhiều tiền bạc về sau.

– Ngón út dài bằng ngón áp út

Kiểu người này rất hiếm gặp, nếu có thì phần lớn họ đều thành công và nổi bật. Sự thật là các nhà chính trị gia, nghệ sĩ, nhà doanh nghiệp, người nắm quyền, hay người thường có đặc điểm này. Nếu bạn thuộc nhóm này thì hẳn là bạn phải có tài năng đặc biệt nào đó và nó sẽ mở đầu cho sự thành công đáng nể của bạn trong tương lai.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.