SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phụ nữ lấy chồng càng lùn càng hạnh phúc, giàu có, an nhàn cả đời

13:11, 09/10/2019
Không giống như phụ nữ, đàn ông sở hữu vóc dáng cao ráo luôn là một tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá mức độ đẹp trai.

Gương mặt đôi khi không cần quá xuất sắc, nhưng chỉ cần ‘’được cái dáng’’ thì sẽ lên đời nhan sắc thêm vài phần. Thế nhưng, một nghiên cứu khoa học lại chỉ ra rằng, cuộc hôn nhân của người đàn ông cao lại không trường tồn bằng những anh chàng lùn. Tỷ lệ ly hôn ở nhóm này cũng thấp hơn so với đàn ông cao.

Trong đó, đàn ông lùn thường kết hôn với phụ nữ trẻ tuổi hơn, thu nhập của họ cũng vượt trội hơn hẳn vợ. Vì thế, phụ nữ thường kháo nhau rằng, những người đàn ông lùn là người vừa giỏi kiếm tiền lại chiều vợ hết mực, ai khôn thì nên lấy đàn ông lùn để gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Lý do dẫn đến kết luận này được lí giải như sau: Đàn ông cao thường dùng lợi thế về thể chất của mình để thu hút phụ nữ thu nhập hơn mình, trong khi đó đàn ông lùn lại dùng kiến thức, năng lực để kiếm tiền, yêu chiều vợ nhằm bù đắp cho người phụ nữ của mình một cuộc sống sung túc hơn. Đa số họ thường có khả năng kiếm tiền nhiều và học thức cao hơn vợ.

Thêm một tin vui nữa dành cho các bà vợ có chồng lùn là khả năng ‘’chuyện ấy’’ của đàn ông thấp mạnh mẽ hơn. Kết quả này chỉ ra, đàn ông dưới 1m70 sẽ có đời sống chăn gối thường xuyên hơn. Tuổi thọ của họ cũng dài hơn đàn ông cao ráo vì trong họ có hệ gen FOXO3 khiến cơ thể nhỏ hơn, sống thọ hơn. Những người này cũng có mức insulin trong máu và khả năng mắc ung thư thấp hơn.

Ngoài ra, chồng thấp cũng được cho là chung thủy hơn những anh chàng cao ráo. Những người đàn ông này thường tự ti về ngoại hình nên nếu bạn đã lựa chọn họ mà không phải là người khác, anh ấy sẽ cảm động và yêu vợ chân thành, chiều vợ hết mực. Gia đình ngày càng êm ấm, hạnh phúc.

Thông tin này mang đến niềm vui nhiều nhất cho những anh chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn và các bà vợ có chồng lùn. Song suy cho cùng, dù cao hay thấp thì vẫn đáng được yêu thương mà nhỉ? Tình yêu thì càng không phân biệt tuổi tác, giới tính, vẻ ngoài hay chiều cao. Điều then chốt nhất chính là sự thấu hiểu, chân thành sẽ giúp gắn kết hai người sống hạnh phúc đến ‘’đầu bạc răng long’’.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.