SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Phú Mỹ Hưng: Mua nhà với lãi suất 0%

06:53, 18/11/2016
Người mua căn hộ của Phú Mỹ Hưng sẽ được hưởng ưu đãi với mức lãi suất là 0% cho căn hộ thuộc Saigon South Residences.

Đây là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho người mua nhà.

Theo đó, lãi vay của khoản vay từ sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán nhà đến lúc nhận nhà (khoảng 28 tháng) sẽ do chủ đầu tư trả toàn bộ, tương đương với 30% giá trị căn hộ.

Tham gia gói ưu đãi này, người mua còn được ân hạn gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Như vậy, từ đợt thanh toán thứ nhất ngay sau khi ký hợp đồng mua bán cho đến một năm sau, khách hàng chưa phải trả nợ gốc ngay. Hết một năm này, người mua mới bắt đầu trả gốc.

Lãnh đạo Phú Mỹ Hưng chia sẻ, đối với những người chưa chuẩn bị đủ tài chính sau khi ký hợp đồng, chương trình này khá hữu ích.

Ví dụ, sau đợt mở bán đầu tiên vào cuối tháng 10 vừa qua, khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc căn hộ 76m2 có giá 2,36 tỷ đồng sẽ được vay tối đa 75% giá trị căn hộ với kỳ hạn 20 năm, tổng giá trị gói vay khoảng 1,77 tỷ đồng.  

phu my hung 1

Phú Mỹ Hưng: Mua nhà với lãi suất 0% 

Dự kiến, kể từ đợt giải ngân đầu tiên vào tháng 9/2017 cho đến tháng 9/2018, người vay sẽ nhận nợ gần 350 triệu đồng. Trong khoảng thời gian này, khách hàng không phải trả ngân hàng phần gốc. Phần lãi do Phú Mỹ Hưng trả thay. Từ tháng 10/2018 đến tháng 12/2019, mỗi tháng khách hàng sẽ chỉ trả nợ gốc từ 1,5-3 triệu đồng, thời gian này vẫn chưa phải trả lãi vì chủ đầu tư đã hỗ trợ.

Sau thời gian ưu đãi lãi suất 0% trong 28 tháng đầu, khách hàng sẽ trả cả gốc và lãi trong các năm còn lại của thời hạn vay. Công thức tính lãi hiện nay mà Vietinbank áp dụng là theo lãi suất tiết kiệm 12 tháng trả lãi sau cộng biên độ 3,5% một năm, lãi vay tính trên dư nợ giảm dần.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu vay ít hơn 75% giá trị căn hộ vẫn được hưởng chương trình ưu đãi lãi suất 0%.

Bên cạnh chương trình ưu đãi lãi suất, Phú Mỹ Hưng còn đưa ra phương thức thanh toán dài hạn 38 tháng. Theo đó, người mua được chia nhỏ số tiền cố định từng tháng, khoảng 1% giá trị căn hộ, tương đương 20 triệu đồng sau khi ký hợp đồng mua bán đến lúc nhận nhà.

phu my hung 2

Saigon South Residences là một trong những dự án bán chạy nhất của Phú Mỹ Hưng. 

Saigon South Residences là một trong những dự án bán chạy nhất của Phú Mỹ Hưng. Hiện 100% sản phẩm của giai đoạn một (521 căn) đã được khách hàng đặt mua hết.

Đánh giá về mãi lực khá cao trong lần giới thiệu đầu tiên của dự án này, ông Marc Townsend - Tổng giám đốc Điều hành CBRE nhìn nhận Phú Mỹ Hưng thành công vì Saigon South Residences hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi.

"Giá bán 2-3,5 tỷ đồng hợp với gia đình trẻ, diện tích 60m2 đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt. Việc thanh toán 36-38 tháng phù hợp với những cặp vợ chồng đều làm việc và đang tiết kiệm để mua căn nhà đầu tiên", ông Marc Townsend đánh giá. 

Vào ngày 27/11, Phú Mỹ Hưng sẽ giới thiệu ra thị trường tòa nhà C. Đây là tòa nhà có hướng sông nên tầm nhìn các căn hộ khá đẹp, hướng nhìn trực diện sông và đô thị Phú Mỹ Hưng.

Saigon South Residences hoàn thành vào cuối năm 2019, cùng thời điểm hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm tại khu Nam hoàn thành, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng cho dự án.

Theo Vnexpress

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 2 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.
Liên kết hữu ích