SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Phú Mỹ Hưng công bố dự án nhà ở đầu tiên trong khu thương mại tài chính quốc tế

10:38, 23/07/2012
Theo thông tin, vào ngày 4.8.2012 Phú Mỹ Hưng sẽ công bố khu căn hộ Star Hill - dự án nhà ở đầu tiên trong Khu thương mại tài chính quốc tế (TMTCQT) của Phú Mỹ Hưng. Tuy chưa đến ngày chính thức công bố nhưng trong những ngày vừa qua khi khu nhà mẫu Star Hill đi vào hoạt động đã có một số lượng lớn khách hàng đến tham quan, tìm hiểu tạo nên “hiện tượng” khá thú vị: khách hàng “canh” sản phẩm. Lý giải về điều này, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng: sở dĩ Star Hill “hút” khách đến vậy là nhờ những ưu thế đặc biệt về vị trí của dự án.

Star Hill tọa lạc ngay khu TMTCQT của Phú Mỹ Hưng, tiếp giáp mặt tiền 4 con đường có lộ giới 21 m: Tân Phú, đường C - Bắc, đường Raymondiene và đường 10 Đông. Bên cạnh Star Hill là phố doanh thương chính Tân Trào - nơi có nhiều tòa cao ốc thương mại hoạt động sầm uất.

Kể từ những ngày đầu quy hoạch xây dựng đô thị, Công ty Skidmore, Owings & Merrill (Mỹ) đã quy hoạch tổng thể đô thị Phú Mỹ Hưng theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đã có sự “chuẩn bị” kỹ lưỡng, hoàn chỉnh từ khâu quy hoạch, xây dựng, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật nên khu TMTCQT phát triển có định hướng rõ ràng, theo mô hình tại các khu thương mại tài chính phồn hoa như khu: Manhattan ở New York (Mỹ), Paris (Pháp), Montreal (Canada), Shinjuku ở Tokyo (Nhật Bản), Singapore... Chính điều đó đã làm nên diện mạo “hoành tráng” của khu TMTCQT hôm nay.

Tính đến thời điểm này, tại đây đã có hơn 20 cao ốc với hàng trăm các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đến hoạt động trên các lĩnh vực: tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, thương mại dịch vụ, giải trí, hội chợ triển lãm…

Vị trí đắc địa đã mang lại những giá trị đặc biệt cho Star Hill, “đưa” giá trị bất động sản nơi đây gia tăng không ngừng và đây cũng là yếu tố “đỉnh” để “định giá” Star Hill. 

Nếu như hiện nay, tại các khu trung tâm hiện hữu, mảng xanh đô thị đang bị thiếu hụt nghiêm trọng thì tại Khu TMTCQT của Phú Mỹ Hưng chỉ trong bán kính 1 km là khu The Crescent rộng hơn 13 ha với hồ nước, cây xanh, không gian sinh thái đặc trưng của vùng sông nước phương nam…

Đây là một điểm đặc biệt thú vị bởi hiếm có một đô thị nào vừa có một khu TMTCQT quy mô được “đặt” bên cạnh một không gian sinh thái tạo nên sự dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa việc cân bằng giá trị môi trường tự nhiên với tốc độ phát triển làm nên bản sắc đô thị rất riêng của Phú Mỹ Hưng.

Star Hill được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự phân bổ 14 tòa nhà cao từ 4 - 18 tầng bố trí lệch khối, tạo nên không gian kiến trúc đa dạng và sinh động. Các căn hộ có diện tích từ trên 80 m2 đến trên 400 m2 sẽ đáp ứng được nhu cầu và khả năng của nhiều đối tượng khách hàng, nhất là nhóm khách hàng trẻ năng động.

Nhờ vào ưu thế về vị trí, cuộc sống tại Star Hill có được sự “đủ đầy” các tiện ích dịch vụ ngay tại tòa nhà: cửa hàng tiện lợi, phòng tập gym, hồ bơi… cùng các tiện ích liền kề: ẩm thực, giải trí, mua sắm, y tế, ngân hàng, giáo dục…

Do đây là dự án nhà ở đầu tiên trong Khu TMTCQT của Phú Mỹ Hưng nên Star Hill có được mức giá khá hấp dẫn. Star Hill cũng là dự án có lịch thanh toán dài từ trước đến nay - 24 tháng. Được biết đã có nhiều ngân hàng lớn đã cam kết sẽ hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng mua nhà tại Star Hill.

Tất cả những điều đó đã làm nên giá trị riêng để Star Hill tạo nên “cú hích” trên thị trường bất động sản.

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Trước nguy cơ xung đột Israel - Iran kéo giá dầu Brent và WTI lên cao, nguồn cung bị cắt giảm khiến giá dầu thô ngày càng tăng cao.
Liên kết hữu ích