SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Photoshop Touch đã có trên iPhone và điện thoại Android

15:13, 28/02/2013
Hãng Adobe chính thức tung ra ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photoshop Touch hoạt động trên hai hệ điều hành dành cho smartphone phổ biến nhất hiện nay.

Ứng dụng này có các tính năng giống phiên bản dành cho iPad được Adobe phát hành năm ngoái, như các bộ công cụ, chỉnh sửa hiệu ứng, bộ lọc ảnh... Ngoài ra, người dùng sẽ được cung cấp 2 GB lưu trữ trên kho Adobe Creative Cloud.

Ứng dụng có thể biên tập cả những ảnh có độ phân giải cao lên tới 12 megapixel mà vẫn giữ nguyên được chất lượng.

Người dùng hiện có thể tải phần mềm Photoshop Touch qua App Store hoặc Google Play với giá 5 USD.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thị trường ô tô Việt Nam đã và đang chuẩn bị đón hàng loạt cái tên mới cực "hot" sắp gia nhập thị trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Audi đã chính thức giới thiệu mẫu xe Audi Q6 e-tron. Đây là chiếc xe điện đầu tiên của hãng được phát triển trên nền tảng Premium Platform Electric (PPE).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Hai hãng sản xuất ô tô Nhật Bản là Nissan và Honda có thể thành lập một liên minh mạnh mẽ nhằm cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo số THSP/2024/5 về Chương trình triệu hồi 432 xe Mercedes-Benz E-Class để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu, khắc phục lỗi bơm nhiên liệu theo chương trình triệu hồi của Tập đoàn Mercedes-Benz AG.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.