SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám thú y Amour Vet- Điểm đến lý tưởng cho thú cưng

13:53, 18/01/2023
(SHTT) - Thú cưng gần như trở thành một thành viên không thể thiếu tròn gia đình hiện nay.Với xu hướng nuôi thú cưng và chăm sóc thú cưng ngày càng được quan tâm và cùng theo đó ngày càng nhiều tiệm thú cưng cũng như spa pet ra đời.

Phòng khám thú y Amour Vet của chị Linh từ đó ra đời cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc, trang thiết bị hiện đại cùng với tình yêu động vật đã tạo nên một gia đình Amour Vet lý tưởng cho thú cưng.

1

 Mặt tiền phòng khám thú y Amour Vet

Xuất phát điểm là một phòng khám nhỏ, Phòng khám thú y Amour Vet nằm ở 20A Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội với nhiều năm hoạt động đã chiếm trọn lòng tin của tất cả mọi người. Phòng khám Thú y Amour Vet chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ về chữa bệnh chó mèo chuẩn quốc tế. Các dịch vụ bao gồm: Khám bệnh, chữa bệnh, siêu âm cho thú cưng. Đặc biệt, phòng khám chuyên về phẫu thuật chấn thương, phẫu thuật xương khớp, điều trị bệnh cho thú cưng. Ngoài ra Amour Vet làm thủ tục bay, lưu trú thú cưng và liên kết với trạm cứu hộ trên toàn thành phố Hà Nội.

Việc chăm sóc thú cưng không chỉ nằm ở tình yêu thương mà còn là những kĩ năng chăm sóc, điều trị và kinh nghiệm xử lí những vấn đề cho thú cưng trong tình huống khó nhất. Chính vì vậy Amour Vet luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày để các bé được chăm sóc toàn diện nhất. Đặc biệt, bé yêu của bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt sau khi được sử dụng các dịch vụ Spa thú cưng tại Amour Vet. Bên cạnh đó, thú cưng sẽ được các bạn nhân viên Amour Vet spa, làm đẹp nhằm mang lại cho các bé những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Không khí tết đến càng ngày càng gần, bạn một người yêu thú cưng và đắn đo liệu rằng đâu là địa điểm lý tưởng để gửi gắm, chăm sóc thú cưng và muốn thú cưng có một diện mạo mới đón tết thì bạn hãy đến với gia đình Amour Vet. Ở đây có đội ngũ chuyên viên cắt tỉa ở phòng khám với kinh nghiệm dày dặn và luôn sáng tạo theo kịp xu hướng những kiểu tạo mẫu hot nhất sẽ giúp thú cưng có một diện mạo mới đẹp nhất lung linh với những bức ảnh đẹp.

2

 

Tết này bạn chăm lo nhiều việc hay đi du lịch cần một khách sạn thú cưng tốt cho các bé thì Amour Vet là lựa chọn tuyệt vời nhất. Amour Vet có hệ thống  chuồng cá nhân tiệt trùng chống lây nhiễm chéo đạt chuẩn,  Amour Vet với quy trình sát khuẩn định kỳ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bé cưng của bạn. Đặc biệt, bé sẽ được ăn uống theo quy trình dinh dưỡng dành cho từng nhóm riêng biệt. Ngoài được chăm sóc tận tình thì thú cưng của bạn sẽ được dắt đi dạo, sưởi nắng hoạt động vui chơi ngoài trời như một chuyến nghỉ dưỡng.

Phòng khám thú Y Amour Vet

Địa chỉ: 20A Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin liên hệ: 033 661 1128- chị Linh

3

 Thú cưng được dắt đi dạo và vui chơi ngoài trời Hồ Tây 

Chị Nguyễn Thị Thu Trang, khách hàng quen thuộc của của phòng khám có chia sẻ: “Chị biết đến Amour Vet từ lâu và luôn lựa chọn đây là nơi chị nghĩ đến đầu tiên khi chăm sóc thú cưng  nhà mình. Thú cưng nhà chị gặp vấn đề sức khỏe khiến bé biếng ăn và chị đến nhiều nơi thăm khám cho bé nhưng bé lại không chịu hợp tác, không hòa nhập với môi trường nên tình trạng bé không mấy cải thiện và chị tìm đến Amour Vet nhờ sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cùng với sự thân thiện bé đã khỏe lên rất nhiều. Ngoài ra các bạn y bác sĩ khuyên chị nên sử dụng các sản phẩm thức ăn nào phù hợp cho sức khỏe bé hay phòng tránh những gì để các bé không gặp phải bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé”.

4

 

Phòng khám thú Y Amour Vet luôn đặt lợi ích của khách hàng, đặt sức khỏe của thú cưng là kim chỉ nam, là trọng tâm trong sự phát triển của phòng khám. Amour Vet cam kết mang đến sự an toàn, nâng cao sức khỏe của thú cưng thông qua chăm sóc toàn diện nhất . Phòng khám thú Y Amour Vet đang ngày càng bước nâng cao và cải thiện không ngừng cam kết sẽ mang đến nhưng dịch vụ tốt nhất, trang thiết bị hiện đại nhất và chăm sóc tốt nhất cùng với sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và sức khỏe thú cưng.

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.