SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Phòng Khám Thiên Phúc – Tận tâm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng

15:55, 19/09/2022
(SHTT) - Phòng khám Thiên Phúc có nền tảng vững chắc về mọi mặt, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất, môi trường sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được nhiều người quan tâm, đánh giá là phòng khám uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp.

Khám sức khỏe định kỳ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm. Chính vì thế, để có cái nhìn tổng thể về tình hình sức khỏe bản thân cũng như phát hiện bệnh kịp thời thì mỗi người cần duy trì khám sức khỏe định kỳ. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế đã chú trọng đầu tư trang thiết bị, nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Nhưng cũng vì vậy mà nhiều người còn băn khoăn trước nhiều lựa chọn. Trong đó Phòng khám Thiên Phúc được nhiều người quan tâm, đánh giá là phòng khám uy tín, chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo.

PK THIEN PHUC

 

Phòng khám nội khoa Thiên Phúc tọa lạc tại 550/6/10 Trần Quang Cơ, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM, gồm có các gói khám và xét nghiệm đa dạng như: Khám tổng quát, Khám tầm soát ung thư nam giới/ nữ giới, Khám Hậu COVID-19, Khám tầm soát bệnh lý Tim mạch – Nội Tiết.

Luôn đặt sức khỏe của người bệnh làm đầu nên Phòng khám nội khoa Thiên Phúc đặc biệt chú trọng phát triển, đầu tư trên mọi phương diện, từ cơ sở trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất, môi trường sạch sẽ, đây là những ưu điểm nổi bật của phòng khám. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao như BS. Nguyễn Phúc Thiện - Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo - Kinh nghiệm công tác, khám và điều trị bệnh lý Nội khoa, Chuyên khoa Tim mạch - Nội Tiết; BS. Sơn Thiên Trang - Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo - chuyên khám và điều trị bệnh lý Nội khoa, Da liễu. Cùng với đó, toàn bộ đội ngũ, y tá, nhân viên của phòng khám cũng không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của tất cả người bệnh.

Tiếp theo đó, Phòng khám Thiên Phúc luôn không ngừng cập nhật các kỹ thuật mới, nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh. Một trong những kỹ thuật mới được triển khai như: máy theo dõi đường huyết liên tục, Holter điện tim, Holter huyết áp. Không chỉ vậy, ở đây còn có cơ sở nhà thuốc Thiên Phúc đảm bảo đầy đủ, đa dạng các loại thuốc phục vụ điều trị.

306597165_663778262006081_916313311059339856_n

  

Quan trọng hơn cả là sự nhanh chóng và tiện lợi. Thấu hiểu được những mối bận tâm về tình trạng chờ đợi tại nhiều bệnh viên lớn, Phòng khám Thiên Phúc hiện nay được ứng dụng nhiều kênh kết nối khác nhau như điện thoạii, website, zalo, facebook… trong tư vấn, đặt lịch hẹn cho người khám bệnh. Chính nhờ vậy, việc đặt lịch khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi và đi lại. Bất cứ khi nào người bệnh cần sẽ luôn có các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, đặt lịch đăng ký khám bệnh 24/7. Phòng khám linh động giờ giấc, tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân đều có thể sắp xếp thời gian phù hợp ngoài giờ hành chính.

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, Phòng khám Thiên Phúc có một số các ưu đãi trong tháng 9/2022 gồm có giảm 30% chi phí khám; miễn phí đo điện tim; miễn phí đo đường máu mao mạch.

pk thien phuc2

 

Có thể nói rằng, để lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp, chất lượng, uy tín thì người bệnh cần nhìn vào các yếu tố sau: Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp. Dựa vào các tiêu chí này, người bệnh hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn được địa chỉ thăm khám sức khỏe phù hợp cho bản thân và gia đình.

Đối với Phòng khám nội khoa Thiên Phúc, ý kiến, đánh giá của khách hàng luôn được lấy làm thước đo cho dịch vụ ở đây. Chính vì thế, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bệnh nhân. Số lượng bệnh nhân tin tưởng, và tới thăm khám ở Thiên Phúc ngày càng tăng lên. Đó là minh chứng rõ ràng nhất mà người bệnh có thể an tâm khi lựa chọn các dịch vụ khám bệnh ở Phòng Khám Thiên Phúc.

Phòng khám nội khoa Thiên Phúc đã và đang dần trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín dành cho người dân. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, “Tận tâm vì sức khỏe người bệnh”, Phòng khám Thiên Phúc luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, mang lại sự hài lòng tối ưu cho người bệnh.

PV

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Trên mâm cơm truyền thống của người Việt, tương bần là món ăn không thể thiếu để tăng thêm hương vị đặc biệt cho món ăn. Tương là thức chấm dân dã mang đậm hương vị đồng quê mà bất cứ ai đi xa cũng phải nhớ: ‘‘Anh đi anh nhớ quê nhà/ Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương’’.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 20/04/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024. Bên cạnh báo cáo về kết quả đạt được trong công tác quản trị, điều hành, các lĩnh vực hoạt động kinh doanh trong năm 2023, PVcomBank đã thông qua Đại hội nhiều nội dung quan trọng khác.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Netflix bất ngờ thông báo rằng họ sẽ ngừng báo cáo số lượng người đăng ký mỗi quý, một quyết định được coi là dấu hiệu cho cuộc chiến giữa các nền tảng phát sóng trực tuyến sắp kết thúc.
Thương hiệu 2 ngày trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.