SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám chất lượng có thực sự tốt?

18:06, 23/05/2023
Phòng khám Tháng Tám được đánh giá là một phòng khám chất lượng cao được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế. Sau quá trình hoạt động phòng khám đã trở thành một địa chỉ chăm sóc y tế được người dân trên địa bàn thành phố tin tưởng lựa chọn.

Là một trong những phòng khám tư nhân lớn trên địa bàn TP.HCM. Sau nhiều năm hoạt động, Phòng khám Tháng Tám đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực y tế. Bình quân mỗi ngày phòng khám tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến với nhu cầu thăm khám sức khỏe.

pkdk thang tam

 Phòng khám Tháng Tám hội tụ đầy đủ tiêu chí của 1 cơ sở y tế chất lượng cao

Hơn hết, bệnh nhân đến với phòng khám không chỉ là người dân ở TP.HCM mà còn đến từ các tỉnh thành lân cận. Điều này đã chứng minh được sự tin tưởng của người bệnh đối với dịch vụ khám chữa bệnh và chất lượng y tế tại đây.

Phòng khám Tháng Tám TP.HCM luôn hoạt động với sứ mệnh mang lại cho người dân chất lượng dịch vụ y tế hoàn hảo cùng sự chăm sóc tốt cho sức khỏe của người dân. Vì lý do đó, phòng khám luôn cố gắng đổi mới hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hạ tầng. Đồng thời, cập nhật đa dạng các phương pháp y tế hiện đại để áp dụng vào quá trình điều trị. Giúp bệnh nhanh chóng được chữa khỏi, hạn chế tái phát, tiết kiệm thời gian và mức chi phí chữa bệnh.

Phòng khám Tháng Tám chính là một trong những phòng khám tiên phong áp dụng các kỹ thuật y tế tiên tiến. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Phòng khám còn là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu và phục hồi chức năng. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh khi đến với Phòng khám Tháng Tám. Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia chuyên khoa, tay nghề vững, nhiều năm kinh nghiệm cũng là một yếu tố quyết định tạo nên sự tin tưởng và lòng tin của quý bệnh nhân khi đến đây.

pkdk thang 8

 

Ngoài ra, nhằm giúp công tác chăm sóc sức khỏe của khách hàng được thực hiện tốt nhất, phòng khám đã thường xuyên tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế. Điều này không chỉ tạo nên sự chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân mà còn giúp người bệnh có cảm giác thân thiện, thoải mái khi đến với Phòng khám Tháng Tám.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của phòng khám chính là chi phí các hạng mục khám chữa bệnh tại đây luôn công khai minh bạch đến quý bệnh nhân. Toàn bộ chi phí thăm khám đều thực hiện theo quy định của Sở Y Tế TP.HCM. Người bệnh có thể yên tâm vì sẽ không bị "chặt chém" như một số phòng khám tư nhân khác.

Đặt hẹn trực tuyến khi đến khám tại Phòng khám Tháng Tám để nhận nhiều ưu đãi. Phòng khám Tháng Tám ra đời đã giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ của người dân trên địa bàn TP.HCM.

Bạn có thể đến phòng khám vào bất cứ thời gian nào mà không cần xếp hàng chờ đợi, không lo bị "hét giá" trên trời. Phòng khám Tháng Tám mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế và phương pháp điều trị đúng người, đúng bệnh.

Phòng khám hoạt động liên tục từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày chủ nhật và lễ, Tết). Thủ tục thăm khám tại đây hoàn tất nhanh chóng sau 1-3 phút. Do đó, người bệnh có thể tiết kiệm thời gian, chi phí thăm khám đến mức tối đa. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người có công việc bận rộn.

Hiện nay, Phòng khám Tháng Tám đang triển khai dịch vụ tư vấn miễn phí qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc người bệnh cũng có thể liên hệ vào Hotline: 028 7300 0666 của phòng khám. Mọi thắc mắc cần giải đáp, người bệnh có thể gửi về đây để được hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra, khi tiến hành đặt lịch khám qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc gọi vào đường dây nóng, người bệnh sẽ nhận được số thứ tự ưu tiên và không cần phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 07/04/2024, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mark Cuban dự đoán tỷ phú ‘nghìn tỷ USD’ đầu tiên trên thế giới sẽ là người có thể “làm chủ trí tuệ nhân tạo” và áp dụng công nghệ này theo những cách hoàn toàn mới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 04/04/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 101.118.752 cổ phần, chiếm 86,22% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tesla đã cố gắng thâm nhập thị trường Ấn Độ trong nhiều năm và đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy xe điện, ước tính trị giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ USD tại quốc gia Nam Á này.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.