SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

07:41, 13/03/2021
Khẳng định thương hiệu làm đẹp an toàn uy tín, dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật, phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo phái đẹp Việt tin yêu, gửi gắm nhan sắc.

Hơn 10 năm hoạt động, Venus by Asian nhanh chóng khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp, nhận được sự tin tưởng của đông đảo phụ nữ, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Sở dĩ nhận được sự tin yêu đó, cũng bởi phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian luôn nỗ lực hướng đến một địa chỉ làm đẹp chất lượng, an toàn và uy tín.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giỏi chuyên môn

Trên hành trình khẳng định thương hiệu làm đẹp đẳng cấp quốc tế, yếu tố tạo dựng niềm tin và thương hiệu của Venus by Asian chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để trực tiếp thay đổi diện mạo cho khách hàng, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Venus by Asian liên tục tham gia các hội thảo làm đẹp hàng đầu tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ….

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Venus by Asian sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Ngoài ra, Venus by Asian chú trọng đến đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, phải được đào tạo bài bản thường xuyên, tích lũy ít nhất 2 năm kinh nghiệm mới được đứng vào hàng ngũ phục vụ khách hàng. Để đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với sự tận tâm, chuyên nghiệp.

Thương hiệu khẳng định bằng chất lượng dịch vụ

Với sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc Việt”, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Venus by Asian đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và cập nhật những phương pháp làm đẹp chất lượng nhất đưa đến cho khách hàng.

Đặc biệt là những phương pháp làm đẹp thân thiện, không phẫu thuật đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu đã làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp, trong đó phải nói đến Tái sinh đa tầng

“Biến hoá" má hóp, gò má cao bằng khuôn mặt tròn đầy, phúng phính với tỉ lệ vàng cân đối cùng nước da căng mịn, săn chắc chỉ sau 60 phút chính là những hiệu quả đột phá mà dịch vụ Tái sinh đa tầng, lưu giữ thanh xuân tại Venus by Asian mang lại.

Tái sinh đa tầng, lưu giữ thanh xuân là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian hiện nay. Dịch vụ này giúp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như má hóp, gò má cao, rãnh cười sâu, nọng cằm, da chảy xệ,... Đây là giải pháp làm đẹp kết hợp đa công nghệ an toàn được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu ứng dụng vật lý trị liệu và chuyển giao cho Venus by Asian.

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Hiệu quả “đáng mơ ước” mà Tái sinh đa tầng mang lại sau 60 phút thực hiện tại phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Tái sinh đa tầng là công nghệ trẻ hóa da độc quyền tại Venus by Asian

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất với chưa đầy 60 phút, khách hàng sẽ sở hữu ngay hai má phúng phính, baby, khuôn mặt thanh tú, tròn trịa với tỉ lệ vàng cân đối cùng làn da căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống, khiến chị em lấy lại 10 năm tuổi xuân so với ban đầu.

Với tiêu chí không xâm lấn, không phẫu thuật, Tái sinh đa tầng, lưu giữ thanh xuân giúp chị em phụ nữ hồi xuân nhanh chóng mà không phải cảm nhận bất kỳ sự đau đớn nào trong quá trình làm dịch vụ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải ăn kiêng, nghỉ dưỡng mà ngay lập tức có thể trang điểm, trở về nhịp sống bình thường.

Đầu tư công nghệ cao, đem lại hiệu quả tối ưu tiết kiệm chi phí

Venus by Asian luôn chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị nhập khẩu từ những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Không gian làm đẹp sang trọng Venus

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Với mong muốn mọi người đều có cơ hội tiếp cận những giải pháp làm đẹp hiện đại, Venus by Asian không ngừng cập nhật và chuyển giao công nghệ tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó, công nghệ mới khắc phục những hạn chế của công nghệ cũ, đồng thời mang lại kết quả ưu việt, rút ngắn thời gian cũng như tinh giản chi phí.

Đề cao sự tận tâm, chu đáo

Khẳng định thương hiệu từ chất lượng dịch vụ, Venus by Asian đã xây dựng thương hiệu làm đẹp uy tín dựa trên nền tảng là đảm bảo chất lượng trong từng dịch vụ và sự thân thiện với khách hàng.

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Chuyên gia tại Venus by Asian sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng

Sau nhiều năm hoạt động, Venus by Asian luôn tuân thủ phương châm “khách đến tiếp đón niềm nở, khách ở chăm sóc tận tình, khách về dặn dò chu đáo”. Khách hàng đến làm đẹp sẽ được nhân viên lễ tân tiếp đón ngay tại sảnh và được hướng dẫn tận tình. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đưa ra những lời khuyên, tư vấn về phương pháp làm đẹp dựa trên nhu cầu và tình trạng thực tế.

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và mến khách

Điểm đặc biệt tại phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian đó chính là khách hàng sẽ được trực tiếp nhìn thấy hiệu quả của khách hàng trước đó đã thực hiện dịch vụ làm đẹp, nghe họ chia sẻ lại quá trình tân trang nhan sắc của mình. Sau khi “tai nghe, mắt thấy” khách hàng mới quyết định gửi gắm nhan sắc của mình.

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Đông đảo khách hàng lựa chọn Venus by Asian để làm đẹp

Chuỗi hệ thống làm đẹp Venus by Asian là một trong những đơn vị hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc, địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để gửi gắm và gìn giữ vẻ thanh xuân. Bên cạnh tái sinh đa tầng, trẻ hoá thanh xuân, Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus còn thu hút sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng với rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: dịch vụ trị rạn da Laser UltraPulse Plus và rất nhiều các dịch vụ chất lượng.

Với chất lượng dịch vụ tốt, sự tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian sẽ đem lại những trải nghiệm làm đẹp hài lòng nhất cho quý vị. Mọi thông tin quý vị liên hệ:

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật

Fanpage phòng khám thẩm mỹ Venus By Asian

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.