SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám quốc tế Changwon - Điểm sáng trong hành trình kiến tạo sắc vóc toàn diện

07:19, 30/11/2022
(SHTT) - Với 8 năm đồng hành cùng 1.000.000 khách hàng trên thị trường y học và thẩm mỹ tại Việt Nam. Phòng khám quốc tế Changwon luôn khẳng định vững chắc sự uy tín với dịch vụ kiến tạo vóc dáng toàn diện, mang tới làn sóng mới dành cho các tín đồ ưa thích làm đẹp trải nghiệm đẳng cấp quốc tế.

1. Không gian điều trị đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao

Phòng khám Quốc Tế Changwon Việt Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thủ đô, giao thông thuận lợi. Cùng với thiết kế mang hơi hướng Á Đông, không gian sang trọng và trang thiết bị hiện đại hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đáng nhớ và đáp ứng toàn vẹn nhu cầu của những khách hàng khó tính.

Được thành lập từ năm 1994 cùng thời điểm ra đời trung tâm y tế Changwon, hiện nay là bệnh viện Changwon - Bệnh viện lớn nhất khu vực Gyeongnam (Hàn Quốc). Đây là nơi mà các đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Changwon được học tập và tu nghiệp.

Hệ thống không gian được thiết kế hướng tới tiêu chí khắt khe về y học và có tính thẩm mỹ cao. Hệ thống phòng ốc tại cơ sở đều được trang bị nội thất cao cấp và đầy đủ tiện nghi, đạt chất lượng hàng đầu phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Để có thể đem đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, Phòng khám Quốc Tế Changwon luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, thường xuyên nhập khẩu máy móc hiện đại bậc nhất từ Hàn Quốc, được kiểm duyệt về chất lượng cũng như hiệu quả. Không gian vô khuẩn thường xuyên đảm bảo an toàn tuyệt đối, đáp ứng đủ điều kiện trong điều trị y khoa.

ch1

Không gian điều trị đẳng cấp 

2. Đội ngũ bác sĩ và dịch vụ Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám Quốc Tế Changwon là thương hiệu tiên phong về ứng dụng công nghệ cao trong ngành y tế & thẩm mỹ tại Việt Nam. Đồng hành trên chặng đường 8 năm xây dựng nên Hệ thống y tế bền vững, Phòng khám Quốc Tế Changwon sở hữu Hội đồng bác sĩ Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong và ngoài nước với kinh nghiệm lâu năm đã điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng.

ch2

 Sở hữu đội ngũ Bác sĩ/Chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.

Chặng đường tiếp nối kiến tạo và thu gọn vóc dáng đến phụ nữ Châu Á không ngừng nghỉ tại Phòng khám Quốc Tế Changwon ngày càng mở rộng cùng dịch vụ giảm béo sinh học PDO - Công nghệ hủy mỡ tân tiến mới nhất 2022 được chuyển giao độc quyền từ Viện chuyển hóa Lipid sinh học thuộc Bệnh viện Changwon, Hàn Quốc.

ch3

 

Giải pháp cứu cánh một cách toàn diện cho những chị em thừa cân - béo phì với màn lột xác ngoạn mục đến từ Changwon - Giảm béo sinh học PDO Công nghệ định hình vóc dáng “3 trong 1”: • Hủy mỡ: Ngăn chặn hoàn toàn khả năng tái hồi và chuyển hóa mỡ vĩnh viễn sau quá khi kết thúc quá trình điều trị.

• Săn cơ: Định hình và hoàn thiện đường nét cơ thể hoàn hảo với cơ chế siết chặt các lớp cơ tại vùng da bị chùng nhão, chảy xệ do quá trình tích tụ mỡ thừa lâu năm.  

• Sạch rạn: Thúc đẩy quá trình tái tạo da, chữa lành và làm mờ vết rạn đỏ, rạn trắng do thừa cân béo phì sau sinh cho da săn chắc, mịn màng.

3. Quy trình thực hiện công nghệ giảm béo sinh học PDO

Quy trình điều trị bài bản và chuyên nghiệp với các bước từ khâu thăm khám đều được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có sự hỗ trợ bởi kỹ thuật viên tại Changwon, rút ngắn thời gian chờ đợi và đi lại của Khách hàng. Thời gian điều trị ngắn hạn mang lại kết quả lâu bền là những đánh giá đến từ các vị khách đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Quốc Tế Changwon chia sẻ.

ch4

Quy trình thực hiện 

4. Dịch vụ hỗ trợ đưa đón hai chiều miễn phí

Mang đến khách hàng có một trải nghiệm thoải mái cũng như tiện lợi nhất, Phòng khám Quốc Tế Changwon trang bị hành trình đưa đón tận nơi hai chiều bằng xe ô tô riêng dành cho mọi khách hàng. Đảm bảo hành trình đưa đón 1-1 và khử khuẩn vệ sinh an toàn không gian trong xe, với thời gian chủ động theo mong muốn của khách hàng mà không phải vất vả mất thời gian cho việc di chuyển và chờ đợi.     

Mọi thông tin chi tiết về các chính sách ưu đãi, dịch vụ thăm khám xin vui lòng liên hệ HOTLINE chính thức của Hệ thống Phòng khám Quốc Tế Changwon để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất! 

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ CHANGWON

• Trụ sở chính: 179-9 Sinsa Dong, Seoul, Korea

• CHANGWON Hà Nội: Toà Nhà Số 10 Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 17 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.