SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám tận tâm với bệnh nhân, hết mình vì sức khỏe cộng đồng

16:14, 07/04/2023
Gần đây, nhu cầu khám chữa bệnh ở người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận ngày càng gia tăng. Vì lý do đó, nên các bệnh viện công lập luôn trong trạng thái quá tải.

Với mong muốn đem khả năng ngành y của mình góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm bớt một phần gánh nặng cho bệnh viện trong công tác khám điều trị bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã ra đời.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế chuyên khoa có vốn đầu tư tư nhân được Sở Y Tế kiểm định và cấp phép hoạt động chính quy. Tọa lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP HCM là vị trí đắc địa với các tuyến đường giao thông thuận tiện, giúp người dân có thể chủ động trong việc thăm khám và điều trị bệnh.

phong kham da khoa thang 8 tp hcm 1

 

Với tiêu chí đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, phòng khám không những chú trọng trong việc hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn đầu tư về chất lượng hạ tầng, dịch vụ thăm khám để người bệnh có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám.

Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã tạo dựng được sự tin cậy và niềm tin yêu của quý bệnh nhân bởi những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ ưu tú, tận tâm với người bệnh

Các bác sĩ đang công tác và làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia được đánh giá giỏi cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn. Bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, kiến thức y khoa sâu rộng và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, giúp quá trình thăm khám diễn ra suôn sẻ và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu.

Mỗi bác sĩ đều tận tâm với ngành y, san sẻ và tư vấn tận tình cho người bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ của phòng khám còn không ngừng học hỏi và trau dồi năng lực của bản thân qua việc tham gia các khóa tu nghiệp nước ngoài.

Thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của quý bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hiện đang khám chữa bệnh những chuyên khoa như Nội khoa (tiến hành sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa); Ngoại khoa (khám và xử lý các vết thương ngoài da, cắt bỏ da quy đầu do dính hoặc dài, cắt hẹp bao quy đầu, lấy dị vật trực tràng, phẫu thuật chích); Sản phụ khoa (thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường, theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn…); Da liễu (điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Nê).

Mỗi chuyên khoa đều áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay với hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và hỗ trợ chữa trị hiệu quả.

Dịch vụ khám chữa bệnh tiện ích

Bảo vệ sức khỏe người bệnh luôn là mục tiêu phấn đấu của phòng khám. Vì thế, để giúp bệnh nhân khám và điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp như sau: Thăm khám trong giờ hành chính và ngoài giờ với mức phí không đổi (làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và Tết); Thủ tục thăm khám tiến hành nhanh qua hệ thống máy tính; Dịch vụ đặt hẹn khám ưu tiên và lựa chọn khung giờ khám phù hợp với nhu cầu của người bệnh.

phong kham da khoa thang 8 tp hcm 2

 

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, người bệnh có thể liên hệ và trò chuyện với chuyên gia của phòng khám qua kênh tư vấn để được giải đáp thắc mắc về các vấn đề bệnh lý, tư vấn phương pháp điều trị và hỗ trợ đặt khám nhanh chóng tiện lợi.

Chi phí khám và điều trị bệnh phải chăng

Một trong những nhân tố góp phần tạo nên sự uy tín của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đó là dù đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một cơ sở y tế chuyên nghiệp nhưng mức phí tại phòng khám lại rất hợp lý, phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Trước khi tiến hành thăm khám, nhân viên y tế sẽ thông báo chi tiết và cụ thể về khoản phí khám và điều trị bệnh. Chi phí sẽ được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng và có in trả hóa đơn đầy đủ.

phong kham da khoa thang 8 tp hcm 3

 

Bên cạnh đó, phòng khám còn quy tụ đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên, tư vấn viên tận tâm với nghề, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Hỗ trợ giải đáp và tư vấn chu đáo cho bệnh nhân, tạo cảm giác thoải mái và đem đến trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình thăm khám.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và Tết 

Khôi Nguyên 

 

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Liên kết hữu ích