SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua

10:30, 05/04/2023
Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là hàng loạt các vấn nạn như ô nhiễm môi trường, thực phẩm chứa chất độc hại, thói quen sinh hoạt không khoa học… khiến sức đề kháng con người bị suy giảm và rất dễ nhiễm bệnh.

Chính vì thế nên việc tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe an toàn, đáng tin cậy là điều hết sức cần thiết.

phong kham da khoa thang 8

Phòng khám đa khoa Tháng Tám có nhiều chuyên khoa và đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm

Tọa lạc tại vị trí 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám hiện đang là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe cho cộng động được nhiều người dân tại khu vực TP. HCM cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn. Mỗi ngày, Đa Khoa Tháng Tám vẫn luôn tiếp nhận thăm khám và điều trị cho rất nhiều ca bệnh với đa dạng các chuyên khoa khác nhau như:

Ngoại khoa: Khám lâm sàng và xử lý những vết thương bên ngoài. Thực hiện một số phẫu thuật nhỏ như cắt bao quy đầu do dài/hẹp/nghẹt hoặc bị nhiễm trùng; lấy dị vật trực tràng; phẫu thuật trích, dẫn lưu áp xe hậu môn đơn giản…

Nội khoa: Thực hiện sơ cứu, khám bệnh và điều trị cho một số trường hợp nội khoa.

Phục hồi chức năng: Một số phương pháp phục hồi chức năng như điều trị bằng sóng ngắn, dòng điện một chiều, điện phân dẫn thuốc, các dòng điện xung, siêu âm, sóng xung kích, tia hồng ngoại, nhiệt nóng, nhiệt lạnh…

Sản phụ khoa: Khám thai, theo dõi nhịp tim thai, nong cổ tử cung do tắc sản dịch, điều trị tắc tia sữa bằng máy hút, cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung, soi cổ tử cung, hút buồng tử cung do rong kinh, đặt và tháo dụng cụ tử cung…

Da liễu: Khám và điều trị một số bệnh lý da liễu như chàm da, vảy nến, hắc lào, lang ben, nấm, ngứa da đầu…

phong kham da khoa thang 8 tp hcm

Nơi khám và điều trị an toàn, uy tín, giá hợp lý 

Đại diện của Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám chia sẻ, trước thực trạng quá tải của nhiều bệnh viện lớn cũng như muốn chia sẻ bớt gánh nặng quá tải ấy, phòng khám đã chú trọng đầu tư và phát triển 7 tiêu chí để nơi đây trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, đáng tin cậy cho mọi nhà. Các tiêu chí cụ thể như:

1. Cơ sở vật chất hiện đại

Nhằm mang đến cho người bệnh một không gian thăm khám an toàn và thoải mái, Đa Khoa Tháng Tám đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như như phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, nội soi, siêu âm, phẫu thuật… đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế quy định. Ngoài ra, tất cả các phòng đều được vô khuẩn, vô trùng định kỳ nhằm ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên sự tin tưởng cho người bệnh đó là chất lượng nguồn nhân lực. Chính vì thế phòng khám luôn ưu tiên hợp tác với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực chuyên môn để mang đến cho một quá thăm khám nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

phong kham nam khoa thang 8

Phòng khám đa khoa Tháng Tám được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn

3. Trang thiết bị tiên tiến

Để góp phần thành công cho quá trình điều trị, hầu hết trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Đặc biệt, luôn được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng.

4. Chi phí hợp lý, phải chăng

Với mong muốn mang lại sự rõ ràng và tiết kiệm cho người bệnh, các khoản chi phí tại phòng khám đều được niêm yết công khai và ngang bằng với quy định của Bộ y tế. Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh đều được thông báo rõ ràng mức chi phí và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cho bản thân.

5. Hệ thống tư vấn sức khỏe trực tuyến

Nhằm hỗ trợ cho người bệnh có công việc và cuộc sống bận rộn, phòng khám đã đầu tư và phát triển hệ thống tư vấn sức khỏe online hoạt động xuyên suốt 24/24 nhằm hỗ trợ tư vấn đặt lịch hẹn và giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

6. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Các thủ tục thăm khám tại phòng khám đều được thực hiện nhanh chóng bởi các nhân viên chuyên nghiệp, lượt bỏ đi các bước rườm rà giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và công sức chờ đợi.

7. Thời gian thăm khám linh hoạt

Nếu người bệnh bận rộn với công việc không thể đến thăm khám vào giờ hành chính thì có thể yên tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám vì thời gian hoạt động xuyên suốt từ 8:00 - 20:00 hàng ngày, kể cả chủ nhật và những ngày lễ, Tết.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi vấn đề sức khỏe của bạn. Mọi thắc mắc xin liên hệ về địa chỉ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM

Hotline tư vấn: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

  

 Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.