SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có chất lượng thế nào?

13:45, 03/07/2022
Những thông tin trái chiều trên mạng xã hội khiến một bộ phận người bệnh vẫn chưa an tâm về chất lượng phòng khám Nam Việt và thắc mắc liệu phòng khám...

Chất lượng phòng khám Đa khoa Nam Việt

Sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật cao và chuyên môn tốt là yếu tố làm nên chất lượng của phòng khám Nam Việt. Đội ngũ các bác sĩ của phòng khám không chỉ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm làm việc dày dặn ở các bệnh viện chuyên khoa hàng đầu, mà còn có y đức tốt, luôn thể hiện sự nhiệt huyết, tận tâm, hết mình vì sức khỏe của người bệnh.

Một trong những điểm nổi bật tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt là hệ thống các trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Trước khi đưa vào vận hành, các máy móc đều được kiểm định nghiêm ngặt và đáp ứng được các tiêu chí chất lượng do Bộ Y tế để ra.

Phòng khám cũng có vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay trung tâm quận 10 với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát cùng đầy đủ các phòng ban như phòng phẫu thuật, phòng nội soi, phòng khám, phòng điều trị, phòng chờ, phòng xét nghiệm,... Các phòng chức năng này đều thường xuyên được sát khuẩn nhằm đảm bảo môi trường y tế an toàn, bảo vệ tốt sức khỏe của người bệnh.

Phòng khám điều trị nhiều vấn đề nam khoa

Quy trình khám chữa bệnh tại Nam Việt luôn được đánh giá cao bởi thiết kế khoa học, không để người bệnh phải chen lấn, xếp hàng hay chờ đợi lâu. Mọi thủ tục đều được nhanh chóng hoàn tất chỉ sau 2 – 3 phút. Bệnh nhân cũng có thể yêu cầu bác sĩ phù hợp thăm khám cho mình khi đặt hẹn online.

Bên cạnh đó, phòng khám luôn thấu hiểu nỗi lòng của nhiều bệnh nhân gặp khó khăn khi sắp xếp thời gian đến khám bệnh, nhất là khi công việc làm trong giờ hành chính. Nam Việt mở cửa xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ – 20 giờ nhằm tạo điều kiện cho mọi người bệnh đều tiếp cận được với dịch vụ của phòng khám.

Đặc biệt là cơ sở luôn minh bạch trong các khoản thu, in hóa đơn đầy đủ cho bệnh nhân. Các nhân viên y tế sẽ tư vấn trực tiếp về khoản chi phí trước khi tiến hành thăm khám, giúp người bệnh nắm rõ hơn và đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Hơn nữa, chi phí tại Nam Việt đều được niêm yết trong mức thu nhập chung của người lao động nên đếm đây khám sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được tiền bạc, công sức và thời gian.

Với nguồn nhân lực ưu tú, trang thiết bị hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nam Việt đã trở thành một trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay tại TPHCM.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?

Hiện nay có nhiều đánh giá tiêu cực mang hàm ý xuyên tạc, vu khống, nêu cảm nhận một chiều đối với chất lượng của phòng khám Nam Việt trên các diễn đàn, trang báo mạng,...

Những thông tin này khiến cho một số người bệnh e ngại khi đến Nam Việt khám chữa bệnh vì lo lắng “Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?”.

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy hầu hết những thông tin sai lệch được đưa ra đều đến từ các tài khoản cá nhân ảo. Đây là chiêu thức mà các đối thủ cạnh tranh thường dùng để bôi bác danh tiếng của phòng khám Nam Việt. Vậy nên người bệnh cần chọn lọc thông tin thật kĩ càng khi đánh giá chất lượng phòng khám.

Đối với vấn đề “Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?”, chúng ta có thể tìm hiểu cụ thể hơn thông qua các đánh giá thực tế từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Hầu hết các đánh giá phòng khám trên google hay trang web Nam Việt đều là những phản hồi tích cực. Người bệnh đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ của phòng khám, từ tay nghề, tác phong của nhân viên y tế cho đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà phòng khám mang lại.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa chất lượng

Đặc biệt, điểm cộng lớn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao tại Nam Việt chính là chi phí khám chữa bệnh hợp lý, luôn được niêm yết rõ ràng và thông báo với người bệnh cụ thể trước khi tiến hành. Phòng khám cũng cung cấp nhiều gói ưu đãi hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa, người có hoàn cảnh khó khăn,...

Tại đa khoa Nam Việt, các bác sĩ hoạt động với châm ngôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, xem bệnh nhân như người thân, luôn luôn lắng nghe và giải thích các vấn đề sức khỏe mà người bệnh vướng mắc.

Nhu cầu khám chữa bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng cao nên phòng khám luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng. Đặc biệt là việc ứng dụng nhiều phương pháp hiện đại và các thiết bị khám, xét nghiệm tiên tiến vào công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Do đó, có thể khẳng định chất lượng cũng như an toàn, hiệu quả khi khám chữa bệnh tại phòng khám Nam Việt.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.