SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô có uy tín hay không?

10:28, 17/03/2022
Nhiều năm qua, Phòng khám Đa khoa Hà Đô đã trở thành điểm đến tin cậy của Quý nam giới khi có nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe phái mạnh.

Tại sao phải thăm khám sức khỏe thường xuyên?

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, dù nam hay nữ cũng nên thăm khám, làm kiểm tra sức khỏe định kỳ, từ 3 đến 6 tháng/lần. Qua đó, bác sĩ sẽ phát hiện sớm những bất thường và đưa ra hướng điều trị kịp thời.

Với nam giới, khi nhận thấy những vấn đề ở vùng kín, bằng kiến thức tự tìm hiểu và kinh nghiệm sẽ không giúp chẩn đoán chính xác về bệnh.

Theo đó, chủ động thăm khám là việc làm cần thiết.Nếu chậm trễ, bệnh sẽ nhanh chuyển biến nặng và gây ra nhiều biến chức nghiêm trọng. Tâm lý, sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng trực tiếp, về lâu dài dẫn đến khó điều trị và chi phí cao hơn.

Chính vì vậy, nam giới cần chú trọng trong cách chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu để nhận biết các địa chỉ chuyên khoa uy tín, nhằm mang lại giá trị tích cực trong khám chữa và hồi phục.

Là một trong những địa chỉ khám nam khoa có tên tuổi ở TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Hà Đô (số 35B, đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM) chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa, suy giảm sinh dục nam; làm xét nghiệm tinh dịch đồ theo tiêu chuẩn quốc tế; phẫu thuật chỉnh hình nam khoa đảm bảo thẩm mỹ…

ha do

 Bác sĩ tại Phòng khám Hà Đô chia sẻ với bệnh nhân.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Hà Đô cũng đang triển khai Gói khám tổng quát, tầm soát bệnh xã hội dành cho nam và nữ. Đặc biệt, cơ sở này ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật mới, thời gian thực hiện nhanh (10 – 15 phút), không gây đau và có tính thẩm mỹ cao.

Niêm yết giá công khai, quy trình nhanh chóng

Tại Phòng khám Đa khoa Hà Đô, đơn giá khám chữa bệnh được niêm yết công khai đúng quy định. Bệnh nhân luôn được các bác sĩ thông báo trước về chi phí, thông tin tư vấn sẽ được ghi chú vào nội dung bệnh án.

Bệnh nhân sẽ luôn được kiểm tra sức khỏe, xem xét tiền sử bệnh lý, đánh giá những loại thuốc đã dùng một cách kỹ lưỡng. Sau đó sẽ xây dựng phác đồ chữa trị phù hợp cho từng ca bệnh, theo phương châm “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” để đảm bảo sự riêng tư.

Bác sĩ tại Hà Đô sẽ xác định các chỉ về cân nặng, chiều cao, huyết áp, nhịp tim, tiền sử bệnh lý… Đánh giá tổng quan về tình trạng sức khỏe ở nam giới và chỉ định những can thiệp tiếp theo. Sau đó, bác sĩ kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục nam, nhằm phát hiện các bất thường như vết loét, u nhú hoặc viêm nhiễm. Qua đó, có chẩn đoán ban đầu về các bệnh lý nguy hiểm.

ha do1

 

Tiếp đến, bác sĩ tiến hành kiểm tra tinh hoàn, vùng bìu để xác định dấu hiệu tiềm ẩn, nguy cơ viêm nhiễm và bệnh lý phát sinh ở những bộ phận này.

Xét nghiệm đánh giá được xem là bước rất quan trọng trong quá trình thăm khám ở Phòng khám Hà Đô. Bởi qua kết quả xét nghiệm, các bác sĩ sẽ làm sáng tỏ được những nghi ngờ từ việc thăm khám trước đó. Đồng thời, có thể đưa ra chẩn đoán cuối cùng chính xác nhất.

Theo nhận định của nhiều khách hàng, việc thăm khám sức khỏe nam giới tại Phòng khám Đa khoa Hà Đô luôn cho kết quả chẩn đoán chính xác, định hướng chăm sóc và chữa trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ

SĐT: 076 301 3666 - 028 3832 9966.

Làm việc từ 8h – 20/ngày, từ thứ 2 đến Chủ nhật (cả Lễ Tết)

Thanh Thảo

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.