SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phòng khám đa khoa Đại Việt – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe vì bệnh nhân

11:16, 17/12/2022
Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì bệnh nhân”, phòng khám đa khoa Đại Việt (1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM) không ngừng phấn đấu phát triển trên mọi phương diện, từ nhân lực đến cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho người bệnh một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người dân trao gửi niềm tin.
01671246157.png

Phòng khám đa khoa Đại Việt – Nơi chăm sóc sức khỏe hàng đầu của mọi nhà

Phòng khám đa khoa Đại Việt là đơn vị y tế tư nhân chuyên thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến nam giới, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh ở hậu môn – trực tràng…

Với mong muốn đem đến một dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, giúp bệnh nhân cải thiện vấn đề về sức khỏe, giảm bớt những gánh nặng từ các bệnh lý gây nên. Phòng khám đa khoa Đại Việt đã không ngừng nổ lực, học hỏi và phát triển, xây dựng cơ sở khang trang, cập nhật máy móc hiện đại, nâng cao chất lượng đội ngũ bác sĩ chuyên môn…giúp hỗ trợ tốt mọi hoạt động khám chữa bện cho người dân ở trên địa bàn nói riêng và các tinh thành lân cận nói chung.

11671246157.jpeg

Hoạt động với tiêu chí vì sức khỏe người dân, cùng với đó là chất lượng được nâng cao, phòng khám đa khoa Đại Việt trong nhiều năm liền luôn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm trong nghề, luôn giữ thái độ thân thiện và có trách nhiệm với bệnh nhân.

Cơ sở hạ tầng: Được đầu tư xây dựng và thiết kế theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng khác nhau, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng sạch sẽ, tạo không gian khám chữa bệnh thoải mái.

Thiết bị máy móc: Các hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm, máy nội soi…đều được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức…giúp quá trình thăm khám, chuẩn đoán diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn và hiệu quả cao.

Phương pháp điều trị: Phòng khám đa khoa Đại Việt ứng dụng nhiều phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao. Trong đó bao gồm: Phương pháp Oxygen O3, kỹ thuật Dao Leep, công nghệ CRS, ALA – PDT, phương pháp PPH và HCPT…

Chi phí khám chữa bệnh: Tuân thủ thu hợp lý, phải chăng dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, được niêm yết và công khai bảng giá chi tiết, không có hiện tượng mập mờ hay chặt chém giá cả nên người bệnh được an tâm.

Dịch vụ y tế: Chọn Đại Việt, người bệnh không chỉ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo ngay từ khi vào cửa mà còn trực tiếp hướng dẫn thủ tục nhanh gọn không cần chờ đợi. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân, quyền riêng tư tốt, không rò rỉ ra ngoài. Thực hiện khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h đến 20h mỗi ngày, kể cả nghỉ lễ nên tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bệnh nhân sắp xếp thời gian phù hợp.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe hoặc đạt hẹn online khám trước và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám đa khoa Đại Việt, vui lòng liên hệ thông tin cuối bài.

21671246157.png

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

Trang B

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.