SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 22/02/2024
  • Click để copy

Phông chữ Logo mới của VinaPhone hiện đại, đơn giản nhưng không đơn điệu

14:14, 08/09/2022
(SHTT) - Từ năm 2015, logo mới của VinaPhone chỉ còn tên thương hiệu, màu xanh dương, không còn biểu tượng 3 giọt nước hình chữ V và slogan “không ngừng vươn xa”. Sự thay đổi này thể hiện quyết tâm đổi mới của tập đoàn VNPT và VinaPhone. Trong thiết kế tối ưu này, tại sao VinaPhone sử dụng phông chữ Helvetica?

Lý giải phông chữ đơn giản được dùng cho logo VinaPhoneTrong thiết kế logo VinaPhone giai đoạn phát triển từ 2015 đến nay, VinaPhone đã sử dụng phông chữ abc. Đây là phông chữ hoàn toàn phù hợp với thiết kế đơn giản chỉ có tên thương hiệu “vinaphone” và màu xanh dương.

Phông chữ abc là lựa chọn tối ưu phù hợp với đặc điểm của thời kỳ số hóa, khi mọi thông tin và hình ảnh cần đảm bảo đơn giản hóa và tiện lợi. Đồng thời, lợi ích của sự đơn giản là dễ dàng ghi dấu ấn trong tâm trí của khách hàng trẻ - những người tiếp xúc công nghệ và thông tin số với tần suất lớn trong một ngày. Thêm nữa, phông chữ abc được sử dụng phổ biến trong các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng thông minh hiện nay vì thân thiện với mắt người dùng trong thời gian dài.

1

Logo mới của VinaPhone sử dụng phông chữ abc tối ưu với giao diện của điện thoại thông minh 

Thông điệp được truyền tải qua thiết kế logo đơn giản của VinaPhoneLogo VinaPhone đơn giản nhưng không hề đơn điệu vì chứa đựng nhiều khát vọng của thương hiệu. Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin và phát triển những nhóm khách hàng trẻ mới, VinaPhone đã tái cấu trúc để có thể bắt nhịp cùng sự phát triển của đất nước và thế giới.

Thiết kế logo của giai đoạn từ 2015 đến nay tập trung thể hiện được sức trẻ, niềm tin hy vọng và sự đồng nhất ở một thương hiệu lâu đời ở Việt Nam. VinaPhone hy vọng sẽ trở lại vị trí số 1 trên thị trường viễn thông Việt Nam, đồng thời phát triển được nhóm khách hàng mới thuộc nhóm tuổi gen Y và gen Z.

Giờ đây, cùng với thiết kế logo hiện đại và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, VinaPhone đang trở thành thương hiệu yêu thích của giới trẻ. Điều này đã chứng minh được bước đi đúng đắn và thức thời của các nhà lãnh đạo VinaPhone.

2

 Logo mới của VinaPhone rất phù hợp với diện mạo trẻ trung trên website

Phông chữ abc là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho logo VinaPhone vì vừa thể hiện được quyết tâm của doanh nghiệp, vừa tối ưu với thị giác con người. Nhờ đó, logo dễ dàng ghi sâu vào tâm trí của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một điều nên học tập từ logo của VinaPhone. Đơn giản mà hiệu quả.

TH

Tin khác

Thương hiệu 53 phút trước
Không chỉ là thành phố du lịch với vô vàn địa danh tuyệt đẹp, Đà Nẵng còn nổi tiếng với rất nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống thỏa thích. Đến Đà Nẵng, nếu bạn chưa biết đến đâu để vui chơi, tụ họp bạn bè thì địa chỉ cung cấp những thông tin đánh giá chính xác bạn nên tham khảo chính là ThanhphoDaNang.net.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kinh tế, văn hoá, xã hội phát triển gắn liền với những yêu cầu về tiêu chuẩn cuộc sống của mỗi cá nhân và gia đình. Trong đó, không gian sống và làm việc đã trở thành một thước đo sự tinh tế, thể hiện phong cách thẩm mỹ, mức độ thành công và từng trải trong cuộc sống của gia chủ.
Tin tức 2 ngày trước
Nằm trong chương trình “Khai xuân rước xế- đón lộc đầu năm” từ ngay đến nay đến hết ngày 29/02/2024, khi mua Hyundai Custin tại Hyundai Phạm Hùng quý khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi giảm giá lên đến 20 triệu đồng - cơ hội vàng để sở hữu chiếc xe đa dụng với giá trị tốt nhất.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Amway Việt Nam vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, an toàn, hiệu quả việc sử dụng các sản phẩm ăn kiêng bổ sung dinh dưỡng lành mạnh đang được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.