SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Phoenix Pharma đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2021

14:28, 09/11/2021
(SHTT) - Với những nỗ lực và cống hiến vì sức khoẻ cộng đồng, vừa qua, Phoenix Pharma vinh dự lọt vào Top 10 trong chương trình khảo sát bình chọn “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2021”.
p1

 

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma là công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Phoenix Pharma đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ngành công nghiệp dược mỹ phẩm, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường tiêu dùng khi đã và đang phục vụ hàng nghìn khách hàng khắp cả nước, mang các sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau những nỗ lực và cống hiến vì sức khoẻ cộng đồng, vừa qua, Phoenix Pharma vinh dự lọt vào Top 10 trong chương trình khảo sát bình chọn “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2021”.

Chương trình do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp cùng các ban ngành áp dụng luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Hội Liên hiệp Khoa học Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Đại diện ban tổ chức cho biết, giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam.

Với quy trình đánh giá chặt chẽ trên nhiều tiêu chí từ ban tổ chức và khảo sát ý kiến từ khách hàng, Phoenix Pharma đã vượt qua hàng trăm thương hiệu để nhận giải thưởng, một lần nữa khẳng định chất tượng sản phẩm và niềm tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu.

Danh hiệu lần này đã đánh dấu một bước phát triển mới của Phoenix Pharma. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào và là động lực thúc đẩy, kim chỉ nam để công ty phát triển lớn mạnh hơn, luôn giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành Dược mỹ phẩm tại Việt Nam.

p2

 

Ông Nguyễn Văn Thạo – Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma, đại diện ban lãnh đạo Công ty bày tỏ: “Đây là niềm vinh dự của chúng tôi khi biết tin công ty nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt năm 2021. Giải thưởng này chính là sự công nhận của quý khách hàng dành cho Công Ty Cổ Phần sản xuất Phoenix Pharma. Cũng chính là nguồn động viên và khích lệ lớn lao dành cho tập thể cán bộ nhân viên công ty chúng tôi tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa trong hành trình phát triển ở phía trước của doanh nghiệp.”

Khác với các công ty phân phối sản phẩm khác chỉ kinh doanh và phân phối các sản phẩm từ các thương hiệu có danh tiếng sẵn trên thị trường. Phoenix Pharma lựa chọn con đường dài hơn khi không chỉ phân phối mà còn nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng với 2 nhãn hiệu trước mắt là Spiru Lux cho dòng sản phẩm mỹ phẩm và Spiru Stem cho dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, lấy chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp, là yếu tố tạo nên sự khác biệt và phát triển bền vững. Luôn luôn tiên phong với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết liệt và kịp thời trước sự thay đổi của thị trường để hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu quốc dân. Xứng đáng với tin tưởng của khách hàng và đối tác dành cho doanh nghiệp.

p3

Tảo Pro Kids và Cốm trí não Brain IQ Good là 2 trong số nhiều sản phẩm của thương hiệu đạt chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ 

Được biết, để có được thành công như hiện tại, Phoenix Pharma đã luôn chú trọng vào công nghệ sản xuất, với việc lựa chọn đối tác gia công sản xuất sản phẩm uy tín. Các sản phẩm được sản xuất trên trang thiết bị hiện đại, cùng dây chuyền đạt chuẩn CGMP – ASEAN. Chất lượng theo từng công đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo không phạm bất kỳ sai sót nào, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu đóng gói sản phẩm.

p4

Một số sản phẩm của thương hiệu Phoenix Pharma 

Đi kèm với sự đảm bảo về chất lượng, sản phẩm của Phoenix Pharma đồng thời sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Phoenix Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam định vị thương hiệu và xây dựng niềm tin ở khách hàng.Từng bước chinh phục lòng tin và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng trong và người nước.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như Siro Tảo Pro Kids, Cốm trí não Brain IQ Good, Cốm sủi đẹp da Phoenix, Serum nám thông đỏ, Kem nám 20 days, Sữa rửa mặt tế bào gốc hoa lan, Mặt nạ ủ tảo nghệ nanocollagenik,…đều là các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao và khuyên dùng.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma

Địa chỉ: No19, LK10, Dịch Vụ Hà Trì, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Mọi thông tin liên hệ Hotline 1900 866 881 hoặc truy cập website https://phoenixpharma.com.vn/

Email: [email protected]

Fanpage: Phoenix Group

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 17 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 17 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.