SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Phim 'Người lắng nghe' ấn định ngày khởi chiếu mới

01:28, 27/01/2022
“Người lắng nghe – Lời thì thầm” với sự tham gia của Oanh Kiều, Quang Sự giữ vai chính và Khoa Nguyễn làm đạo diễn đã chính thức có ngày khởi chiếu mới – 4/3.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên “Người lắng nghe: Lời thì thầm” chưa thể ra mắt khán giả trong nước suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không để “thời gian chết”, đạo diễn Khoa Nguyễn quyết định mang đứa con điện ảnh đầu tay của mình tranh tài với các tác phẩm khác ở trên các LHP quốc tế. Với sự hoạt động nghiêm túc, chăm chút kỹ lưỡng trong tác phẩm của mình, “Người lắng nghe: Lời thì thầm” liên tục giành nhiều thắng lợi ở các LHP uy tín trên đấu trường quốc tế: LHP quốc tế nghệ thuật châu Á - AFAIFF 2021, ở LHP New York, Liên hoan phim ở London, Vegas Movie Awards 2021. Thành quả này được coi là nguồn động viên, khích lệ to lớn không chỉ cho đạo diễn Khoa Nguyễn, Oanh Kiều, Quang Sự mà còn cho cả một tập thể có thể cùng nhau bước qua khó khăn. Đạo diễn Khoa Nguyễn chia sẻ: “Mong rằng khán giả sẽ đón nhận và yêu thích Người lắng nghe”. Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 4/3 sau một năm hoãn do dịch bệnh (ngày khởi chiếu cũ 5-3/2021).

Bộ phim mang màu sắc tâm lý, kinh dị “Người lắng nghe: Lời thì thầm” xoay quanh An Nhiên (Oanh Kiều thủ vai) - một nhà văn bị ám ảnh bởi hình bóng người con gái tên Lê Vân - cũng là nhân vật chính trong tiểu thuyết của mình. Đến khi hoàn thành tác phẩm cũng là lúc người phụ nữ, bóng ma nhân vật chính vươn mình ra khỏi những trang sách để tiến vào cuộc đời thật của cô và đem đến chuỗi ám ảnh kinh hoàng.

Phim “Người lắng nghe” ấn định ngày khởi chiếu mới

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay do Oanh Kiều đóng chính và cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Quang Sự sau nhiều năm vắng bóng.  Phim còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Lý Hồng Ân, …

Phim “Người lắng nghe” ấn định ngày khởi chiếu mới

Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên “Người lắng nghe: Lời thì thầm” chưa thể ra mắt khán giả trong nước. Tuy nhiên, không để “thời gian chết”, đạo diễn Khoa Nguyễn quyết định mang đứa con điện ảnh đầu tay của mình tranh tài với các tác phẩm khác ở trên các LHP quốc tế. Với sự hoạt động nghiêm túc, chăm chút kỹ lưỡng trong tác phẩm của mình, “Người lắng nghe: Lời thì thầm” liên tục ‘đánh đâu thắng đó’ ở các LHP uy tín trên đấu trường quốc tế.

Phim “Người lắng nghe” ấn định ngày khởi chiếu mới

Ngày 5-7, Phim “Người lắng nghe: Lời thì thầm” đã giành được ba giải thưởng tại LHP quốc tế nghệ thuật châu Á - AFAIFF 2021:  Best Actstress, Special Mention Actor, Special Mention - Feature Film.

Phim “Người lắng nghe” ấn định ngày khởi chiếu mới

Ngày  12/7, “Người lắng nghe: Lời thì thầm” do Khoa Nguyễn làm đạo diễn tiếp tục ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế ở LHP New York với giải thưởng quan trọng “Bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất”.

Phim “Người lắng nghe” ấn định ngày khởi chiếu mới

Đầu tháng 8, Liên hoan phim ở London đã gọi tên “Người lắng nghe: Lời thì thầm”, bao gồm: Phim nước ngoài xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc và hình ảnh xuất sắc. Theo thể lệ LHP London, các phim thắng giải tháng sẽ được nhận lời mời tham dự sự kiện thảm đỏ và tranh giải cho phim xuất sắc nhất.

TH

Tin khác

Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.