SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Phim kinh dị Việt quảng bá ở Hàn Quốc, được truyền thông săn đón

17:47, 15/12/2022
Nhằm quảng bá cho phim kinh dị “Mười: Lời nguyền trở lại”, đạo diễn Hằng Trịnh cùng ê kíp và diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy đã đổ bộ Hàn Quốc.

Mới đây, phim điện ảnh “Mười: Lời nguyền trở lại” vừa có buổi ra mắt phim tại Seoul (Hàn Quốc), đánh dấu thêm một cột mốc trong hành trình đến với công chúng nước ngoài của đơn vị sản xuất Silver Moonlight Entertainment. 

Gặp gỡ công chúng và giới làm phim Hàn, đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh xuất hiện thanh lịch bên cạnh hai nữ diễn viên chính Chi Pu và Rima Thanh Vy. Tại đây, ekip Mười 2022 cũng có dịp “tương phùng" với đạo diễn, nhà sản xuất và nữ diễn viên phiên bản Mười 2007. 

Untitled

 Đạo diễn và hai nữ chính phim Mười 2022 đứng cùng ê kíp phim Mười 2007 gồm đạo diễn Kim Tea Kyung 2 nhà sản xuất và diễn viên Jo An.

Điều đặc biệt nhất tại buổi ra mắt xứ Hàn chính là khoảnh khắc đạo diễn Hằng Trịnh, Chi Pu, Rima Thanh Vy đứng cùng khung hình với đạo diễn Kim Tae Kyung và hai nhà sản xuất của Mười 2007, cùng Jo An - diễn viên phiên bản Mười 2007.

Có thể nói, Silver Mooonlight rất tự hào khi đây chính là dự án phim kinh dị Việt đầu tiên được phát hành thương mại tại Hàn Quốc, cũng vì vậy, sự kiện ra mắt không chỉ thu hút sự quan tâm của công chúng mà còn có sự xuất hiện của đạo diễn Kim Tae Kyung (đạo diễn phim Mười 2007), diễn viên Jo An (tham gia đóng phim Mười 2007), diễn viên trẻ Kim Jin Young từng tham gia series gây sốt All Of Us Are Dead, nhà sản xuất Kim Beom Sik, Kim Tae Hyung, cùng nhiều gương mặt nổi bật trong giới làm phim tại xứ kim chi quan tâm, hợp tác sản xuất dự án Hàn Việt và thị trường phim Việt. 

MainCuts_13

Đạo diễn Hằng Trịnh cùng 2 diễn viên chính Chu Pu và  Rima Thanh Vy tại sự kiện gặp gỡ khán giả và truyền thông Hàn Quốc.

Tại sự kiện, đạo diễn phim Mười 2007 - Kim Tae Kyung chia sẻ: “Dù không phải là người hay sợ khi xem phim kinh dị nhưng "Mười: Lời nguyền trở lại" đã khiến tôi giật mình nhiều lần vì chuỗi tình tiết bất ngờ.

Từ thời điểm cách đây 15 năm, khi thực hiện phần đầu, tôi biết rằng phim của mình cần thêm thời lượng để kể trọn vẹn câu chuyện tình bi kịch này, chính vì thế mà cảm ơn Hằng Trịnh và phần 2 đã giúp tôi hoàn tất cái kết của câu chuyện theo cách mà tôi không thể nghĩ ra được. Tôi rất thích bộ phim của các bạn.” 

Untitled (1)

Đạo diễn Hằng Trịnh bồi hồi tại buổi ra mắt phim "Mười: Lời nguyền trở lại"  với công chúng Hàn.

Cũng ở buổi gặp gỡ khán giả Hàn, đạo diễn Hằng Trịnh xúc động chia sẻ: “Hàn Quốc gần như là quê hương thứ hai của tôi, nơi đã cho tôi thật nhiều tình cảm đặc biệt. Lần này đến đây với tâm thế công chiếu phim của chính mình, tôi rất tự hào vì những gì học tại đây sẽ được thể hiện với khán giả Hàn Quốc, những đối tác, những thầy cô và bạn bè của mình". 

Về phần 2 nữ diễn viên chính của "Mười: Lời nguyền trở lại", Chi Pu và Rima Thanh Vy cũng không giấu được sự hồi hộp trước khi buổi công chiếu diễn ra. Trong chuyến đi này, Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông nước bạn cũng như nhiều lời mời phỏng vấn. Mới đây, một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim ‘Mười: Lời nguyền trở lại’.

MainCuts_09

  Chi Pu được truyền thông Hàn Quốc săn đón khi sang Seoul quảng bá phim "Mười: Lời nguyền trở lại"

Tờ Naver đã dành cho Chi Pu những lời ‘có cánh’ khi giới thiệu: ‘Chi Pu (29 tuổi) là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng’.

Phóng viên còn viết rằng, ở Hàn Quốc Chi Pu được gọi bằng những biệt danh như: ‘Kim Tae Hee của Việt Nam’, ‘Jeon Ji Hyun Việt Nam'. Trước sự ưu ái này từ truyền thông Hàn Quốc, Chi Pu cho biết: ‘Thật vinh dự khi được so sánh với các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi vô cùng ngưỡng mộ Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Tôi nghĩ mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều năm nữa để có thể đạt được một phần nhỏ thành công như những đàn chị tài năng này".

"Mười: Lời nguyền trở lại" là phần tiếp theo của bộ phim Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung từng gây chú ý ở Việt Nam. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.

"Mười: Lời nguyền trở lại" xoay quanh tình bạn giữa hai cô gái Linh (Chi Pu), Hằng (Rima Thanh Vy) cùng một lời nguyền bí ẩn về bức tranh Mười từ nhiều năm trước. Năm xưa, Mười (Anh Thư) là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người đánh ghen, bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay và Mười luôn sẵn sàng để quay trở lại.

"Mười: Lời nguyền trở lại" là phim điện ảnh do Hằng Trịnh đạo diễn và sản xuất, quy tụ dàn diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Anh Thư, Đinh Y Nhung, Bình Minh, Tôn Kinh Lâm và Khôi Trần, cùng nhiều diễn viên khác. Phim do Silver Moonlight Entertainment sản xuất, do CJ CGV phát hành tại Việt Nam từ ngày 30/09/2022 và Skyline Media phát hành toàn cầu.

 Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.
Giải trí 1 ngày trước
Sân vận động khối Thành Nam, TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông đúc người dân, du khách về tham dự, trải nghiệm ngày hội bắp nếp Cẩm Nam tôn vinh đặc sản vùng hạ lưu sông Thu Bồn.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Gọi là vào mùa nhưng thực tế thời điểm để đánh trứng kiến chỉ rơi vào mấy ngày đầu và cuối tháng 3 âm lịch. Sau đó các tổ kiến sẽ bị tàn hoặc trứng sẽ nở thành con non.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Huyện Quan Hóa chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho Liên hoan Văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá năm 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25/3/2024.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên do Keep Vietnam Clean tổ chức đã quay trở lại vào tháng ba này với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.