SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Phim kinh dị phủ sóng rạp chiếu tháng 3

07:17, 02/03/2020
Hàng loạt tác phẩm kinh dị đồng loạt ra rạp tháng 3 đem lại một bữa tiệc \'rùng rợn\' cho các khán giả yêu thích thể loại này.

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha - 06/3

Nếu như ở hai phần “Nắng” trước, nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao đề cao giá trị gia đình, đặc biệt giá trị thiêng liêng của tình mẫu tử, thì trong “Nắng 3: Lời hứa của cha” lại khai thác câu chuyện về cha và con gái.

Câu chuyện trong “Nắng 3: Lời hứa của cha" xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ không-phải-dạng-vừa Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc, đến tìm ra tận nhà quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.

Căn Hộ Của Quỷ - 06/03

Dựa trên sự kiện có thật về căn nhà bị quỷ ám tại thành phố Madrid, "32 Malasana Street" (Tựa Việt: Căn Hộ Của Quỷ) sẽ là một làn gió vô cùng mới lạ cho các fan phim kinh dị tại rạp chiếu tháng 3 này.

"Căn Hộ Của Quỷ" lấy bối cảnh tại một căn nhà ở thành phố Madrid vào năm 1976. Bộ phim theo chân gia đình Olmedo khi họ bỏ lại sau lưng ngôi làng nhỏ và bắt đầu cuộc sống mới tại căn nhà số 32 trong khu phố sôi động Malasana. Thế nhưng không bao lâu sau khi dọn vào, cả gia đình dần nhận ra họ không hề đơn độc trong căn nhà số 32 đường Malasana này. Dưới bàn tay của một thực thể bí ẩn, những hiện tượng siêu nhiên rùng rợn bắt đầu diễn ra khiến cuộc sống của cả gia đình trở thành một cơn ác mộng kinh hoàng nhất.

Bộ phim truyền tải nỗi ám ảnh và đáng sợ trong ngôi nhà số 32 đó bằng việc sử dụng những yếu tố mang đậm chất Tây Ban Nha và những cách hù dọa rất độc đáo như con quay, sàn nhà bằng đá, những câu hát ca dao “rợn gáy” hay cảnh chuyền thư bằng giá phơi đồ.

Ác Mộng Bên Hồ - 06/03

Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị kinh điển cùng của nhà văn người Na Uy - André Bjerke, “Ác mộng bên hồ” (Lake of Death) có nội dung về một nhóm bạn đi nghỉ ở bên hồ. Nhân vật chính của phim là Lillian – cô gái có người anh trai sinh đôi là Bjørn – qua đời một cách bí ẩn trong căn nhà nghỉ dưỡng của gia đình.

Một năm sau, Lillian cùng những người bạn tới căn nhà bên hồ để tưởng nhớ người anh trai xấu số, đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng gần với thiên nhiên biệt lập với thế giới bên ngoài. Khi những cơn ác mộng của Lillian dần bị xóa nhòa thì đột nhiên, một người trong nhóm bạn bị sát hại sau khi bơi dưới hồ. Tất cả phải tự mình tìm cách chiến đấu với một thế lực bí ẩn nằm sâu dưới đáy hồ để sinh tồn khi bị cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài.

Bloodshot - 13/03

Bloodshot vốn là đầu truyện bán chạy bậc nhất hãng Valiant nói riêng và thế giới siêu anh hùng nói chung với 7 triệu bản trên toàn cầu.

Bloodshot vốn là một cựu binh mang tên Ray Garrison (Vin Diesel). Không may hy sinh trong lúc ra trận, anh được tập đoàn RST hồi sinh với một thân phận và siêu năng lực hoàn toàn khác biệt. Bằng hàng triệu robot bằng công nghệ nano chạy trong huyết quản, Bloodshot giờ đây sở hữu siêu sức mạnh, tốc độ, sức bền và khả năng hồi phục thần tốc hơn cả Deadpool.

Tuy nhiên, kí ức của anh về cuộc sống trước đây cũng hoàn toàn biến mất. Theo thời gian, chàng siêu anh hùng dần nhớ ra kẻ đã giết mình và vợ. Sau khi “thanh toán” kẻ thù, Bloodshot lại phát hiện ra tất cả chỉ là âm mưu của kẻ đứng đầu RST là tiến sĩ Emil Harting (Guy Pearce). Gã thao túng toàn bộ kí ức của Ray nhằm biến anh thành một cỗ máy sát nhân hoàn hảo theo mục đích đen tối riêng. Thoát khỏi sự kiểm soát tâm trí của Emil đã là bất khả thi, Ray lại còn phải đối mặt với những sát thủ khác chẳng hề thua kém mình.

Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử - 27/03

Kiếp giang hồ, vào dễ khó ra. Những tưởng sau khi lật đổ ông trùm Hắc Hổ, đồng thời đập tan âm mưu thâm độc của Anh Hai, Chị Mười Ba cùng An Cư Nghĩa Đoàn đã có thể yên ổn làm ăn. Thế nhưng, cuộc đời mà, cái quái gì cũng đều xảy ra được. Những kẻ thù mới lại tiếp tục xuất hiện, khiến cho cuộc sống của anh em An Cư Nghĩa Đoàn rúng động thêm lần nữa. Chị Mười Ba đã nhập cuộc trở lại và… bầm dập hơn xưa.

Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử vẫn khai thác đề tài Giang Hồ nhưng sẽ chứa đựng nội dung hấp vẫn và “gai góc” hơn phần 1 nhờ cốt truyện chặt chẽ nhiều bất ngờ và những pha rượt đuổi, đánh đấm chân thật, được đầu tư hoành tráng. 

Truy Tìm Phép Thuật - 06/03

Truy Tìm Phép Thuật lấy bối cảnh ở một thế giới kết hợp giữa yếu tố thần tiên và hiện đại, nơi có sự tồn tại của những sinh vật như kỳ lân, yêu tinh, nhân mã... và điện thoại thông minh. Phim kể về câu chuyện của hai anh em Ian và Barley Lightfoot, sống với người mẹ góa phụ là Laurel. Bố của hai anh em mất khi Ian còn rất nhỏ, và vào ngày sinh nhật thứ 16 của Ian, Laurel đã tặng cho hai anh em một món quà mà bố của họ để lại, chỉ được mở khi hai người đã đủ 16 tuổi.

Món quà mà họ nhận được chính là một cây gậy phép thuật với hướng dẫn thần chú cho phép họ gặp lại bố trong vòng một ngày, thế nhưng do sơ suất mà Ian mới chỉ tái tạo lại được cho bố phần thân dưới. Từ đó, cả hai anh em phải tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy hiểm nguy nhưng cũng tràn ngập tiếng cười để được gặp lại người bố đã mất của họ lần cuối cùng.

Vùng Đất Câm Lặng 2 - 20/03

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (Emily Blunt) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. Những sinh vật này khiếm khuyết về thị giác nhưng có thính giác siêu nhạy để săn mồi bằng cách lần theo âm thanh.

“Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau. Nhưng càng bước ra ngoài thế giới, gia đình Abbot sớm nhận ra rằng hiểm họa duy nhất không chỉ đến từ những sinh vật ngoài hành tinh. Những bí ẩn xung quanh cuộc đổ bộ của các giống loài này dần được hé lộ…

The Dustwalker - 20/03

Một tàu không gian gặp nạn, rơi xuống thị trấn hoang mạc yên bình. Vụ va chạm đã giải pháp một loại ký sinh trùng quỷ quái, tấn công mọi vật thể sống chúng tiếp xúc, khiến vật chủ mất ý thức, trở nên bạo lực và sở hữu sức mạnh khác thường. Trên hành trình chiến đấu chống lại ký sinh trùng này, Hạ sĩ Joanne Sharp cùng cô em gái Samatha, câu con trai Simon và người cộng sự Luke Dawson đã hợp tác cùng một một người ngoài hành tinh. Thế nhưng, họ phát hiện người ngoài hành tinh muốn tiêu diệt loại ký sinh trùng này bằng mọi giá và sẵn sàng giết bất cứ người vô tội nào để đạt được mục đích này.

COMA - 20/03

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn. Thế giới đó được gọi là COMA và ở đó những toà nhà, những dòng sông và thành phố đều có thể tồn tại trong cùng một không gian của một căn phòng. Những định luật vật lý anh được học không còn đúng ở thế giới này và bên cạnh việc thích nghi, anh ta còn phải chiến đấu để bảo vệ mạng sống của mình cũng như tìm cách để thoát ra, trở về với thế giới thực...

Latte & the Magic Waterstone - 20/03

Latte là một cô nhím nhỏ dễ thương, tự tin và tràn đầy sức sống. Latte rất thích kể chuyện mặc cho mọi người xung quanh có muốn nghe hay không. Và trong những câu chuyện Latte kể, cô luôn vô tình xuất hiện như một nữ anh hùng không sợ hãi, cứu rỗi thế giới. Một ngày nọ, những con vật trong khu rừng thức dậy, phát hiện ra rằng viên đá ma thuật đã bị mất và kẻ đánh cắp chính là Vua Gấu hung dữ với đôi vuốt nhọn.

Latte tuyên bố chính cô sẽ lấy lại được viên đá để muôn loài không bị lời nguyền hạn hán mà tuyệt chủng. Đồng hành với Latte là Tjum – một chú sóc và không lâu sau khi bắt đầu, Tjum phát hiện rằng lòng can đảm thực sự của Latte không lớn như những gì miệng cô nói. Liệu hai anh hùng bất đắc dĩ này có thành công trong cuộc phiêu lưu thử thách nhất cuộc đời…

Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu - 27/03

Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu kể về một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm bảo mẫu để chăm sóc đứa con gái mới chào đời. Thế nhưng người được thuê về lại khiến cả đứa bé ấy và cậu con trai lớn Egor kinh sợ. Một ngày, Egor phát hiện người bảo mẫu và em gái mình biến mất một cách đầy bí ẩn.

Kẻ Xâm Nhập - 27/03

 Vợ của Seo-jin đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông và anh luôn cố gắng tìm ra thủ phạm bằng phương pháp thôi miên. Trong lúc thôi miên, Seo-jin luôn nhìn thấy bóng dáng của người em gái You-jin đã mất tích 25 năm trước. Một ngày nọ, Seo-jin nhận được cuộc gọi thông báo đã tìm thấy em gái mình. You-jin trở về nhà như một người hoàn toàn xa lạ, Seo-jin bằng linh cảm đã cố gắng thuyết phục mọi người đây không phải em gái của mình. Liệu You-jin có phải là em gái thất lạc thật sự của Seo-jin hay không? Liệu cô em gái này có dinh liếu đến tại nạn của vợ anh hay không khi trong những lần thôi miên tiếp theo anh luôn thấy hình ảnh You-jin gần hiện trường tai nạn.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.