SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Phim hot 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' vướng nghi án đạo nhái nhiều phim khác

17:01, 30/01/2020
(SHTT) - Sau khi phát sóng, Trạm kế tiếp là hạnh phúc nhanh chóng nhận được sự chú ý. Tuy nhiên bộ phim này lại bị khán giả phát hiện có nhiều điểm tương đồng với các tác phẩm nổi tiếng khác.

Ngay trong những tập đầu tiên, bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả bởi nội dung được làm mới lạ, cảnh quay đẹp, tương tác ăn ý giữa các nhân vật và đặc biệt là nhan sắc của nam diễn viên chính Tống Uy Long.

Trong phim, Tống Uy Long đảm nhận vai Nguyên Tống, một thực tập sinh chung công ty với “chị Đẹp” Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến). Nguyên Tống phải lòng chị sếp lớn hơn mình 12 tuổi nên có nhiều hành động ngọt ngào lẫn “bá đạo” với cô. Riêng gương mặt điển trai và đầy cuốn hút của mỹ nam sinh năm 1999 làm khán giả khó mà dứt khỏi màn ảnh nhỏ.

dao nhai phim

 Phim hot 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' vướng nghi án đạo nhái nhiều phim khác

Tuy nhiên, bên cạnh phản hồi tích cực, bộ phim đã vướng nghi vấn đạo nhái hai tác phẩm Hàn - Nhật. Trạm kế tiếp là hạnh phúc được xem là Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi bản Trung. Thế nhưng, nhà sản xuất lại không đưa ra những thông báo xác nhận chính thức về nhận định này. Được biết Trạm kế tiếp là hạnh phúc là bộ phim dựng từ kịch bản gốc, không phải là tác phẩm remake hay dự án chuyển thể ngôn tình.

Điều này khiến bộ phim vướng lùm xùm đạo nhái Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - một tác phẩm nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Cả bộ phim đều có nội dung xoay quanh “tình chị em” chênh lệch tuổi tác. Nữ chính là cô gái lớn tuổi nhưng vẫn độc thân, loay hoay giữa cuộc sống.

Chưa dừng ở đó, Trạm kế tiếp là hạnh phúc còn vướng tin đồn đạo nhái Kyou wa Kaisha Yasumimasu - một bộ phim truyền hình Nhật Bản. Nội dung kể về Hanae Aoishi, nữ nhân viên gương mẫu của công ty thương mại. Dù đã 30 tuổi nhưng Hanae Aoishi chưa bao giờ hẹn hò. Trong sinh nhật tuổi 30, Hanae Aoishi vô tình lên giường cùng một thực tập sinh viên. Giữa thời điểm này, một CEO thành công khác cũng bất ngờ thể hiện tình cảm với cô.

Trong khi đó, Trạm kế tiếp là hạnh phúc cũng có nội dung tuyến nhân vật và cách khai thác tương tự khi khắc họa cuộc sống của Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) - một cô gái 32 tuổi nhưng độc thân. Thậm chí, Hạ Phồn Tinh còn chưa từng hẹn hò thực sự hay hôn người khác giới. Chứng kiến mọi người xung quanh kết hôn sinh con, Hạ Phồn Tinh khát khao tìm kiếm tình yêu thực sự của đời mình.

Minh Thư

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.